[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

ESL vừa mới thông báo, số lượng đội tham dự giải đấu IEM Oakladn giảm từ tám xuống sáu. Flash Wolves, Longzhu Gaming, The Chiefs eSports Club, INTZ e-Sports, Unicorns of Love và Team SoloMid sẽ tranh tài tại IEM Oakladn trong hai ngày 19-20/11 khi được chia thành hai bảng đấu.


[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

Một báo cáo của ESPN trích dẫn lời của nhà sản xuất cấp cao của ESL, William 'Chobra' Cho, về những khó khăn về visa mà các đội tuyển LPL Trung Quốc phải đối mặt và lịch trình giải đấu có phần thiếu hợp lý dẫn tới quyết định giảm xuống còn sáu đội.

“Các đại diện của LPL đã phải đối mặt với một lịch trình khó khăn với visa, cùng với một số đội khác phải gắn liền với những giải đấu bắt buộc”, ông Cho trao đổi với ESPN. “Sau khi thảo luận nhiều lựa chọn, chúng tôi đã điều chỉnh để không làm loãng chất lượng của các đội (và) vẫn cho thấy một trải nghiệm tuyệt vời tại IEM Oakland.”

Sau kết quả tại CKTG 2016, EDward Gaming đã giành được suất tới thẳng IEM Katowice mà không cần phải tới Oakland, khiến cho đội xếp hạng ba tại LPL Mùa Hè 2016, IMay, trở thành đội thế chỗ. Nhưng Demacia Cup 2016 vẫn đang diễn ra, và vấn đề về lịch trình xin visa như đã đề cập phía trên, khiến nó xung đột với IMay cùng những đội tuyển tiềm năng khác của LPL Trung Quốc.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có ba đội xin rút khỏi IEM Oakland bao gồm: Splyce, ImmortalsAfreeca Freecs. Hai suất còn thiếu của đại diện LPL và do IMT bỏ trống sẽ không cần đội tuyển nào lấp đầy.


IEM Oakland sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Oracle Arena, Oakland, California, Mỹ.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, IEM, Oakland, tham

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

[LMHT] Chưa có bất ngờ tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – UoL cùng Longzhu đã không phải đi tới Ván 3 trong trận đấu đầu tiên với các đối thủ được đánh giá thấp hơn họ.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.