Minions Paradise – game siêu hài hước chính thức cập bến iOS, Android

Theo đó, tựa game Minions Paradise mới ra mắt là sự hợp tác giữa Electronic Arts và Illumination Entertainment – hãng sản xuất phim Despicable Me nổi tiếng.

 

Bối cảnh của game sẽ đưa người chơi đến với một hòn đảo hoang, sau khi nhân vật Phil tốt bụng nhưng vụng về đã vô tình làm đắm con tàu chở những người bạn của mình trên hành trình đi nghỉ dưỡng. Lúc này, nhiệm vụ của bạn là giúp Phil biến hòn đảo này thành một thiên đường minion bằng cách xây dựng tất cả mọi thứ cần thiết trong cuộc sống.

 

 

Trong quá trình trải nghiệm game, bạn sẽ được trải qua rất nhiều thử thách với mục đích biến hòn đảo hoang thành một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất. Đó có thể là công việc trồng cây, xây dựng cảnh quan trên đảm cho đến việc xây dựng các công trình khác nhau như bể bơi, khu vui chơi giải trí. Nhìn chung, game sở hữu cốt truyện thú vị, đồ họa 3D siêu hấp dẫn với đầy màu sắc. Đặc biệt, những chú minions vui nhộn chắc chắn sẽ góp phần giúp bạn “giải nhiệt” trong mùa hè này.

 

Hiện Minions Paradise đã có mặt trên cả hai kho ứng dụng Play Store và App Store.

TIN LIÊN QUAN

4 Games 'Minion' trên Smartphone bạn không thể bỏ qua

Không chỉ được yêu thích qua các bộ phim những chú Minion “siêu cute” này còn chiếm được cảm tình của rất nhiều người qua các tựa game mobile vui nhộn về chúng. Sau đây là danh sách 4 tựa game về Minion dành cho các Fan cuồng bộ phim Kẻ cắp mặt

Bè lũ nhí nhố Minions tái xuất trong trailer mới của "Despicable Me 3"

Sau nhiều năm cho fan chờ đợi, Illumination cũng đã cho ra mắt trailer đầu tiên của siêu phẩm hoạt hình 'Despicable Me 3'.

Eternium: Mage and Minions chặt chém trên mobile

Eternium: Mage And Minions là tựa game ARPG phù hợp cho các game thủ thích phong cách đập phát, chặt chém.

Mario & Luigi: Superstar Saga được công bố bởi nhà phát hành Nintendo tại E3 2017

Nintendo đã gây bất ngờ cho người xem ngày hôm nay với thông báo rằng Mario & Luigi Superstar Saga + Bowser's Minions sẽ được hướng tới 3DS vào mùa thu này.

Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Với việc sử dụng tính năng GPS tương tự như Pokemon GO, BLEACH: Paradise Lost sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác 'săn' Hollow ngoài đời thực vô cùng thú vị.

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Game thủ Free Fire kêu gào NPH loại bỏ map Đảo Thiên Đường trong chế độ đấu rank

Đảo Thiên Đường là một trong hai bản đồ xuất hiện trong chế độ đấu rank của Free Fire. Thế nhưng vì sao game thủ lại ghét bản đồ này đến vậy?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí