Khi “Người ngoài hành tinh” đi thi Ai Là Triệu Phú

(GameSao.vn) – MC Lại Văn Sâm liên tục rơi vào những tình huống “í ẹ” trong chương trình phát sóng vào buổi tối ngày hôm qua.

Dùng hai sự trợ giúp cho câu hỏi “El Nino” và “canh cua”


Khi “Người ngoài hành tinh” đi thi Ai Là Triệu Phú

Trong gameshow Ai Là Triệu Phú được phát sóng trên kênh VTV3 vào tối qua (22/11), phần chơi của thí sinh có tên Phạm Thị Quyên - kỹ sư 9x đang làm ở một công ty tại Hà Nội – đang trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao. Chị Phạm Thị Quyên đã phải dùng tới hai sự trợ giúp trong ngay hai câu hỏi đầu tiên khiến cho người dẫn chương trình Lại Văn Sâm cùng khán giả có mặt trực tiếp tại trường quay ở thời điểm đó đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác…

Cụ thể, ngay sau khi MC Lại Văn Sâm đọc xong câu hỏi đầu tiên: “‘El Nino là gì?”, chị Quyên bối rối và liên tục bày tỏ sự thắc mắc của mình: “Ôi! Mới câu đầu tiên mà khó thế! Cháu không biết câu này…Cháu chưa thấy cái từ này bao giờ”. Khi thời gian suy nghĩ trôi qua, chị Quyên đưa ra lập luận cá nhân: “Cháu tưởng là loại sữa…Cháu nghĩ là điệu nhảy thì không phải, hiện tượng thời tiết chắc cũng không phải. ‘El Nino’ nghe giống một khu rừng hoặc một loại cây hơn”.

Trong khi đó, MC Lại Văn Sâm thì lại liên tục thốt lên những câu nói cảm thán: “Không biết câu này?! ‘El Nino’!” , “Cháu chưa nghe ‘El Nino’ bao giờ?!”…Như thường lệ, khi thấy người chơi đang phân vân giữa các đáp án và chưa “chốt” xong câu trả lời cuối cùng, MC Lại Văn Sâm gợi ý cho chị Quyên sử dụng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả tại trường quay.


Có tới 92% lựa chọn phương án “D: Một hiện tượng thời tiết”, nhưng chị Quyên vẫn tỏ ra không chắc chắn lắm với ý kiến được đưa ra của đại đa số khán giả. “Không biết khán giả có chọn đúng không?!”, chị Quyên nói trước khi lựa chọn theo số đông và đã vượt qua được câu hỏi đầu tiên.

Sau đó, khi MC Lại Văn Sâm vừa đọc xong câu hỏi thứ hai: “Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?”, chị Quyên đã thốt lên “Ôi, sao khó thế ạ!”. “Cháu chưa nấu canh cua bao giờ. Cháu không biết trong đấy cho những cái gì”, nữ kỹ sư này chia sẻ.

MC Lại Văn Sâm tiếp tục những tràng cười lớn và động viên người chơi có lẽ là kỳ lạ bậc nhất trong suốt gần 12 năm ông dẫn chương trình Ai Là Triệu Phú tại Việt Nam: “Ăn rồi nhưng mà không biết là cái gì. Thôi bây giờ mình cứ thử đọc xem cháu đã từng ăn họ nấu với cái gì nhớ”.

Chị Quyên sau đó đã sử dụng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và đã nhận được câu trả lời chính xác. “Câu đấy cháu hỏi bất kỳ ai người ta cũng có thể trợ giúp được không cần phải chị Trần Thị Hiền Lương đâu”, MC Lại Văn Sâm khẳng định với thí sinh tên Quyên.


Sau đó, nữ kỹ sư này đã kết thúc phần thi của mình khi dừng chân ở câu hỏi số tám, nhận hai triệu đồng tiền thưởng. 9X dùng đến quyền trợ giúp 50/50 nhưng không vượt qua được câu hỏi về tục ngữ.

Không phải “Người ngoài hành tinh” đầu tiên

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng đã chia sẻ phần thi Ai Là Triệu Phú phát sóng ngày 26/4/2016.

Người chơi Trần Văn Tiền (26 tuổi, kỹ sư hóa dầu đến từ Bình Định) sử dụng sự trợ giúp từ khán giả ngay ở câu hỏi đầu tiên: 'Đâu là tên một loại mũ? A: Lưỡi hái, B: Lưỡi trai, C: Lưỡi lê, D: Lưỡi rắn'.

Người chơi phân vân và nhờ khán giả tại trường quay trợ giúp. 100% khán giả chọn đáp án đúng là “B: Lưỡi trai”. Anh Tiền vượt qua câu này.

Chương trình phát sóng tối 01/11 vừa qua, người chơi Nguyễn Thị Hoa (25 tuổi, giáo viên ở Quảng Ninh) không biết đáp án cho câu hỏi: 'Ông Địa thường xuất hiện trong trò chơi dân gian nào?'. Chị dùng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả và vượt qua câu hỏi thứ năm.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, ngo, tinh, thi, Tri

TIN LIÊN QUAN

Lại câu chuyện Canh cua: Mình thích ăn canh cua nấu củ cải đấy, sao không?

Cần gì phải biết El Nino và Canh cua? Mình thích ăn canh cua nấu củ cải đấy, có sao không?

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

BLV Mạnh An (VETV) suýt nữa được ngồi ghế “nóng” của Ai Là Triệu Phú

(GameSao.vn) – “Phải chi đáp án là QWER là được rồi”, trích bình luận của nickname Tường Nguyễn khi không được chứng kiến Mạnh An được ngồi chơi cùng MC Lại Văn Sâm.

Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

(GameSao.vn) – Lợi dụng bà chủ quán đang mải tính tiền, cậu học sinh cổ vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đã có hành vi xấu.

Các trang web chia sẻ phim không bản quyền ở Việt Nam sắp bị đóng cửa

Khi các trang web chiều phim lậu liên tục bị xử phạt, buộc phải hạ phim cùng với việc các doanh nghiệp trong, ngoài nước như Galaxy, BHD… nhảy vào kinh doanh phim có bản quyền thì thời kỳ tràn lan các trang web chiếu phim lậu đã qua.

Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

Nguyên nhân bỏ cuộc của VirusS được lý giải là do VETV dọa kiện TalkTV nếu đơn vị này cho phát bình luận giải mà họ độc quyền khai thác.

Bá Đạo Thiên Hạ sẽ được VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam

Theo như thông tin chúng tôi mới nhận được, Bá Đao Thiên Hạ - tựa gMO 3D cực chất mang chủ đề võ hiệp sẽ được VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.