[LMHT] Huyền thoại StarCraft bị cáo buộc có hành vi buff elo khi đang streaming

(GameSao.vn) – Flash đã bị cáo buộc có hành vi “cày thuê” cho một tài khoản bậc Bạc đoàn trong khi anh này vốn đã lên được Kim Cương từ trước.

Cụ thể, khi Lee “Flash” Young-ho đang streaming quá trình chơi một tài khoản ở bậc Bạc đoàn thì khi đó, một trong những khán giả xem đã hỏi anh về tài khoản bậc Kim Cương của anh này. Flash đã hồi đáp rằng, đó “không phải là tài khoản của anh”, và nó chỉ là một “tài khoản phụ”.


Dựa vào những câu trả lời không phù hợp trên, người xem bắt đầu cáo buộc Flash đang có hành động buff elo khi đang tham gia những trận đấu xếp hạng để tăng bậc cho các tài khoản thuộc về chủ sở hữu khác. Sau khi liên tiếp nhận được những lời cáo buộc, Flash đáp: “đi mà báo cáo tôi, tôi đâu có buộc phải chơi LMHT.”

[media=https://www.youtube.com/watch?v=i6ecQ5YPIAk]

Vụ việc nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng người chơi LMHT trên Inven, với những đoạn video và bình luận ngập tràn diễn đàn. Nhiều tài khoản người dùng đã chỉ trích thậm tệ Flash bởi cách ứng xử nghiệp dư của anh này, cho rằng một cựu game thủ chuyên nghiệp không nên tỏ ra thiếu nghiêm túc về những quy tắc của bất cứ tựa game nào mà anh đang chơi. Những người khác thì cho rằng, việc Flash thách thức người xem báo cáo anh ta là một hình thức nhận tội.

Flash sau đó đã tải lên một lời xin lỗi trên kênh stream của anh, cho biết rằng anh “chỉ nghĩ việc buff elo là khi một người kiếm tiền” và vì anh ấy không chơi để được trả tiền nên “đã rất thẳng thắn” về hành vi của mình. Flash xin lỗi người xem cũng như hứa hẹn sẽ có một lời cáo lỗi trực tiếp khi streaming. Lời xin lỗi này sau đó đã bị gỡ.


Động thái xử lý của Flash được đáp lại bằng sự hờ hững, thờ ơ từ phía người xem khi nhiều nhiều fan hâm mộ đã viết, nếu anh cảm thấy mình buộc phải xin lỗi tức là đã làm gì đó sai trái.

Việc một người chơi đã đạt tới hạng Kim Cương không biết về hành vi buff elo trong LMHT là một điều khó chấp nhận và đang là chủ đề tranh cãi kịch liệt giữa những fan bảo vệ Flash do “sai lầm” với phía đối diện đang đặt ra nghi vấn về sự chuyên nghiệp của anh này.

Flash là một huyền thoại của StarCraft: Brood War, người chơi Terran cho tổ chức KT Rolster. Cựu tuyển thủ người Hàn Quốc sinh năm 1992 đang giữ kỷ lục 70% tỉ lệ chiến thắng – giữ hạng lâu nhất trên hệ thống xếp hạng của KeSPA. Số tiền của FlaSh kiếm được trong suốt sự nghiệp thi đấu StarCraft: Brood War đã vượt qua con số 400.000 USD.

ABC (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Huy, tho, StarCraft, buff, elo, khi, ang, streaming

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

LMHT: IG TheShy thoát trận liên tục tại máy chủ Hàn Quốc khiến cộng đồng phẫn nộ

Và thanh niên này cũng phải trả giá vì đã chọc giận Faker lẫn Peanut

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

Team Flash và cuộc khủng hoảng nhân sự

Đội ngũ Team Flash có vẻ đang gặp nhiều áp lực sau chuỗi thất bại liên tiếp.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

Hướng dẫn nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mới nhất 2023 - Cách nạp thẻ đơn giản và nhanh chóng

Nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một quy trình quan trọng để có thể mua sắm các vật phẩm, trang phục, hoặc nâng cấp tài khoản trong trò chơi LMHT. Trong bài viết này, chúng ta sẽ hướng dẫn chi tiết về cách nạp thẻ LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm