[LMHT] SofM là game thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam trong năm 2016

Sofm có mức thu nhập cá nhân cao gấp 7 lần so với QTV, Optimus trong năm 2016 theo thống kê của 'Top Players of 2016 from Viet Nam'.

QTV được coi là tuyển thủ LMHT 'giàu nhất Việt Nam', anh không chỉ giàu về vật chất mà còn về tình cảm và tấm lòng của mình. Sau khi rời khỏi Boba Marine, QTV đã quyết định chọn cho mình con đường đi riêng là thành lập đội tuyển 'anh em' FFQ với ý nghĩa 'anh em đồng lòng và sống hết mình mình vì nhau, không bao giờ rời xa'. Không chỉ vậy anh còn mở QTV Center để phục vụ những fan hâm mộ của mình cũng như những game thủ yêu mến LMHT. Đây là ngôi nhà của FFQ cũng như là nơi giao lưu của rất nhiều fan yêu mến QTV.

Trong năm 2016, đây quả thật là một năm nhiều biến động với 'Già dơ' khi bất ngờ ra khỏi Boba Marine với nhiều 'khúc mắc' trong mòng, dù vậy anh cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công khi sự nghiệp 'lên đỉnh', tình yêu cũng có thể coi là 'viên mãn', tình đồng đội cũng luôn ổn định. Đặt dấu ấn khá rõ nét tại Siêu Sao Thế Giớ 2016, 'Quả tạ vàng' luôn là cái tên hot trong lòng người hâm mộ Việt Nam.


Khi nhắc đến Sofm, chúng ta lại nghĩ ngay đến thần đồng LMHT Việt Nam, cậu bé sinh năm 1998 giờ đây đã trưởng thành và có chuyến xuất ngoại thành công khi đến với đội tuyển Snake (Trung Quốc). Vừa mới đây, Sofm được tôn vinh là tân binh xuất sắc nhất mùa giải tại Trung Quốc và gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, để đến với CKTG 2016 vừa qua, anh và đồng đội của mình vẫn chưa gặp được may mắn. Với lối đi rừng thông minh, hổ báo, nhanh nhẹn, Sofm ghi nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ cũng như những chuyên gia về LMHT. Họ đánh giá Sofm là 'thần đồng' với nhiều bước đi táo bạo của mình và rất nhiều lần gánh team đến với chiến thắng.


[LMHT] SofM là game thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam trong năm 2016

Quả thật, khi phải so sánh Sofm với QTV thì không thể nào so sánh được. Họ luôn là những cái tên đáng để thần tượng.

Trong một bảng thống kê gần đây nhất 'bảng xếp hạng người chơi của Việt Nam trong năm 2016' về thu nhập cá nhân, Sofm đứng ở top 1 với 15,269.71$, đứng vị trí thứ 2 là Vains là 6,750.00$,... và QTV đứng ở vị trí 12 với mức thu nhập 2,840.33$...


theo infogame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, game, thu, cao, Nam, trong

TIN LIÊN QUAN

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.