5 game Zombie hay nhất trên Android và iOS

1. Dead Trigger 2

 


Là tựa game kế thừa và phát triển từ Dead Trigger, Dead Trigger 2 có cốt truyện vô cùng độc đáo, đi kèm độ họa Playstation 3 cực đỉnh.

Trong game, nhiệm vụ của bạn là vào vai nhân vật có tên gọi Kyle. Sau khi may mắn sống sót sau đạt dịch zombie, bạn sẽ phải tham gia cuộc chiến để giúp thế giới trở về những năm tháng hòa bình. Sở hữu đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn, đây chắc chắn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

 

2. Rooster Teeth vs. Zombiens

 

 

Thay vì xuất hiện từ một đại dịch virus như những game cùng loại khác, Rooster Teeth vs. Zombiens mang đến cho người chơi những điều bất ngờ với cuộc chiến với zombie ngoài hành tinh. 

Trong game, nhiệm vụ của bạn là phối hợp với nhóm bạn của mình chống lại bọn zombie quái ác ấy. Tất nhiên, đây là một cuộc chiến không hề đơn giản với rất nhiều thử thách khác nhau. Về cơ bản, Rooster Teeth vs. Zombiens được đánh giá là sở hữu gameplay thao tác điều khiển dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, kho phong phú, đa dạng cùng nhiều vật phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

 

3. Age of Zombies

 

 

Tương tự như những game Zombies khác, trong Age of Zombies bạn sẽ được vào vai người anh hùng tham gia cuộc chiến tiêu diệt Zombies để cứu thế giới. Game sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản mà không kém phần hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là hãy di chuyển và bắn toàn bộ lũ zombie xuất hiện trên đường đi của mình.

 

4. Zombies, Run!

 

 

 

Mang phong cách game chạy bất tận Temple run 2, trong Zombies, Run!, nhiệm vụ của bạn là chạy thật nhanh để vượt qua những chướng ngại vật khác nhau trên đường đi. Trong suốt hành trình của mình, bạn hãy nhớ thu thập tiền vàng, vật phẩm để có thể tăng sức mạnh và giành chiến thắng.

 

5. Stupid Zombies 2

 

 

Thuộc thể loại game chiến thuật vô cùng hấp dẫn cùng hơn 300 cấp độ, Stupid Zombies 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều vô cùng mới lạ và hấp dẫn.  Bạn sẽ được trang bị súng và sau đó tham gia cuộc chiến chống lại lũ thây ma ngốc nghếch. Trong suốt hành trình, bạn phải tính toán việc sử dụng súng sao cho hiệu quả nhất để dành chiến thắng nhé.

Từ khoá : game, Stupid Zombies 2

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

5 game triệt hạ xác sống đáng chơi nhất trên Android và iOS

Thế giới di động - Không chỉ thu hút đông đảo người xem trên phim ảnh, mà thể loại xác sống (Zombie) cũng kích thích không ít game thủ mobile. 5 tựa game triệt hạ...

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

7 game zombie hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay

7 tựa game zombie trong bài rất hấp dẫn sẽ giúp bạn hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay. Đặc biệt, các tựa game này đều được phát hành miễn phí cho...

THỦ THUẬT HAY

Thực hư về chiếc điện thoại làm mát bằng “chất lỏng” đầu tiên trên thế giới

Hệ thống làm mát “độc lạ” này có tên là Active CryoFlux, hoạt động dựa trên một cặp máy bơm áp điện với kích thước cực kỳ nhỏ liên kết với các ống kim loại trong điện thoại. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong