Chiến trường Tống Kim, hồi ức khó quên trở lại trong Tứ Đại Danh Bổ

Liên tiếp đạt được thành công vang dội từ khi cho ra mắt đến thời điểm hiện tại, Tứ Đại Danh Bổ xứng đáng trở thành siêu phẩm kiếm hiệp xuất sắc trong làng game Việt. Và để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của các anh hùng, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục khiến cả giang hồ phải chao đảo khi đưa ra hàng loạt những tính năng cực độc trong phiên bản Tống Kim Đại Chiến, đặc biệt phải kể đến chiến trường Tống Kim đầy khốc liệt.

Khơi dậy miền ký ức lãng quên trong chiến trường khốc liệt Tống Kim
Có thể nói, khi nhắc đến chiến trường Tống Kim, game thủ khó có thể quên được cảm giác bồi hồi khó tả khi nhớ về những hồi ức đầy khốc liệt tại chiến trường thực thụ này - nơi người chơi có thể thỏa sức phô diễn kỹ năng, sức mạnh của bản thân và sự đoàn kết của bang hội. Hay có thể hiểu, chiến trường Tống – Kim chính là vùng đất ẩn chứa vô vàn những điều đặc biệt mà ở nơi đó khát vọng và ý chí chiến đấu gây dựng cơ đồ, vang danh thiên hạ của các anh hùng được thắp sáng.

Những trận chiến khốc liệt cùng sự truy đuổi kịch tính đến nghẹt thở và những giây phút đắm chìm trong niềm vui chiến thắng ấy, tưởng như đã bị vùi lấp vào quá khứ thì một lần nữa lại xuất hiện bất ngờ trong phiên bản mới nhất Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ khiến người chơi không khỏi choáng ngợp và phấn khích tột độ.
Tống Kim Đại Chiến – Ngược dòng lịch sử thỏa mộng tranh bá
Với tính năng mới Tống Kim Đại Chiến, Tứ Đại Danh Bổ sẽ đưa người chơi trở về hồi ức - nơi thao trường luyện võ, cho các nhân sĩ thỏa sức phô kỹ năng PK điệu nghệ và tài lãnh đạo tài ba của mình. Tính năng mới chiến trường Tống Kim hay còn gọi là Phụ bản phe chiến liên server sẽ được mở cửa từ 13h00 đến 23h00 mỗi ngày và không giới hạn số lần tham dự. Trong phụ bản, người chơi được chia làm 2 phe Tống – Kim, sau đó sẽ tiến hành phá hủy cờ của bên địch để giành chiến thắng. Chiến thắng chung cuộc sẽ căn cứ vào tổng điểm tích lũy thông qua việc chiếm đoạn cờ bên địch, cờ trung lập hoặc kích sát địch để phân thắng bại. Và để chiến thắng được đòi hỏi phải có tinh thần gắn kết giữa các đồng minh thay vì bản lĩnh cá nhân, cùng với đó là một chiến thuật hợp lý sẽ góp phần không nhỏ để nắm được quyền kiểm soát trong cả trận chiến.
Kế thừa và đúng rút kinh nghiệm của những người anh em đi trước, chiến trường Tống Kim trong phiên bản update sắp sửa ra mắt của Tứ Đại Danh Bổ hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ nhưng không làm mất đi những hồi ức khó quên trong những phiên bản trước đây. Chắc chắn với những điểm sáng hội tụ trong phiên bản mới này, chiến trường Tống Kim sẽ không khiến người chơi phải thất vọng khi được trải nghiệm tính năng “có một không hai” mà tựa game này sở hữu.
Không chỉ có vậy, để hiện thực hóa giấc mơ của hàng triệu nhân sĩ tứ phương, Tứ Đại Danh Bổ còn mang đến một loạt những bất ngờ mới trong phiên bản lần này với hàng loạt tính năng mới: Lôi Đài liên server, Phụ Bản liên server, Danh Hiệu, Hoàng Kim, Bảo Khố, Bảo Tàng Sơn Cốc,... tất cả sẽ hòa quyện để đem đến những trận chiến chân thực đầy rực lửa ngay tại thế giới giang hồ đầy nguy hiểm này.

Có thể nói, bên cạnh những tính năng đặc sắc, khi đến với phiên bản update của Tứ Đại Danh Bổ lần này, chắc chắn các anh hùng sẽ không phải thất vọng khi được đắm chìm trong những cảm giác trên cả tuyệt vời mà không phải tựa game nào có thể mang đến được.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Chiến trường Tống Kim, hồi ức khó quên trở lại trong Tứ Đại Danh Bổ

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Tứ Đại Danh Bổ chính thức lên đời với Tống Kim Đại Chiến cực đỉnh

Cuối cùng, sau một thời gian “ỉm hàng”, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức tung ra phiên bản update mang tên Tống Kim Đại Chiến vào lúc 14h00 ngày hôm nay, 14/11/2016.

Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Tam Quốc Gamota là một trong những tựa game chiến thuật mang lại được sự khốc liệt và tính tư duy tối đa tới game thủ

Lịch thi đấu CF2L SS1 2018 – Cuộc chiến khốc liệt sẽ diễn ra từ 6/3

Chiều 27/3 vừa qua, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo đó CF2L SS1 2018 sẽ có 5 bảng đấu A-B-C-D-E, mỗi bảng 16 đội, riêng bảng E 17 đội. Các đội ở mỗi bảng đấu sẽ thi đấu Bo1 loại trực tiếp. Kết thúc vòng bảng, 2 đội cuối cùng còn trụ lại

Sẵn sàng càn quét Bạch Hổ cùng Bất Bại Chiến Thần

Vào lúc 11h00' hôm nay ngày 2/8/2016, Bất Bại Chiến Thần sẽ chính thức khai mở máy chủ S21 Bạch Hổ cùng chuỗi hoạt động ĐUA TOP đầy sôi động và khốc liệt.

Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Như vậy, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sắp sửa được chứng kiến trận đại chiến Chính - Tà đầu tiên ở đời thực tại buổi Big Offline miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D ra mắt, cuộc chiến giành bảo vật chính thức bắt đầu

Như vậy, sau một thời gian chờ đợi, Ỷ Thiên 3D đã chính thức ra mắt vào 10h00' ngày 06/09, sẵn sàng chào đón game thủ đến trải nghiệm một thế giới võ hiệp chính tông đích thực.

Đây là những hình ảnh đầu tiên về Chiến Trường Tống Kim trong Cửu Âm 3D VNG

Trong Cửu Âm 3D VNG, chiến trường Tống Kim vẫn giữ nguyên gốc gameplay như dòng game võ lâm truyền thống khi là nơi mà người chơi có thể tả xung hữu đột cùng bằng hữu, thi triển võ công để trở thành người chiến thắng

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Tùy chỉnh nền màn hình đăng nhập trên Windows 7

Windows 7 cho phép bạn có thể thay đổi nền màn hình đăng nhập - xuất hiện khi khởi động máy tính - mà không cần bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào, tuy nhiên thiết lập này được để ẩn

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.