gMO Phục Ma Chú, đi tìm câu thần chủ làm bá vương thế giới

gMO Phục Ma Chú là tựa game thuộc thể loại ARPG 3D đến từ nhà phát hành nhất nhì Trung Quốc, nhà phát hành Wangyi. Tựa game với lối thiết kế mới lạ vừa lạ vừa quen, vừa gần gũi dễ thương vừa mạnh mẽ cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giờ phút trải nghiệm thư giãn thú vị. Tựa game mang tới cho người chơi một thế giới rộng lớn mang nhiều giả tưởng sáng tạo chứ không chỉ xoay quanh cốt truyện Tây Du phong thần.

Đến với Phục Ma Chú người chơi sẽ được thử tài phiên bản PVE đặc sắc, thỏa sức chém giết, biến thân chiến đấu chống lại cái ác để bảo vệ những vị sư. Đặc biệt trong tháng 10 này, người chơi sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn từ nhà phát hành, với những rương báu độc nhất vô nhị sẽ mang lại những vật phẩm thú vị nhất.

Người chơi sẽ được luyện tài thuật chú với những bùa phép đặc biệt, như là một điểm nổi bật dẫn dắt người chơi, sẽ không chỉ có những skill hành động đơn thuần trong trận chiến nữa, người chơi sẽ được sử dụng thần chú tự thuật luyện cũng rất thú vị. Ngoài ra hệ thống chiến đấu phụ bản trong game cũng được mở rộng, các level “trùng trùng điệp điệp” với nhiều bản đồ khác nhau thỏa sức cho người chơi lựa chọn và cũng mang nhiều sự thách thức.
Các chiêu thức chiến đấu của nhân vật có tính chân thực, uy lực với khả năng tương tác vật lý đầy đủ, đồng thời lại kết hợp thêm những yếu tố như né tránh, lướt, ẩn nấu thú vị, nhằm khiến lúc PK trở nên đã hơn, đòi hỏi kỹ năng thao tác hơn. Bàn phím ảo được thiết kế thuận lợi và khá phổ biến như di chuyển trái và ra đòn bên phải. Các hiệu ứng kĩ năng trong game cũng được thiết kế đặc biệt mở rộng tạo độ chân thực trong khi chơi. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin khác của game trong thời gian chờ đợi tựa game ra mắt phiên bản trải nghiệm chính thức tại link sau: http://ng.d.cn/fumozhou/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game



TIN LIÊN QUAN

Thượng Cổ Chi Vương sắp ra mắt cộng đồng game Việt Nam

Tựa game nhập vai có đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới mobile ( Thượng Cổ Chi Vương ) đã được nhà phát hành Soha game đưa về Việt Nam thành công.

Trải nghiệm thế giới Anime cực dễ thương với gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện, gMO kết hợp nhiều gameplay đặc sắc với phong cách đậm chất Anime.

gMO Tây Du Chi Tử Hà Tiên Tử, Tây Du phiên bản tìm kiếm báu vật

Tham gia câu truyện hành trình miền cực lạc trong gMO Tây Du Chi Tử Hà Tiên Tử

gMO Tây Du Chi Tử Hà Tiên Tử, Tây Du phiên bản tìm kiếm báu vật

Tham gia câu truyện hành trình miền cực lạc trong gMO Tây Du Chi Tử Hà Tiên Tử

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Có gì trong bản cập nhật mới của tựa game hành động, chặt chém Darkness Rises?

Cách đây ít giờ, nhà phát hành Nexon đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho tựa game tựa game hành động, chặt chém cực đã tay Darkness Rises. Cùng Game4V điểm qua những điểm mói trong bản cập nhật lần này nhé

Vượt biển khám phá châu lục tìm rương vàng với gMO Bạo Phong Chiến Hạm

Cùng đến với tựa gMO Bạo Phong Chiến Hạm cho bạn những cuộc đại hải trình kì thú nhất

Đấu Tướng VNG sắp ra mắt cộng đồng game Việt

Nhà phát hành VNG sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tựa game mobile chiến thuật đấu tướng đa nền văn minh Đấu Tướng VNG.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe