[Review] Xông pha trận mạc cùng Mộng Bá Vương – Minh Châu 3D

Đề tài Tam Quốc vốn không còn xa lạ đối với bất kỳ game thủ nào. Từ trước tới nay không biết đã có bao nhiêu tựa game khai thác nội dung của La Quán Trung đến mức trở nên vô cùng quen thuộc đối với game thủ. Tuy ở thị trường Trung Quốc, những sản phẩm về Tam Quốc Diễn Nghĩa vẫn nở rộ thì tại làng gMO Việt, đề tài kiếm hiệp có vẻ được quan tâm nhiều hơn. Và cũng vì thế mà đã lâu lắm rồi, game thủ Việt mới được hội ngộ lại một sản phẩm Tam Quốc. “Ơn giời!” đây lại là một tựa game xuất sắc của VTC Mobile.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=pqT39I5k9Lo]
Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D là một sản phẩm mới nhất được VTC Mobile tung ra thị trường vào thời điểm cuối năm 2016. Với tên gốc tại thị trường Trung Quốc là Minh Châu Tam Quốc, đây là một sản phẩm được đánh giá là hoàn hảo cả về mặt nội dung, đồ họa và gameplay. Điều bất ngờ là tựa game này cũng chỉ mới được phát hành tại Trung Quốc không lâu nhưng VTC Mobile làm game thủ bất ngờ khi phát hành Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D rất nhanh và… nguy hiểm.

Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D, một tựa game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) kết hợp hành động (ARPG). Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D cho một góc nhìn rộng, bao quát và không đưa người chơi vào bất cứ một điểm mù nào. Vì theo một ngôn ngữ thiết kế theo kiểu “cute” là chủ đạo nên không khó để nhận ra rằng, tất cả mọi thứ trong chất liệu hình ảnh của Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D đều rất sặc sỡ và rực rỡ. Từ cách phối hợp màu sắc, sử dụng ánh sáng cho đến cách triển khai bố cục phong, ngoại cảnh đều hết sức nịnh mắt và thân thiện.

Cách thiết kế, tạo hình từ phong cảnh cho đến các lớp nhân vật đều tạo cho người chơi một điểm nhìn bắt mắt và đáng yêu. Hệ thống nhân vật ngộ nghĩnh không chỉ dừng lại ở diện mạo, ngoại hình mà ngay cả biểu cảm khuôn mặt theo phong cách Q-style cho đến hệ thống thú cưỡi, nhân vật phụ đều hết sức dễ thương. Ấy những có một điểm mà Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D làm vẫn tốt đó chính là hệ thống các kỹ năng, chiêu thức tấn công được tái hiện hết sức công phu, đẹp mắt và sinh động. Mọi thứ diễn ra hoành tráng và đậm chất “Tam Quốc”.

Một trong những điểm nổi bật của Mộng Bá Vương chính là cơ chế chiến đấu 'trên lưng ngựa' độc đáo. Các thú cưỡi không chỉ là những người bạn đồng hành giúp tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật mà còn trực tiếp chiến đấu với bộ kỹ năng đa dạng, tùy từng loại thú cưỡi khác nhau. Đây cũng là đặc điểm được phát huy từ phiên bản Minh Châu cũ.

Vậy nên những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa MMORPG và ARPG mang lại một trải nghiệm mới lạ và chiều lòng hầu hết đối tượng người chơi. Một thế giới tương tác cực kỳ phong phú giữa những game thủ với nhau đòi hỏi tư duy chiến thuật rõ ràng về kỹ năng chiến đấu, về hướng phát triển nhân vật, về cày level, kỹ năng, về bang hội bạn bè… nhưng cũng đồng thời đưa người chơi vào những nhiệm vụ chính tuyến hoặc phụ bản đòi hỏi mức độ hành động cực kỳ cao với lối chơi chặt chém đến mức “điên rồ”.


Ở Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D, người chơi có thể tham gia vào bất kỳ một trận chiến nào. Từ đánh quái tự do hay tham gia vào các phụ bản. Game có một tính năng tương đối thú vị là Tướng Hồn giúp nhân vật có thể biến hóa thành bất kỳ một nhân vật huyên thoại nào trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Đương nhiên là người chơi cần phải tìm đủ mảnh ghép để có thể ghép được một vị tướng đó thì nhân vật mới có thể biến háo thành.


Nhìn chung, Mộng Bá Vương - Minh Châu 3D thỏa mãn rất nhiều đối tượng người chơi không chỉ bởi vì đây là một tựa game có nội dung Tam Quốc, một tựa game có nền tảng đồ họa hiện đại và đẹp mắt theo một phong cách đáng yêu và dễ thương mà đây còn là một sản phẩm xây dựng được một gameplay đa dạng và hấp dẫn. Một tựa game xứng đáng để trải nghiệm. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/landing/

Link tải:
Android
[Review] Xông pha trận mạc cùng Mộng Bá Vương – Minh Châu 3D

iOS

TIN LIÊN QUAN

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Top 10 game mobile doanh thu cao nhất năm 2017: Liên quân Mobile không có đối thủ

Theo đó thị trường game trên nền tảng Smartphone tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi mà doanh thu trong năm 2017 cao hơn năm 2016 tới 14 tỷ$. Trong đó các nhà phát hành game tại Châu Á đặc biệt là 2 ông lớn của Trung Quốc là Tencent và NetEase đã có

Chỉ còn 1 ngày nữa, tựa game Việt có cả An Dương Vương, Âu Cơ bên cạnh các tướng Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt

Huyết Chiến Thiên Hạ là một game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc – một thể loại không còn quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dọc theo các tính năng cơ bản của thẻ tướng Tam Quốc thì trò chơi này lại tạo được sự khác biệt khi kết

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G

Viettel tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G...

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.