BossCFVN.HCM vinh danh Việt Nam lên tầm cao mới sau CFSI 2016

Giải đấu CFSI 2016 là một giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế có quy mô và giá trị giải thưởng lên tới 30.000$. Đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu, BossCFVN.HCM đã “thẳng cánh” vào Vòng Chung Kết và tạo nên một “cơn địa chấn” thực sự khi đánh bại cả 3 đối thủ còn lại trong ngày đầu tiên và chỉ chấp nhận về nhì trước một All Gamers (Trung Quốc) quá mạnh.

Sau 2 giải đấu được tổ chức thành công tại Brazil và Việt Nam, CFSI 2016 đã tiếp tục được tổ chức dưới sự mong ngóng của rất nhiều xạ thủ Đột Kích thế giới. Giải đấu lần này diễn ra tại Philippines, quy tụ 4 đội mạnh nhất tới từ các quốc gia Philippines, Trung Quốc, Brazil và cả Việt Nam.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=V8TLlunIEr4]

Thi đấu xuất sắc tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL, BossCFVN.HCM đã xứng đáng giành quyền đại diện Việt Nam tham dự CFSI 2016. Tuy vậy. giới mộ điệu Đột Kích trong nước không kỳ vọng nhiều vào 1 thành tích cao, khi mà các đối thủ của BossCFVN.HCM đều rất mạnh cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm.


Thế nhưng, ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, BossCFVN.HCM đã gây nên một cơn đại địa chấn thực sự khi đánh bại cường địch số 1 thế giới - All Gamers. Màn “lật kèo” mãn nhãn này chắc chắn vẫn để lại dư âm trong lòng các khán giả theo dõi.


Trong 2 trận đấu tiếp theo, đội chủ nhà Pacific.Macta cùng Remo Brave eSports của Brazil đã bị khí thế “bài sơn đảo hải” của BossCFVN.HCM trấn nhiếp. Đại diện Việt Nam đã chiến thắng một cách áp đảo. Lần đầu tiên, Đột Kích Việt Nam có được thành tích vang dội và dấu ấn rõ nét như thế tại 1 giải đấu quốc tế.


Với 3 trận toàn thắng trong ngày đầu ra quân, BossCFVN.HCM đã tiến thẳng vào trận chung kết tổng với sự tự tin chưa từng có. Khi được phỏng vấn thì đội trưởng của đội cho hay, BossCFVN.HCM đã chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng khi còn ở Việt Nam và cả đội cũng đã tập luyện chăm chỉ trước khi mang chuông đi đánh xứ người.


Tuy nhiên, trong một ngày mà may mắn đã không mỉm cười với các xạ thủ Việt Nam, đội đã phải chịu thất bại trước chính bại tướng ngày hôm trước - All Gamers. Đại diện tới từ Trung Quốc đã không lặp lại sai lầm và vượt qua BossCFVN.HCM để lên ngôi vô địch CFSI 2016. Dù không giành được chiến thắng cuối cùng, tuy nhiên BossCFVN.HCM đã để lại rất nhiều dấu ấn tại giải đấu. Kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu của đội đã tiến bộ rõ rệt. Thực sự, BossCFVN.HCM đã vinh danh Đột Kích Việt Nam lên tầm cao mới sau giải đấu CFSI 2016. Chắc chắn rằng, những bài học tích lũy từ CFSI 2016 sẽ giúp BossCFVN.HCM mạnh mẽ hơn và đoạt thứ hạng cao trong các giải đấu sắp tới!


Crossfire Stars Invitational

Sau 2 giải đấu được tổ chức thành công tại Brazil và Việt Nam, CFSI 2016 đã tiếp tục được tổ chức và quy tụ 4 đội mạnh nhất trên thế giới tới từ 4 quốc gia.

Nơi tổ chức: Trung tâm hội nghị SMX tại Manila, Philippines vào ngày 15 vào 16 tháng 10.

Đội tham dự: Pacific.Macta (Philippines), Remo Brave eSports (Brazil), All Gamers (Trung Quốc), BossCFVN.HCM (Việt Nam)

Tổng giải thưởng: 30.000 USD

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn/

Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : BossCFVN, HCM, vinh, danh, Nam, cao, sau, CFSI

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu quốc tế Đột Kích CFSI 2017 chính thức đăng cai tại Việt Nam

CFS Invitational Việt Nam 2017 được cho là giải đấu eSports của môn Đột Kích lớn nhất khu vực châu Á và sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

Đột Kích Việt Nam đoạt Á Quân CFSI 2016 – Liệu Xuất Kích có đổi màu huy chương?

Vào ngày 16/10/2016 vừa qua, đội tuyển Boss.CFVN đã dành được ngôi vị á quân của giải đấu Đột Kích danh giá nhất thế giới CFSI 2016 được tổ chức tại Philippines.

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Chung kết CFS 2016: Ai sẽ là chủ nhân của 10.000 USD?

Khởi tranh từ tháng 9, trải qua gần một tháng thi đấu với những “trận cầu” nảy lửa thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng Đột kích, Giải đấu CFS 2016 đã đi đến những giờ phút gay cấn nhất để tìm ra “ngôi vương”. Cuối tuần này (23/10/2016) tại Network

EvaTeams chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải đấu Đột Kích Quốc tế CFS 2017

Với chiến thắng mĩ mãn trước đội tuyển BossCFVN, EvaTeams đã giành được tấm vé duy nhất và đại diện cho Việt Nam tham dự CFS 2017 Grand Finals - giải đấu Đột Kích tầm cỡ quốc tế vào tháng 12 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.