Honor 6X ra mắt cùng chip Kirin 655 và camera kép

Theo PhoneArena, honor 6X sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080p và sử dụng vi xử lí HiSilicon Kirin 655 do chính Huawei sản xuất. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản RAM 3 GB hay 4 GB, cùng bộ nhớ trong 32 GB/64 GB với khả năng mở rộng lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ microSD. Theo nhà sản xuất, khe cắm thẻ microSD thực chất là một khe SIM lai nên người dùng vẫn có thể dùng 2 SIM nếu muốn.

Máy được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau với độ phân giải lần lượt của mỗi cảm biến là 12 MP và 2 MP. Hệ thống camera này hỗ trợ đèn LED Flash, sử dụng ống kính 6P hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF). Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8 MP.
Honor 6X sẽ chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow với Emotion UI 4.1. Máy được tích hợp một cảm biến vân tay dưới camera chính và hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, GPS cùng với một thỏi pin có dung lượng 3340 mAh.
Honor 6X ra mắt cùng chip Kirin 655 và camera kép

Thiết bị có kích thước 150,9 x 72,6 x 8,2 mm và trọng lượng 162 gram. Có nhiều màu sắc như vàng, bạc, xám, xanh dương, vàng hồng để lựa chọn khi mua sản phẩm này. Phiên bản RAM 3 GB/ROM 32 GB giá niêm yết tại Trung Quốc là 148 USD (khoảng 3,2 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB/ROM 32 GB giá 193 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) và 238 USD (khoảng 5,2 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB/ROM 64 GB.
Sản phẩm này sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 15/10 tới và chưa rõ có được phát hành tại các thị trường khác hay không.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Nhận ngay Huawei Honor 7x khi tham gia ROS Mobile Weekly Tournament V2

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, ROS Mobile Weekly Tournament V2 vào 2 ngày tiếp theo là thứ 5 tuần này ngày 1/3 và thứ 3 tuần sau ngày 6/3 sẽ có thêm những phần quà cực kỳ khủng mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ khao khát. Cụ thể, mỗi ngày

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor of Kings: World tiết lộ cơ chế chơi game

Từ những thông tin chúng ta có được thời gian trước thì Honor of Kings: World sẽ là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở dựa trên IP Vương Giả Vinh Diệu với lối chơi tương tự với Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.