Nữ giáo sư dùng Pokemon GO để dạy học

Game luôn có rất nhiều tiềm năng để áp dụng trong ngành giáo dục và điều này đã được nhắc tới trong khá nhiều bài báo, phát biểu và phỏng vấn... Một trong những giáo sư áp dụng vấn đề này vào thực tế chính là Karen Guerrero, hiện đang công tác tại ASU.
Bà đã quyết định sử dụng Pokemon GO để cải thiện kiến thức địa lý, toán học cũng như kỹ năng ngôn ngữ của học sinh mẫu giáo. Theo như Guerrero, các thầy cô giáo luôn tìm mọi cách để thu hút sự chú ý từ học sinh và Pokemon GO sẽ khiến điều đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Pokemon GO có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ và sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. Dù cho một học sinh có thể không trực tiếp chơi game nhưng chắc chắn học sinh đó biết về tựa game nổi tiếng này. Ứng dụng Pokemon GO, Karen Guerrero đặt mục tiêu dạy các học sinh của mình kỹ năng đọc bản đồ và sử dụng công nghệ về địa lý cũng như trao đổi các thông tin về địa lý với nhau.

Với việc chơi Pokemon GO, học sinh phải tìm Pokemon và kiểm tra bản đồ để tìm hiểu những chủng Pokemon sẽ xuất hiện trong khu vực của chúng và sau đó sử dụng các Pokemon này để phân tích dữ liệu dựa theo các loại Pokemon và vị trí địa lý mà Pokemon được tìm, xác định loại Pokemon nào thì khó tìm hơn những loại khác cùng một vài công việc tương tự như vậy.

Sử dụng game trong giáo dục luôn là một công việc thú vị. Trước đây, chúng ta đã từng chứng kiến việc Minecraft được ứng dụng trong trường học nhiều năm liền và hiện tại, Pokemon GO đang chuẩn bị tạo ra những thành quả tương tự. Không chỉ vậy, việc áp dụng Pokemon GO vào học tập là một điều khá hợp lý bởi hiện tại, phần lớn học sinh đều có smartphone.


Bạn nghĩ sao về việc Pokemon GO được áp dụng vào dạy học, hãy chia sẻ với Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Trường nhà người ta – đưa cả Pokemon Go vào chương trình học

Các sinh viên của đại học Salford đã khiến tất cả game thủ trên thế giới phải ghen tỵ khi được “đường đường chính chính” chơi tựa game này ngay trong giờ học.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Tất tần tật về tính năng trao đổi Pokemon sắp ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Niantic đã xác nhận rằng tính năng trao đổi Pokemon sẽ không có sẵn với tất cả người chơi Pokemon GO. Người chơi cần phải đạt tối thiểu Level 10 mới có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Nhưng thực ra với những người chơi Pokemon GO thì việc

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.