Football Master – Bùng cháy với update Chinh Phục Châu Âu

Nếu là fan của bộ môn túc cầu, dù là xem bóng đá thứ thiệt hay chơi những game về thể loại này thì chắc chắn một lần bạn đã nghe đến cái tên Football Master – Tựa gMO bóng đá đình đám nhất năm 2016. Tuy mới ra mắt một thời gian không phải quá dài nhưng Football Master đã nhanh chóng trở thành cái tên để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng cộng đồng game thủ với vô số tính năng hấp dẫn cùng cộng đồng đông đảo lên đến hàng chục nghìn game thủ.


Có lẽ những huấn luyện viên tài ba của Football Master đã quá quen thuộc với giao diện bắt mắt và kho nhiệm vụ đồ sộ cùng hệ thống skill cầu thử đa dạng, phong phú. Và đến phiên bản Chinh Phục Châu Âu lần này, những tính năng đặc sắc nhất hứa hẹn cũng sẽ không thay đổi mà thậm chí còn hấp dẫn hơn rất nhiều khi gameplay được đánh giá là có chiều sâu hơn phiên bản cũ.

Lần đầu tiên, Football Master mang đến cho những huấn luyện viên cơ hội được cọ sát cùng những vị đồng nghiệp trên khắp thế giới thông qua tính năng Du Đấu – con đường cho đội bóng của game thủ có thể chinh phục các thử thách khắp châu Âu với vô vàn phần thưởng hấp dẫn.

Không chỉ có vậy, Football Master cũng mở phần thi đấu Kinh Điển – nơi game thủ còn có thể sở hữu cho riêng mình những huyền thoại đã đi vào lịch sử thế giới mang đẳng cấp Champion League.

Nếu là một fan hâm mộ của trái bóng tròn và mong muốn được giao lưu với những người có cùng đam mê thì đừng quên Football Master đã sẵn sàng rộng cửa để đón chào những tân huấn luyện viên du đấu Chinh Phục Châu Âu ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/top12.mobi

TIN LIÊN QUAN

Niềm tự hào của Barca – Pep Guardiola chính thức ra mắt Football Master

Vào lúc 11h00' hôm nay, ngày 22/07/2016, máy chủ thứ 3 mang tên Pep Guardiola của Football Master tiếp tục khai mở kết hợp với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Football Revolution 2018 – game bóng đá thế hệ mới cho di động

Với đồ hoạ cao cấp, Football Revolution 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho fan bóng đá đầy đủ các hoạt động và những căng thẳng trong một thế giới thể thao đầy thách thức.

Football Manager Mobile 2017 đã có thể tải về ngay bây giờ

Football Manager Mobile 2017 - hậu bản dòng game quản lý bóng đá cực kỳ nổi tiếng, đã chính thức phát hành và sẵn sàng cho bạn đọc tải về từ bây giờ.

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.