Đồ họa quá xấu nhưng vì sao tựa game này vẫn được yêu thích?

Thực tế đối với những game thủ thích chơi game indie thì có lẽ cũng chẳng bất ngờ cho lắm, bởi tốt gỗ vẫn hơn là tốt nước sơn.

John Smedley là một nhà thiết kế game khá nổi tiếng qua các tựa game như EverQuest, H1Z1, Planetside 2 và từng đứng đầu một trong nhiều studio của Sony. Sau khi rời khỏi hãng phát hành game Nhật Bản, ông đã tách ra thực hiện những dự án cá nhân của mình, mới đây nhất là Hero's Song - một tựa game thuộc thể loại nhập vai vừa có mặt trên Steam Early Access.

Giống như nhiều tựa game indie khác, Hero's Song mang lối đồ họa đơn giản có thể sẽ không gây được ấn tượng với những game thủ khó tính, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu kĩ hơn về gameplay thì người chơi sẽ thấy game hội tụ nhiều cái hay được học tập từ các tựa game nổi tiếng khác như Minecraft ở yếu tố thu thập vật phẩm, nguyên liệu, thế giới được xây dựng ngẫu nhiên mỗi lần chơi hay Diablo ở gameplay hack and slash.

Hero's Song sở hữu đồ họa 2D đơn giản và không phù hợp với những game thủ thích hình ảnh đẹp.


Mỗi khi tạo ra một thế giới mới, người chơi sẽ có quyền lựa chọn một vài vị thần cai quản nó và tùy thuộc vào quyết định của bạn, thế giới đó sẽ có khung cảnh và tính chất khác nhau, như yên bình, hỗn loạn vì chiến tranh hay chứa đựng nhiều phép thuật nhiệm màu.

Thêm vào đó, người chơi có thể trải nghiệm những thế giới độc đáo này cùng bạn bè hoặc những người chơi khác. Game hứa hẹn hỗ trợ tối đa tới 25 người chơi cùng lúc và tương lai sẽ là 50 với các server tự tạo, dù vậy hãng sản xuất Pixelmage khẳng định rằng nó không được thiết kế để trở thành một tựa game MMORPG.

Đồ họa quá xấu nhưng vì sao tựa game này vẫn được yêu thích?

Bù lại màu sắc của game tỏ ra rất tươi tắn và bắt mắt.


Để có cái nhìn cụ thể hơn về Hero's Song, các bạn có thể theo dõi trailer giới thiệu của trò chơi ở phía bên dưới:

Hero's Song Trailer.


Hiện tại game thủ có thể trải nghiệm phiên bản sơ bộ của Hero's Song với giá khoảng 20 USD trên Steam hoặc chờ đến khi trò chơi này ra mắt chính thức, dự tính vào khoảng tháng 3/2017.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, game

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Fishing Hero, câu cá như thật

Game online độc đáo Fishing Hero sẽ đem đến cho game thủ những giây phút giải trí đặc biệt khi 'câu cá' như ngoài đời.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

My Hero One’s Justice – Tựa game đối khắng sắp trình làng game thủ

Cùng với phần chơi mạng, phần chơi đơn của My Hero One’s Justice đều được thiết kế để cân bằng sức mạnh của các kỹ năng mà mỗi nhân vật, mỗi tổ đội sở hữu nhằm mang lại một trải nghiệm đối kháng tốc độ cao và phấn khích nhất cho người chơi, nhưng

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm