Diễn viên JAV Yui Hatano bất ngờ khoe chiến tích chơi game

Được biết, tựa game mà Yui Hatano đang chơi có tên là Ys VIII: Lacrimosa of Dana - Tựa game nhập vai hành động độc quyền dành riêng cho PS Vita của hãng Nihon Falcom.

Mới đây, nữ diễn viên Yui Hatano đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình đang ngồi chơi game PS Vita trên trang Twitter. Theo đó, nữ diễn viên này tiết lộ mình đang cố gắng 'phá đảo' tựa game này, và mời mọi người chơi cùng.

 

Yui Hatano bất ngờ khoe việc cô đang cố phá đảo tựa game Ys VIII: Lacrimosa of Dana trên PS Vita

 

Được biết, tựa game mà Yui Hatano đang chơi có tên là Ys VIII: Lacrimosa of Dana - Tựa game nhập vai hành động độc quyền dành riêng cho PS Vita của hãng Nihon Falcom. Được biết, tựa game nhập vai này mới chỉ được phát hành tại Nhật Bản mà thôi.

Theo đó, Ys VIII: Lacrimosa of Dana vẫn xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh chàng Adol, người có thể xem là 'Thánh FA' khi đã sau 7 tựa game mà vẫn chưa kiếm được một cô bạn gái nào. Tất nhiên, trong cuộc phiêu lưu mới, Adol lại tiếp tục gánh vác sứ mệnh giải cứu thế giới đầy cao cả.

Yui Hatano

 

Trên thực tế, Yui Hatano vốn từng tiết lộ cô rất thích chơi game và đọc truyện tranh khi rảnh rỗi trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Cô cùng từng đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh cho một số tựa game di động tại Trung Quốc, ví dụ như Chinh Đồ Mobile. Ngoài ra, Yui Hatano còn từng thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi trở thành một nữ NPC trong tựa game Yakuza: Kiwami.

Yui Hatano chia sẻ về kho truyện tranh của mình

 

Được biết, Yui Hatano vốn là một diễn viên phim người lớn. Cô từng được bầu chọn là nữ diễn viên phim 18+ được yêu thích nhất tại nước ngoài. Sau đó, Yui Hatano thậm chí còn được mời tham gia nhiều sự kiện tại Trung Quốc hay một số quốc gia lân cận.

Hiện tại, không chỉ đóng phim mà Yui Hatano còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Nhật Bản hay nhiều quốc gia khác tại Châu Á.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : JAV, Yui, Hatano, khoe, chi, game

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Không biết gamer này đã phải “boss trùm” chưa nhưng kho game vạn người mê thuộc sở hữu này đáng giá cả một gia tài đối với bất kỳ game thủ nào trên thế giới.

Khoe tiền trước khi game ra mắt, thú vui chưa bao giờ hết chán của game thủ Việt

Bên cạnh những game thủ cày cuốc thì game thủ đại gia là một phần không thể thiếu trong game mobile/online. Và đua top là mục tiêu chính của những người chơi này.

Hóa ra người Nhật chỉ thích chơi những tựa game tay cầm

Final Fantasy XV, Yakuza 6, The Last Guardian chẳng khiến game thủ Nhật mặn mà bằng các tựa game 3DS.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Ys Mobile - Bản di động của một trong những JRPG kinh điển nhất mọi thời đại

Ys Mobile sẽ được kế thừa tất cả những gì vốn có của một JRPG kinh điển ở cả phần hình ảnh lẫn âm thanh.

Đến thăm cửa hàng chuyên bán game cũ ở Nhật Bản

Hiện nay thì tại Nhật Bản, các cửa hàng bán game cũ, game 'second hand' đang khá thịnh hành và được nhiều game thủ ưa chuộng.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử