gMO Hoành Tảo Sa Thành, nơi tử thần rình rập giữa những trận đánh lớn đã có phiên bản trải nghiệm

gMO Hoành Tảo Sa Thành là tựa game thuộc thể loại ARPG đến từ nhà phát hành Chongqing Mengshi Trung Quốc. tựa game mang tới cho người chơi một thế giới phong thần đầy bí hiểm, với những trận đại chiến kịch tính hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những giờ phút trải nghiệm thú vị.'
Ngoài việc nâng cấp hình ảnh tinh tế nhất, người chơi sẽ còn được tham gia PK để giành kho báu bị mất. Tựa game với thiết kế tuyệt đẹp cổ điển sẽ mang lại một thế giới phong thần đầy sống động cho người chơi, tựa game còn được thiết lập theo lối hồi quy cổ điển cũng dễ dàng cho người chơi trong chiến đấu.

Người chơi có thể thao tác dễ dàng bằng hệ thống phím ảo. Hệ thống phụ bản trong game được xây dựng khá là thử thách, Boss có kích cỡ khổng lồ và mạnh mẽ, qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của thao tác điều khiển, hiểu được điểm mạnh lẫn điểm yếu của nhân vật mình đang dùng. Tổng quan quá trình chiến đấu diễn ra rất vui, nhân vật có chiêu thức công kích đẹp, cử động linh hoạt cộng thêm hiệu ứng âm thanh sinh động. Hơn nữa, người chơi lại có thể dẫn thêm một con pet đáng yêu và vô cùng hữu dụng để hỗ trợ trực tiếp trong mọi trận chiến.

Ngoài hệ thống phụ bản PVE hay tình tiết nhiệm vụ dựa theo nguyên tác tiểu thuyết ra, trò chơi cũng đưa ra nhiều kiểu PVP hấp dẫn, bao gồm cả kiểu cách PK lân đấu trường. Người chơi có thể thông qua nhiều hệ thống tăng trưởng để giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn như tính năng cường hóa trang bị, sở hữu các đôi cánh bắt mắt, nâng cấp kỹ năng và lam đẹp bằng hệ thống đồ thời trang phong phú. Cuối cùng là như đã đề cập ở đầu bài, trò chơi có hàng tá hoạt động xã hội lí thú để người chơi khám phá, kết giao thêm bạn bè tứ phương, chung tay xây dựng cộng đồng trong thế giới ảo. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin game tại link sau: http://ng.d.cn/hengsaoshacheng/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

gMO Hoành Tảo Sa Thành nay đã có phiên bản trải nghiệm cho thiết bị Android

Cùng trải nghiệm thế giới chiến tranh phong thần với gMO Hoành Tảo Sa Thành.

gMO Sa Thành Chiến Bá, nơi tử thần rình rập giữa những trận đánh lớn đã có phiên bản trải nghiệm

Cùng trải nghiệm thế giới chiến tranh phong thần với gMO Sa Thành Chiến Bá với phiên bản Android

gMO Sa Thành Chiến Bá, nơi tử thần rình rập giữa những trận đánh lớn

Cùng trải nghiệm thế giới chiến tranh phong thần với gMO Sa Thành Chiến Bá

[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ sẽ được trải nghiệm cảnh chiến đấu giữa hàng vạn quân lính, điều binh khiển tướng và hoàn thành giấc mộng trở thành bá chủ chiến trường.

Hoành Tảo Tam Quốc mở Alpha test giới hạn người chơi ngày 26/5

Những ngày vừa qua, Hoành Tảo Tam Quốc – game Tam Quốc mới nhất của NPH Funtap đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ mặc cho thông tin và hình ảnh của game xuất hiện khá nhỏ giọt. Được biết, Hoành Tảo Tam Quốc có tên gốc là

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Tổng hợp những game online bắn súng hành động mãn nhãn cho game thủ vào vai những robot khổng lồ trang bị tận răng

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...