Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

Được châm ngòi chỉ bằng một câu nói duy nhất vào tháng cuối cùng trong năm, tháng 12 nhưng có thể nói việc PewDiePie tuyên bố xóa kênh YouTube số 1 thế giới hiện nay đã trở thành một trong những sự kiện được cộng đồng quan tâm nhiều nhất trong năm 2016. Vào ngày thứ Sáu vừa qua, hàng triệu game thủ trên toàn thế giới, cả fan của PewDiePie lẫn những người tìm đến vì hiếu kì đã bị một phen 'té ngửa' khi nhận ra tất cả chỉ là một màn kịch có sắp đặt kĩ lưỡng của PewDiePie nhằm đạt cột mốc 50 triệu sub đáng mơ ước.

Một câu nói đùa khiến cả triệu người bị lừa của PewDiePie.


Những tưởng việc lừa gạt game thủ, mặc dù chỉ mang múc đích vui vẻ ít nhiều sẽ mang lại ảnh hưởng xấu cho hình tượng của PewDiePienhưng thực tế hoàn toàn ngược lại: Kể từ ngày thứ Sáu vừa rồi lượng người đăng ký theo dõi thường xuyên kênh của game thủ người Thụy Điển vẫn tiếp tục tăng qua mốc 50 triệu, thậm chí còn với tốc độ... nhanh hơn so với trước. Chỉ sau 2 ngày, lượng sub hiện tại của PewDiePie đang là 50,4 triệu (tính đến thời điểm bài viết).

Lượng sub của PewDiePie vẫn tiếp tục tăng.


Thực tế thì PewDiePie nói riêng hay các YouTuber chuyên về game nói chung xưa nay luôn thể hiện phong cách đậm chất 'troll' để mang lại sự giải trí cho người xem, vì vậy mà ngay kể từ khi vụ việc này bắt đầu. không ít fan của PewDiePie đã dự đoán trước rằng thần tượng của mình chỉ làm trò mua vui kết hợp câu sub mà thôi.

Việc YouTuber số 1 thế giới tuyên bố xóa kênh trong tuần vừa qua cũng khiến cho cái tên PewDiePie xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông, và điều này chắc chắn đã mở rộng thêm tầm ảnh hưởng của anh thêm rất nhiều. Kết quả thống kê của Google cho thấy lượng tìm kiếm từ khóa 'PewDiePie' chỉ trong 1 tuần vừa qua đã có bước nhảy vọt rất lớn, tăng gần hơn 3 lần so với thông thường.

Điểm cao nhất của biểu đồ thống kê lượt tìm kiếm từ khóa PewDiePie chính là tuần lễ vừa qua.


Trong suốt 6 năm qua, mặc dù thường xuyên nằm trong danh sách những YouTuber hàng đầu nhưng PewDiePie thường bị không ít game thủ chỉ trích là chỉ biết hò hét, nội dung thiếu sáng tạo và chỉ dành cho những người kém thông minh hoặc trẻ con. Dù vậy thực tế đã cho thấy, game thủ số 1 thế giới này rất khôn ngoan và luôn biết thu hút người xem bằng những chiêu trò mà chỉ mình anh nghĩ ra hoặc dám thực hiện.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, PewDiePie, theo

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

PewDiePie: Tôi sẽ xóa Channel khi tới 50 triệu lượt đăng ký

PewDiePie vừa có phát ngôn khá sốc về việc xóa Channel, đề cập tới lý do Youtube đang 'giết' kênh của anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.