Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt tính năng kết nghĩa

Đến hẹn lại lên, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile) một lần nữa cập nhật phiên bản mới phục vụ cộng đồng game thủ. Phiên bản lần này nổi bật với tính năng mới Kết Nghĩa, kỹ năng mới cho từng môn phái và giải đấu bang hội quy mô lớn.
Tính năng Kết Nghĩa sẽ tái hiện hình ảnh của 3 anh hùng Tiêu Phong – Hư Trúc – Đoàn Dự cùng nhau thề cả đời là huynh đệ, đồng cam cộng khổ. Tương tự như trong truyện, các hảo hán trong TLBB3D Mobile cũng có thể cùng nhau lập tổ đội, kết nghĩa, sau đó cùng vượt phó bản, nhận danh hiệu để gia tăng lợi ích.
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt tính năng kết nghĩa

Cụ thể, nhân vật của người chơi chỉ cần đạt đến cấp 40 sẽ tự động mở tính năng Kết Nghĩa. Sau đó các hảo hữu có thể lập tổ đội (tối thiểu 2 người, tối đa 4 người) di chuyển đến Tô Châu, gặp NPC Kết Nghĩa tiến hành thiết lập mối quan hệ. Kết Nghĩa có thể đổi tên mà thuộc tính và đặc quyền sẽ không thay đổi.

Kết quả của quá trình Kết nghĩa sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi các huynh đệ kết nghĩa cùng nhau tham gia các hoạt động. Đơn giản như phần thưởng kinh nghiệm tăng thêm khi treo máy đánh quái, hoặc điểm Nghĩa Khí nhận được nhờ cùng tham gia phó bản tổ đội.

Sau khi đã có điểm nghĩa khí, game thủ có thể vào Tiệm Kết Nghĩa để đổi lấy các nguyên liệu hữu ích. Trong đó đáng chú ý là mỹ nữ hiếm Ngữ Yên Tuyệt Sắc – niềm ao ước của nhiều anh em kể từ bản cập nhật lần trước. Ngoài ra tiệm còn có các loại đá Nguyên Tố, như vậy thay vì phải dốc KNB mua đá thì các game thủ đã có thể dễ dàng nâng cấp chỉ số nguyên tố hơn nhờ vào quá trình hoạt động chăm chỉ.

Phiên bản mới của TLBB3D Mobile dự kiến sẽ ra mắt ngay vào 16h00 ngày 27/10/2016.

Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn lại trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

TLBB3D ra mắt clip ấm tình bằng hữu sau 2 năm ra mắt

Trung thu này game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D được NPH chiêu đãi no say khi vừa được tham gia các hoạt động ingame vừa mãn nhãn với clip mừng Trung thu với tên gọi Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể.

Lần đầu tiên TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì