Tây Thiên Ký sẽ chính thức "chào hàng" làng game Việt từ 21 tháng 12

Tây Thiên Ký là game mobile nhập vai theo lượt được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt. Game sẽ được nhà phát hành Vietnam Esports (Garena) ra mắt từ 21/12/2016.

Tây Thiên Ký sở hữu cốt truyện Tây Du cuốn hút, bạn sẽ trở thành hiệp khách để trợ lực cho Đường Tăng và các đồ đệ trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh. Trong hành trình này, những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế vào hệ thống tính năng, nhiệm vụ đồ sộ trong game để tái hiện lại huyền thoại Tây Du theo một hướng đầy mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Du nhập vào thế giới Tây Thiên Ký, bạn sẽ chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Tiên - Ma - Nhân. Mỗi lớp nhân vật lại được chia thành 3 sư môn khác nhau để bạn chọn lựa phù hợp với sở thích của mình. Mỗi sư môn lại có hệ thống kỹ năng riêng và ưu/khuyết điểm tương sinh tương khắc với nhau. Vì thế sẽ không có môn phái nào quá bá đạo. Cùng với hệ thống Linh Thú và Bạn Đồng Hành phong phú, bạn sẽ được thỏa chí xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp với từng đối thủ riêng biệt.

 

Tất nhiên, không thể thiếu những màn so tài PK đỉnh cao trong game khi bạn chính là nhân vật đồng hành và dẫn dắt hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng vượt qua nhiều kiếp nạn. Dàn trận thế nào? Trang bị ra sao? Dùng kỹ năng gì khắc chế đối thủ? Đó là những câu hỏi mà bạn phải tìm lời giải đáp để chinh phục thế giới Tây Thiên Ký.

 

Tây Thiên Ký được đánh giá là khá dễ chơi, dễ thao tác mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhờ vào hệ thống tự động tìm đường, auto đánh quái, PK,... Đến những bạn nữ 'chân yếu tay mềm' cũng có thể trải nghiệm game mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hơn nữa, Tây Thiên Ký tập trung vào việc kết nối người chơi với nhau thông qua các tính năng mạng xã hội siêu khủng như: Voice chat, The Voice, Timeline (như Facebook), kết hôn, xây dựng tổ ấm,.... qua đó tạo nên cộng đồng người chơi vững mạnh, gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

 

Bên cạnh đó, Tây Thiên Ký còn sở hữu đồ họa đẹp mắt, hệ thống kỹ năng phong phú và bản đồ rộng lớn với nhiều phong cảnh đậm chất thần thoại đang chờ bạn khám phá. Còn gì thú vị hơn khi được sát cánh cùng mỹ nhân du ngoạn đến vùng tiên cảnh?

 

 

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thi, game

TIN LIÊN QUAN

Tây Thiên Ký chính thức ra mắt vào 21/12

Tây Thiên Ký là game mobile nhập vai theo lượt được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt. Game sẽ được nhà phát hành Vietnam Esports (Garena) ra mắt từ 21/12/2016.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Garena ra thông báo chính thức đóng cửa game Tây Thiên Ký

Game được đánh giá là một trong những sản phẩm ăn khách nhất nhì làng game xứ Trung khi luôn lọt top những game được tải nhiều nhất. Với lối chơi hấp dẫn, đồ họa bắt mắt cùng tạo hình nhân vật dễ thương, Tây Thiên Ký được Garena quảng bá khá rầm rộ

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt thị trường Việt Nam

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là game mobile thuộc thể loại MMORPG là sản phẩm kế thừa và phát triển những tinh hoa của những dòng game huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, do VNG phát hành tại Việt Nam.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với