Bị người yêu “đá”, game thủ nên đối đáp thế nào cho thật “truất’ss”?

Bị người yêu “đá” chắc hẳn là một tâm trạng không hề “happy” một chút nào. Thế nhưng, kinh nghiệm cho những trường hợp như thế này là càng níu kéo, càng buồn bã, đau khổ hay càng tỏ ra đáng thương cũng không thể giải quyết được vấn đề gì cả. Vậy nên, trên danh nghĩa “người bị đá”, hãy cứ “truất’ss” theo cách “phũ” của riêng bạn để cho đối phương thấy được rằng “bạn không phải dạng vừa đâu”.
Bị người yêu “đá”, game thủ nên đối đáp thế nào cho thật “truất’ss”?

Sự quan tâm không chỉ để dành cho khoảng thời gian yêu nhau, mà ngay cả sau khi chia tay, nhất là trong trường hợp bạn “bị đá”, trước khi làm lơ phủi sạch hình ảnh của nhau trong đầu, cũng đừng quên gửi vài lời quan tâm dặn dò đến “người ấy” – nhưng là quan tâm theo một kiểu “vô đối” khác khiến đối phương “không thể không cay cú”.

“Rời bỏ tôi cô nhớ sống cho tốt. Lạnh thì nhớ đừng đắp chăn, đừng mặc ấm. Ho thì đừng quên hút thuốc nhé, buồn thì cứ uống rượu nhiều vào. Nhớ ai thì lên bar mà hút shisha. Đói thì cứ ăn hết đống son mà tôi mua cho cô đi…”.

“Em yêu, sau khi chia tay em biết tự lo cho mình đấy. Nhớ ăn thật ít, thức khuya vào. Trời lạnh nhớ đi giày rồi mới xỏ tất nhé. Rảnh thì cắm mặt vào điện thoại hay máy tính. Đọc sách nhớ tắt đèn. Qua đường không cần nhìn đèn xanh đèn đỏ gì đâu. Không ngủ được thì uống nhiều thuốc ngủ nhé. Nhớ lời anh dặn, cứ làm như thế thì mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

“Chia tay rồi, anh phải biết tự lo cho mình đấy. Nhớ uống rượu đúng giờ, khó chịu thì hút thuốc nhiều vào. Thức khuya dậy sớm nữa. Mất ngủ thì uống nhiều thuốc ngủ nhé. Đừng quên việc đập đá với hút cần hàng ngày anh nhé. Nhớ em quá thì đi chơi ma túy. Đi xe chậm tầm 90, 100 thôi. Hết tiền thì kêu em, em đọc địa chỉ tiệm vàng cho mà cướp. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi anh”.


Còn trong trường hợp “người đá” quan tâm lại “người bị đá”, chớ lấy đó làm vui mừng rằng họ còn quan tâm đến bạn, đó thực ra chỉ là sự thương hại, hoặc chí ít là sự day dứt của họ khi đã “phũ” với bạn mà thôi. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không “phũ” lại họ. Hãy chứng tỏ cho họ thấy một điều rằng “đã không là tất cả thì cũng đừng nên là gì cả”. Chẳng hạn như thanh niên “cứng” dưới đây.

“Trung anh ạ, em không muốn nói nhiều đâu, nhưng anh đừng buồn nữa nhé, em không muốn thấy anh như thế. tập trung vào học đi thì còn có tương lai. Đừng vì ba chuyện tình cảm mà thay đổi cả tính cách một con người. Em không muốn quay lại đâu nhưng anh như thế này em đành vậy. Ừ thì làm sao mà vui được trong mấy ngày như thế này. Nhưng tin em đi, sau anh nghĩ lại anh sẽ nói một câu như thế này: Sao mình phải như thế với một con đi lừa tình? Đừng nghĩ nhiều, ngủ đi”.
Không cần nói ra cũng đủ hiểu cái cảm giác khi nghe tin đứa từng “đá” mình bị bồ mới “đá” hả hê đến mức nào. Nếu lúc đó họ bất chợt nhớ đến bạn và muốn quay lại thì… hãy học tập anh chàng dưới đây.

“Anh ơi, em buồn lắm, ước gì có anh ở đây, chỉ cần ở đây để an ủi em thôi. Em nhận ra rằng chỉ có anh là đối xử tốt với em nhất. Anh có thể đến đón em đi đâu đó như ngày xưa hồi anh vẫn còn yêu em được không anh? Người ta bỏ em rồi, em đau quá, làm thế nào bây giờ anh?”.


Tất nhiên, đây không phải lời khuyên rằng bạn phải luôn tỏ ra “phũ” như thế với người cũ. Trong trường hợp bạn vẫn còn tình cảm và muốn hàn gắn lại thì có lẽ đây là cơ hội lý tưởng để hai bạn “làm lại từ đầu”. Thế nhưng nên nhớ rằng yêu lại người cũ không phải là chuyện đơn giản đâu, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé, đừng tỏ ra ủy mỵ, yếu đuối quá là được.

TIN LIÊN QUAN

Đọc tâm thư nghìn like ông bố gửi con trai sắp chào đời

Tớ không cấm cậu uống rượu khi lớn, ít ra cũng có anh cu con ngồi nhâm nhi và chơi game cùng, nhưng uống là để vui, say thì phí rượu lắm. Việc cá nhau uống rượu là cái trò ngu nhất trên đời tớ từng làm, thế nên, kể lại để cậu biết mà tránh.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Ngôi Sao Hoàng Cung - Giới thiệu Quan Trường

Quan Trường chính là đấu trường giữa các người chơi có cùng chức quan phẩm với nhau.

Trẻ em nên chơi game 1 ngày bao nhiêu giờ là tốt

Giới hạn thời gian chơi game trong ngày của con có thể áp dụng quy tắc khi uống rượu vang: một chút thì tốt, quá nhiều lại có vấn đề.

5 lý do khiến game thủ ngày nay khó có bạn gái

Tuy nhiên nhận định này có phần vô cùng phiến diện đối với cộng đồng game thủ chúng ta. Vẫn có rất nhiều người chơi game, đam mê game, nhưng vẫn dành được một khoảng thời gian cho bạn gái, những người mà theo quan niệm chung, là người mà game thủ

LMHT: Quá mải mê bê trụ, nam game thủ bị người yêu “đá” sấp mặt

“Mông lung như một trò đùa”, không ngờ vì quá mải mê bê trụ để rồi cuối cùng phải đánh đổi tình yêu hơn 3 năm có lẻ của mình. Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào.

Những thói quen không tốt mà game thủ nên từ bỏ trước tuổi 30

Nhiều game thủ cho rằng là thanh niên cứ ăn ở luộm thuộm và bẩn một chút cũng không sao, đến năm 30 tuổi tự dưng sẽ trở thành một người đàn ông 'bóng sáng', đẹp trai và cuốn hút? Không có đâu!

Điểm qua 10 vụ việc dở khóc dở cười tại quán net Việt trong năm 2016

Chúng tôi xin được tổng hợp lại 10 vụ việc siêu hài hước đã diễn ra tại các quán net Việt trong năm 2016 này, đảm bảo là buồn cười vì 'khó đỡ'.

THỦ THUẬT HAY

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá