Tìm hiểu tính chiến thuật trong Ngọc Rồng Đại Chiến

Ngoài việc không ngừng gia tăng sức mạnh cho các tướng, người chơi còn cần phải chú ý đến đặc điểm, kỹ năng của mỗi tướng để từ đó phối hợp và sắp xếp các tướng để tạo ra đội hình tốt trong game Ngọc Rồng Đại Chiến, Chỉ khi có được một đội hình tối ưu thì các tướng mới có thể phát huy sức mạnh tối đa của mình.

Năm tướng tiên phong được xếp vào năm trong trong vị trí chính, chia thành hai hàng ngang (trước-sau). Thông thường các tướng chịu đòn sẽ được xếp ở hàng đầu và tướng chủ công ở hàng thứ hai. Các tướng dự bị được xếp vào một hàng và sẽ thay xuất chiến thay thế khi có tướng ở đội hình tiên phong tử trận.

Tuy nhiên ban đầu, người chơi sẽ chỉ có 2 vị trí để sắp xếp tướng mà thôi. Để mở khóa thêm vị trí mới người chơi cần tăng cấp độ của Thống Lĩnh. Bên cạnh đó, người chơi còn có 1 đội hình cổ vũ. Các tướng trong đội hình cổ vũ không trực tiếp chiến đấu mà sẽ giúp các tướng ở đội hình chiến đấu tăng chỉ số sức mạnh (HP, công, thủ, tốc độ).

Mỗi tướng trong game đều sở hữu sức mạnh khác nhau. Đặc biệt, sẽ có những tướng đi theo bộ/nhóm riêng biệt, khi được sát cánh chiến đấu cùng nhau họ sẽ có khả năng kích hoạt thuộc tính ẩn. Không chỉ vậy, nhân vật trong game sẽ thay đổi hình dạng khi đạt đến các cấp độ nhất định, đây cũng là yếu tố dễ làm game thủ phải 'tò mò' về những chiến binh của mình.

Trong Ngọc Rồng Đại Chiến, Chỉ Số Ẩn được xây dựng dựa trên các mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật trong bộ manga Dragon Ball. Theo đó, khi trong đội hình tập hợp đủ các nhân vật có mối liên hệ với nhau thì các nhân vật đó sẽ được tăng thuộc tính đáng kể. Điển hình như nhân vật Songoku, nếu đứng trong đội hình có đủ Gohan, Goten, ChiChi, Bardock thì Songoku sẽ được tăng sức mạnh phép thuật thêm 60%, đây là một mức tăng rất khủng khiếp trong game. Để xem chỉ số ẩn của mỗi nhân vật, người chơi vào giao diện nhân vật đó và kéo xuống phần “Chỉ Số Ẩn”.


Ngoài ra, Ngọc Rồng Đại Chiến cũng mang tới nhiều phụ bản với độ khó tăng dần thử thách người chơi. Bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện, đấu trường PvP và hàng loạt hoạt động diễn ra trong ngày vô cùng hấp dẫn.
Phiên bản mới Dragon Go sẽ mở vào ngày 14/10/2016 với tính năng mới, tướng mới và chuỗi máy chủ mới. Người chơi có thể tải game từ hôm nay.
Tải game:

+ Link tải Android:
Tìm hiểu tính chiến thuật trong Ngọc Rồng Đại Chiến

+ Link tải iOS:

Trang chủ: http://nrdc.myg.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nrdc.myg.vn

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Dragon Go, game nhập vai dựa trên bộ manga nổi tiếng Dragon Ball

Dragon Go là tên phiên bản mới của Ngọc Rồng Đại Chiến- tựa game chiến thuật theo lượt do studio Việt tự phát triển.

Tự tin bỏ qua giai đoạn Alpha Test, Loạn Chiến Tam Quốc mở tải, tiến thẳng vào Open Beta

Điều này cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như khả năng chuẩn bị của VTC Game ngày càng được cải thiện. Việc không alpha test rộng rãi không chỉ tạo cho người chơi sự hứng thú nhiều hơn với sản phẩm mà

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng: Game chiến thuật dưới trướng NetEase tung ảnh Việt hóa, ra mắt tháng 01

Trong game, tất cả người chơi sẽ cùng tập trung về bản đồ chung Hoàng Thành để thực hiện các hoạt động trong game – điều mà đa số các tựa game thẻ tướng hiện nay đều không thực hiện được.

34 Chiến Ký - Game hành động cốt truyện Ba Tư cực hấp dẫn đã về Việt Nam

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO 34 Chiến Ký đã chính thức cập bến Việt Nam. Được biết, 34 Chiến Ký nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 11/2016 này.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng tặng Giftcode khủng cho người chơi nhưng vẫn “giấu nhẹm” ngày ra mắt

Trên trang Landing của trò chơi, game thủ có thể tìm thấy mọi thông tin cơ bản về hệ thống tính năng cũng như các hoạt động nổi bật

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

5 thủ thuật thú vị cho màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge

Màn hình cong của smartphone Samsung Galaxy S7 edge được trang bị khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ người dùng trong nhiều trương hợp khác nhau.

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết