Toy Odyssey - gMO thuần Việt bất ngờ lọt top 10 Apple Feature

Tựa game hành động thú vị Toy Odyssey khiến cho người Việt rạng danh khi xuất hiện trong top 10 Apple Feature của các máy tính sử dụng hệ điều hành MAC OS X.

Vào hồi tháng 9 vừa rồi, cả làng game Việt nói chung đã phải rạo rực trước việc tựa game Toy Odyssey do đội ngũ studio Hiker Games nước ta được đưa lên hệ thống phân phối Steam và rất được giới game thủ ưa chuộng, thậm chí nhiều người nước ngoài còn đánh giá cao sản phẩm này bởi phong cách gameplay hành động ấn tượng.

Mới đây, tựa game hành động thú vị này còn khiến cho người Việt rạng danh hơn nữa khi xuất hiện trong top 10 Apple Feature của các máy tính sử dụng hệ điều hành MAC OS X. Đây là sự công nhận lớn cho sự xuất sắc của Toy Odyssey nói riêng và nỗ lực của Hiker Games trong suốt thời gian qua.

Ảnh chụp Toy Odyssey trên Apple Freature do Hiker Games cung cấp.


Việc các game mobile do người Việt sản xuất được đưa lên top các bảng xếp hạng của Apple Store trên điện thoại đã xuất hiện nhiều lần. Nhưng đây chính là lần đầu tiên một sản phẩm game offline của nước ta xuất hiện trong danh sách gợi ý này.

Cần khẳng định rằng đây là một dấu mốc mới cho cả làng game Việt nói chung chứ không riêng gì Hiker Games, Toy Odyssey đã tạo ra một bước tiến lớn đáng noi theo cho những studio phát triển game tại nước ta phấn đấu, cố gắng trong tương lai.

Toy Odyssey The Lost and Found trailer.


Thêm một chút về Toy Odyssey cho những ai chưa biết: Trò chơi giống như một sản phẩm nơi Toy Story kết hợp cùng với Castlevania. Những món đồ chơi sống dậy như những sinh vật có linh hồn vào ban đêm, và bạn cũng chính là một món đồ chơi trong vai chàng hiệp sỹ chống lại thực thể đang chiếm hữu những món đồ chơi vô chủ.

Những game thủ muốn mua trò chơi này có thể tham khảo thêm tại đây: http://store.steampowered.com/app/392410/.

Toy Odyssey - gMO thuần Việt bất ngờ lọt top 10 Apple Feature

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Toy, Odyssey, gMO, thu, top, Apple, Feature

TIN LIÊN QUAN

Toy Quest đổi tên thành Toy Odyssey và ấn định thời điểm trình làng

Mới đây, Hiker Games Studio thông báo đổi tên tựa game Toy Quest thành Toy Odyssey và ấn định ngày ra mắt game này vào ngày 21/09/2016.

Toy Quest đổi tên thành Toy Odyssey và ấn định ngày ra mắt

Hiker Games Studio thông báo đổi tên tựa game Toy Quest thành Toy Odyssey và ấn định ngày ra mắt game này vào ngày 21/09/2016 tới đây. Toy Odyssey sẽ có mặt trên cả XBOX One và Steam.

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Báo nước ngoài nói gì về game Việt Toy Odyssey?

Cùng xem những website nói gì về Toy Odyssey: The Lost and Found - tựa game Việt phát triển bởi Hiker Games.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Toy Odyssey - Tuổi thơ dữ dội một thời của tôi

Thực sự rất khó để có thể bỏ qua, cũng như rời mắt khỏi màn hình khi dõi theo từng bước chân của Brand trong câu chuyện của Toy Odyssey.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng