Lảng vảng nhà hoang trong GTA 5, gamer vô tình đụng mặt gã ăn thịt người

Grand Theft Auto V sở hữu một thế giới cực kỳ rộng lớn với diện tích lên tới 126 km vuông, trải dài trên vô vàn khu vực mang địa thế khác nhau. Với số lượng dân cư đông đảo, chia thành nhiều phe phái, tôn giáo và sắc tộc, tựa game còn tái hiện một xã hội sống động với hơi thở riêng. Nhưng cũng chính vì sự rộng lớn và giàu có ấy mà cho đến nay, sau nhiều năm phát hành, tựa game vẫn xuất hiện những câu chuyện bí ẩn, những tình huống ma mị đến gai người mà người chơi vô tình bắt gặp.

Một trong những câu chuyện ấy thuộc về 'Dark Corners' - một Youtuber chuyên điều tra và tìm kiếm các câu chuyện bí ẩn trong thế giới GTA. Trong lần gần đây nhất, anh vô tình bước chân vào khu vực nhà nghỉ bỏ hoang tại Sandy Shores, Blaine County, nơi từng khét tiếng qua những lời đồn đại của cộng đồng game thủ. Nhiều game thủ cho rằng khu nhà nghỉ bỏ hoang cao bốn tầng này thường xuyên phát ra các âm thanh lạ lùng như tiếng khóc hay tiếng hú mỗi khi đến gần.
Tuy nhiên lần này câu chuyện của Dark Corners đi theo một hướng hoàn toàn khác.

Bước chân vào khu nhà nghỉ, Dark Corners quyết định dành nguyên một đêm trong game chỉ để khám phá nơi này, hy vọng lật tìm được bí ẩn đằng sau một trong những địa danh khét tiếng nhất của GTA. Như để cho cuộc điều tra thêm chân thực và li kỳ hơn, Dark Corners quyết định sử dụng góc nhìn thứ nhất.
Khoảng thời gian đầu anh không gặp phải bất cứ sự kiện nào bất thường ngoại trừ một vài con chuột dường như đang chạy khỏi thứ gì đó. Nhưng sau khi tiến sâu hơn vào tòa nhà, Dark Corners bất ngờ đụng mặt một gã đàn ông lạ với hình xăm trên ngực. Khi va vào nhân vật này gã lập tức phản ứng, dẫn đến việc Dark Corners dùng đèn pin đánh gục ngay tại chỗ.

Nhưng chỉ một tích tắc ngay sau khi cuộc đụng độ diễn ra, anh nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài hành lang. Lo lắng một kẻ nào đó vẫn đang lẩn khuất trong dãy nhà, Dark Corners chạy sang phòng bên cạnh để kiểm tra nhưng không hề có kết quả. Tuy nhiên sau khi quay trở lại căn phòng nơi gã đàn ông kia từng nằm, anh thấy cái xác biết mất không một dấu vết. Kỳ lạ hơn trên sàn có thêm vũng máu, nhưng không nằm ở vị trí cái xác trước đây.
Cùng lúc đó bên ngoài hàng lang tiếng bước chân vẫn vang lên và dường như đang tiến gần hơn, thậm chí còn vọng thêm tiếng nói..'Cash money? It's flesh..' - 'Tiền mặt ư? Thịt tươi!'. Điều này rõ ràng khiến Dark Corners hoảng loạn và nhảy xuống tầng dưới ngay khi cảm thấy có người đang đứng gần mình. Nhưng vào đúng lúc anh tiếp đất, tựa game bất ngờ crash.

Tới đây nhiều người có thể nghi ngờ Dark Corners đã sử dụng một bản Mod nào đó thêm người đàn ông vào khu vực nhà nghỉ bỏ hoang. Tuy nhiên, trên thực tế, người đàn ông này là một nhân vật hoàn toàn có thật trong dữ liệu game, vốn được nhà phát triển sắp xếp là thành viên của giáo phái Altruist.
Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Altruist trong GTA 5 là một tổ chức có hủ tục ăn thịt người. Trong một đoạn tin nhắn của nhân vật Ron với Trevor thì Altruist liên tục thu nạp 'các linh hồn lạc lối', nhưng trên thực tế là chỉ là 'muốn họ cho bữa tối mà thôi'. Ron cũng cho hay Altruist thèm khát máu tươi của những 'người trẻ tuổi'. Nếu Trevor chuyển 'thức ăn' cho Altruist để đổi lấy tiền, thì sau người thứ tư chúng sẽ bắt giữ Trevor. Ngay sau đó nhân vật bất hảo này phải mở đường sống để ra tháo chạy khỏi khu trại của Altruist.


Trở lại với sự việc của Dark Corners, bản thân người xem và chính Youtuber này cũng đang dấy lên những câu hỏi đầy nghi vấn. Tại sao một thành viên của Altruist - vốn là những kẻ luôn sống trên núi Chilliad, lại xuất hiện tại một khu nhà nghỉ bỏ hoang tại thành phố? Tại sao vũng máu lại cách xa vị trí cái xác? Và cái xác biến đi đâu? Tiếng bước chân là của ai? Tại sao game lại crash đúng thời điểm đó? Liệu đây chỉ là một vài lỗi game xảy ra cùng lúc, hay còn có một điều gì đó đen tối hơn?

Hành trình của Dark Corners trong khu nhà nghỉ bị bỏ hoang.

TIN LIÊN QUAN

"Nổi gai ốc' khi người chơi đụng phải kẻ ăn thịt người trong GTA

Sự dàn dựng có chủ đích của tác giả hay đây lại là một bí ẩn mới chưa được khai phá của GTA V?

Gamer muốn đưa cả thế giới GTA 4 vào... GTA 5

Game thủ với tham vọng mod Grand Theft Auto V nhằm đưa trở lại thành phố từng một thời khét tiếng của Grand Theft Auto IV.

Bí ẩn về xác người trong khu hầm mỏ của GTA 5

Grand Theft Auto V vẫn là nơi chứa đựng những bí ẩn hãi hùng khiến game thủ rợn gáy. Lần này chúng ta sẽ đến với khu hầm mỏ khét tiếng của game và một cái xác không tên trong đó.

Hài hước với thử nghiệm cho tàu điện va vào 100 người đứng xếp hàng trong GTA V

Một thí nghiệm điên rồ đã được thực hiện trong một tựa game cũng điên rồ không kém, Grand Theft Auto 5 khi làm cho một đoàn tàu điện phải dừng lại khi va chạm vào đám đông có hơn 100 người trên đường đi và kết quả thu lại thật bất ngờ.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

‘Tay chơi bố già’ Ưng Hoàng Phúc chính thức tái xuất giang hồ với MU Strongest

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay còn được biết tới với cái tên 'Tay chơi bố già' mới đây đã có những lời nhắn tới cộng đồng game thủ MU Strongest

Chơi Game Online bị bỏ rơi 21 năm, gamer gặp chuyên ma quái chưa từng có

Youtuber vinesauce bắt gặp phải một trường hợp vô cùng ma quái khi trở lại tựa game Game Online bị bỏ quên 21 năm mang tên Active Worlds.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...