FIFA Online 3: Những cầu thủ có chỉ số cực thấp nhưng giá vẫn đắt

Trong thế giới FIFA Online 3, giá trị chuyển nhượng của một cầu thủ hoàn toàn là do cộng đồng quyết định. Chính vì thế, đôi khi một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng vô cùng cao nhưng lại không phải vì có khả năng ingame tuyệt vời và bộ chỉ số cao chót vót! Đôi khi họ đắt giá đơn giản vì những lý do bên ngoài sân bóng như đẹp trai, đang được báo chí nhắc nhiều, hoặc cả tỷ lý do tương tự như vậy.

Danh sách dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài cái tên thẻ FIFA Online 3 tiêu biểu cho trường hợp đó:


Bị giới hạn: Eric Abidal ’09 (33 triệu)

Eric Abidal là một hậu vệ trái không tồi, nhưng mức giá 33 triệu là quá sức vô lý cho một cầu thủ chỉ có 74 điểm tổng quát.


Thực sự thì hiện tại người ta chỉ dùng Abidal như là một phương tiện “chuyển tiền hợp pháp” nhờ vào trạng thái “giới hạn” của anh ta! Nhưng cũng chính vì thế, những người yêu thích Abidal có thể nói là bị “tuyệt đường mua sắm hậu vệ này.

Tất nhiên danh sách các cầu thủ bị ép giá kiểu này có thể nói là liệt kê đến 3 ngày không hết chứ không riêng gì Abidal: Các ví dụ cụ thể như Forlan, Lugano…

Quốc tịch đặc biệt: Lương Xuân Trường (1 triệu)

Ngoại trừ 3 huyền thoại thì Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game. Đây là lý do mà một tiền vệ chỉ có 4x điểm tổng quát và 3 sao kỹ thuật lại được toàn server Việt Nam yêu thích.


Nhưng Xuân Trường không phải là trường hợp đặc biệt duy nhất! Các cầu thủ Đông Nam Á hiếm hoi khác như Ketkeophomphone (Lào), Santos (Đông Timo), Dangda đều có giá cao tới vô lý dù kỹ năng và chỉ số hoàn toàn không hề đặc biệt!

Siêu trẻ: Alban Lafont (200 nghìn)


Có một thời gian, các cầu thủ siêu trẻ như Alban Lafont, Donnarumma hay Mastour có thể làm dậy sóng thị trường FO3. Tất nhiên thì ở hiện tại, mức giá của các cầu thủ này không phải đến mức đột biến so với toàn bộ TTCN, nhưng so với những cầu thủ có cùng trình độ ingame thì họ thường đắt hơn ít nhất là hàng trăm lần, hoặc không bao giờ xuất hiện trên TTCN vì không ai muốn bán với mức giá trị giới hạn quá thấp.

Chờ tăng chỉ số: Hector Bellerin (600 nghìn)


Đây là một trường hợp thú vị lặp đi lặp lại trong FO3: Rất nhiều cầu thủ được update chỉ số ở server Hàn Quốc sẽ được tăng giá đột ngột tại server Việt Nam để… đợi tăng giá. Việc hàng trăm nghìn người đổ xô đi mua một vài cái tên, khiến giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ loại này tăng đột biến. Đáng tiếc là, sau khi cập nhật chỉ số rồi thì các thẻ cầu thủ này lại bị tụt giá thảm hại do “hết sốt”.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : FIFA, Online

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

"Mưa thẻ HOT" ngập tràn thị trường chuyển nhượng FIFA Online Việt Nam

Chiều hôm qua 8/12/2016, sau khi tính năng giao dịch 3.0 ra mắt, TTCN FIFA Online 3 Việt Nam biến động mãnh liệt!

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

FIFA Online 4: Sử dụng Team Color thế nào?

Nói nôm na, Team Color là tính năng mà khi kích hoạt sẽ cộng thêm cho các cầu thủ của bạn một chỉ số nhất định. Chỉ số này sẽ được tăng mãi mãi cho những cầu thủ được nhận khi Team Color đó còn đang kích hoạt. Nhưng nếu muốn kích hoạt được tính

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp