Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 12/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Leap of Fate

Được ra mắt bởi Clever Plays, Leap of Fate là game ARPG chặt chém với chủ đề cyberpunk đầy táo bạo vừa đặt chân trên nên tảng Android sau khi tung hoành PC và iOS. Trong game, người chơi sẽ kiểm soát bốn nhân vật anh hùng từ điểm nhìn qua mắt một chú chim đang ẩn mình tại thành phố New York. Những nhân vật này sẽ phải đối đầu với Crucible of Fates, thế lực lợi dụng nỗi sợ hãi đối phương để mưu đồ chuyện đen tối.

Bốn nhân vật anh hùng sẽ sở hữu đa dạng các loại tấn công ma thuật và khả năng xử lý có thể được nâng cấp, tùy chỉnh. Ví dụ, Psychic Venom cho phép người anh hùng thành lập một đường dẫn ngoại cảm với đối thủ. Đường link này cũng sẽ đóng vai trò như 'bùa yểm' kiểm tỏa sức mạnh của kẻ thù.
Bên cạnh đó còn là Unstoppable Force cho phép game thủ thi triển những đòn tấn sát nhanh, mạnh... đồng thời loại bỏ những địch thủ sừng sỏ nhất, trong khi Levitation lại cho phép các anh hùng bay lơ lửng giữa tầng không để tránh cạm bẫy dưới đất.

Về tổng thể, Leap of Fate sở hữu hơn 100 cạm bẫy rải rác trong game. Chính bởi sản phẩm thuộc thể loại Roguelike, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go để đi hết chiều dài game. Hơn thế nữa, game còn sở hữu những thăng hạng tức thì giúp người chơi có lợi thế trong các cuộc đua nhất định.

Trên tất, điểm ấn tượng nhất trong Leap of Fate chính là cơ chế kiểm soát đôi cho phép người chơi cảm nhận một trải nghiệm chưa từng có trên di động. Chưa kể với việc thu thập mana, bạn sẽ còn có quyền nâng cấp nhân vật của mình lên một tầng sức mạnh mới. Để thưởng thức Leap of Fate trên Android mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 12/2016

Soldiers Inc: Mobile Warfare

Soldiers Inc: Mobile Warfare lấy bối cảnh là quận Selva de Fuego, nơi người chơi phải chiến đấu để kiểm soát một hỗn hợp đầy quyền năng và vô cùng thần bí mang tên Serum. Bạn sẽ phải xây dựng căn cứ địa và hình thành đội quân với những lính đánh thuê tinh nhuệ nhất, điều khiển loạt máy bay không người lái tự động, sử dụng xe bọc thép và công nghệ hàng không nhằm chống lại các lực lượng thù địch hay bất kỳ thành phần xấu xa nào.

Soldiers Inc: Mobile Warfare là phần chính thức tiếp theo của Soldiers Inc., một tựa game đình đám được ra mắt vào tháng 6 năm 2013 trên các nền tảng mạng xã hội và website. Sản phẩm cũng là là chiến binh đầu tiên đặt chân trên lãnh địa các game dành cho mạng xã hội của Plarium, mở màn cho Top 10 game của năm trên Facebook.

Soldiers Inc: Mobile Warfare giới thiệu một hệ thống site bản đồ chiến lược mới với các trận chiến đối đầu căng thẳng, mang đến những level nhiều chất chiến thuật, các tùy chỉnh và chiến lược cùng trải nghiệm đỉnh cao. Không những thế, game thủ sẽ được phép phát triển sức mạnh mà họ muốn tập trung, kết hợp các chiến lược khác nhau xuyên suốt toàn bộ quân đội và chỉ ra sự yếu điểm của kẻ thù nhằm nhanh chóng hạ gục chúng. Để thưởng thức Soldiers Inc: Mobile Warfare, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Battleship Lonewolf
[media=https://www.youtube.com/watch?v=A9ZUw2w30bs]
Được ra mắt bởi Tabasco Games, Battleship Lonewoft: Space TD là sản phẩm chiến lược không gian thú vị, nơi người chơi trải nghiệm việc bảo vệ chiến hạm, căn cứ địa với chiến lược và chiến thuật tài tình. Câu chuyện được bắt đầu từ hòn đá quyền lực, những vật thê được xem như nguồn năng lượng đặc biệt của không gian. Với sức mạnh tuyệt đối, chúng hút cạn năng lượng của mặt trời, gây nguy hiểm đến cuộc sống của các hành tinh.

Mỗi một thập kỷ trôi qua, một cuộc thám hiểm lại được tổ chức với mục đích khám phá ra nguyên do của vấn đề trên và ngăn chặn sự cạn kiệt năng lượng, bảo tồn sự sống. Tuy nhiên, cả một thế kỷ đã trôi qua mà không chiến binh nào trong số những người thuộc quân đoàn thám hiểm quay trở về. Con tàu đưa họ vào không gian có vẻ là những gì còn sót lại duy nhất và cho chúng ta biết được sự thật cay đắng rằng mọi thứ đều nằm trong bí ẩn.

Để bảo vệ chiếc tàu thám hiểm và cũng được xem như căn cứ địa, chúng ta phải đối mặt với hàng loạt kẻ thù khó nhằn và sự phá phách không thể phớt lờ của chúng. Chính bởi vậy, dân tộc Lonewolf phải chiến đấu với một vòng tròn cảm biến xung quanh chiến hạm, sẵn sàng nhận mọi thông tin mà về những mối đe dọa đang tới và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Game thủ sẽ có nhiều lựa chọn để nâng cấp tàu không gian khi đang thực hiện trò chơi. Cụ thể, bạn có thể chọn lựa các chi tiết cần loại bỏ và thêm vào những chi tiết đáng có để làm cho con tàu thêm ổn định. Ngoài ra, người chơi cũng có nhiều lựa chọn về các khía cạnh khác như tốc độ, kiểu phòng thủ vật lý hay quang học và độ bền tổng thể. Để thưởng thức Battleship Lonewolf: Space TD, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Don't Grind

Với tựa game Don’t Grind, một sản phẩm ăn theo Hopiko and Alone của Laser Dog, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành một quả chuối, bánh donut, táo hay đa dạng các loại đồ ăn thức uống vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu và đầy màu sắc. Mọi nỗ lực của bạn đều tập trung vào việc cố gắng giữ cho nhân vật của mình ổn định trên không trung và tránh cho chúng bị xắt ra thành từng mảnh nhỏ hoặc biến thành cốc nước sinh tố ngon mắt nào đó.

Don’t Grind là một game free-to-play chứa loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải khéo léo vượt qua và chiến thắng tất cả những mối nguy đe dọa sự tồn tại của các loại đồ ăn được chọn. Phần lớn game thủ sẽ phải đối mặt với những vòng cưa rùng rợn có tốc độ quay kinh hoàng và những ánh sáng laser chớp nhoáng. Với Don’t Grind, bạn thật sự cần sự nhanh mắt nhanh tay để không bị thua cuộc.

Mặc dù là một game miễn phí hoàn toàn nhưng Don’t Grind lại có một điểm trừ là thường xuyên xuất hiện quảng cáo khi đang chơi gây bất tiện cho game thủ và cản trở việc game thủ quay lại cuộc chơi sau khi mất một mạng. Với vấn đề này, không cách nào khác là bạn phải mất một khoản phí nhỏ để hoàn toàn tận hưởng sản phẩm mà không phải ngừng giữa chừng. Tải game tại:

Apollo Justice: Ace Attorney

Khác với việc lấy Phoenix Wright nhân vật chính trong các phiên bản trước, dòng game lần nay lại đưa game thủ nhập vai vào Apollo Justice - một luật sư biện hộ mới chân ướt chân ráo vào nghề. Tuy hoàn toàn không có kinh nghiệm nhưng vụ án đầu tiên mà Apollo Justice phải nhận lại là một vụ giết người... và thân chủ của anh không ai khác ngoài Phoenix Wright - huyền thoại một thời của giới luật sư. Với việc Phoenix Wright bị kết tội giết hại bạn chơi bài tại một quán rượu, Apollo Justice sẽ phải làm mọi thứ để chứng minh thân chủ mình vô tội.

Lối chơi của Apollo Justice: Ace Attorney xoáy sâu vào cuộc chiến phòng xử án, nơi game thủ sẽ phải sử dụng khả năng phán đoán tinh tường của mình để lật tìm sự thật. Tại đây bạn sẽ phải thu thập thông tin và bằng chứng thông qua các trường đoạn hội thoại, từ đó bác bỏ những lập luận của đối phương hay tìm ra điểm mẫu thuẫn trong lời khai của nhân chứng.

Thông thường, trường đoạn gameplay sẽ tập trung vào lời khai của nhân chứng, yêu cầu bạn phải phát hiện ra các điểm bất bình thường. Ví dụ như vụ của Phoenix Wright, cô hầu bàn nói rằng vì thua cuộc nên anh nhảy vào đối phương và bóp cổ. Tuy nhiên bản báo cáo hiện trường lại chỉ ra rằng nạn nhân chết do bị một vật đánh vào đầu. Từ đây người chơi có thể sử dụng hệ thống 'bằng chứng' để bác bỏ lời khai.. mà trong trường hợp này chính là bản báo cáo trên. Bên cạnh đó người chơi còn có thể sử dụng 'Press' - một kỹ năng ép buộc nhân chứng phải khai thêm các tình tiết xung quanh vụ việc, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho kết luận của mình.

Với hệ thống hội thoại dày đặc và việc đòi hỏi khả năng quan sát tài tình, Apollo Justice: Ace Attorney có thể khiến game thủ cảm thấy khó khăn trong giai đoạn đầu tiên. Tuy nhiên khi đã bắt nhịp với game và dần nâng cao khả năng lập luận, bạn sẽ thấy mình cuốn hút theo từng tình tiết, từng phân cảnh của Apollo Justice: Ace Attorney. Hiện Apollo Justice: Ace Attorney đã chính thức có mặt trên iOS, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

TIN LIÊN QUAN

Leap of Fate - ARPG cuồng nộ iOS chính thức lên Android

Leap of Fate là sản phẩm ARPG với nội dung và những thách thức ấn tượng, đòi hỏi game thủ thể hiện hết kỹ năng game đỉnh nhất trong từng thử thách.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

IDEA - Game mobile ARPG đồ họa đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

IDEA được giới thiệu là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa xuất sắc hàng nhất trên di động hiện nay, đi kèm với một lối chơi 'chặt chém' đã tay vô cùng.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

Top 5 game mobile Trung Quốc hot nhất mới ra tuần qua (28/11 – 4/12)

Cùng trải nghiệm những tựa game mobile hấp dẫn được cộng đồng game thủ Trung Quốc đón nhận nhất trong tuần qua (28/11 – 4/12).

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.