Rò rỉ hình ảnh Hero mới Sombra của Overwatch

Hero mới nhất được bổ sung vào Overwatch có tên Sombra mới đây đã bị lộ hình ảnh thiết kế trên mạng xã hội Twitter. Hình ảnh rò rỉ này lộ ra ngay sau biểu tượng đầu lâu đại diện cho nhân vật ảnh xuất hiện trên Overwatch Halloween Loot Box. Những hình ảnh chính thức phát hành và bị rò rỉ ngày càng nhiều càng khẳng định cho sự xuất hiện gần nhất của nhân vật mới gây nhiều tò mò này của Overwatch.


Vậy Sombra là ai? Hero này là một hacker từng làm việc với Reaper trong tổ chức khủng bố Talon. Đặc điểm dễ nhận ra đầu tiên là mảnh kim loại cắm trên đầu, rất có thể là phần 'nâng cấp' được nhắc tới trong đoạn dưới ảnh. Khả năng cao Sombra sẽ có những bộ phận sinh hóa cho phép tấn công máy tính, ví như những đoạn dây gắn trên bao tay, gợi ý về những skill liên quan đến điện năng.
Mặt khác nếu những kỹ năng này không hữu dụng, Sombra vẫn có thể sử dụng khẩu Uzi bên tay kia để xử lý tình hình. Thiết bị có hình tam giác mang trên thắt lưng của Hero này còn gợi ý về một loại bom xung điện - cho thấy phong cách thi triển skill thiên nhiều về công nghệ của Sombra.

Một điểm gây chú ý trong trên ảnh của Sombra là câu đề tựa: 'Hero này sẽ xuất hiện trong bản build thử nghiệm vào tối nay'.. Điều này được nghi ngờ là có liên quan đến việc xuất hiện bất ngờ của Sombra trong mode chơi mới sắp tung ra lấy chủ đề Halloween cũng đã bị rò rỉ mới đây. Tất cả những thông tin xung quanh Sombra hay mode chơi Zombie Halloween cho đến nay vẫn dừng lại ở mức phỏng đoán. Chưa có bằng chứng xác thực hay thông tin chính thức nào mới hơn về Sombra và những bí ẩn xung quanh nữ nhân vật mới này. Có lẽ các game thủ của Gamehub đặc biệt là fan của Overwatch sẽ còn phải nóng lòng chờ đợi cho đến khi Overwatch tung ra thông báo chính thức dành cho Sombra và Zombie Halloween.

TIN LIÊN QUAN

Champion mới của Overwatch: Sombra sẽ được ra mắt đúng vào dịp Halloween

Xuất hiện các manh mối mới về Sombra - hero thứ 23 trong Overwatch và theo như kết quả điều tra của game thủ, Halloween sẽ là mốc thời gian nhân vật này ra mắt.

Overwatch chào sân Hero bí ẩn Sombra qua bộ 3 Trailer cực đã

Overwatch chính thức lộ diện Sombra - Hero bí ẩn nhất của tựa FPS này, song song với loạt 3 Trailer gameplay và phim ngắn cực kỳ nóng hổi.

Hé lộ bộ skill của tướng mới Sombra trong Overwatch

Vào ngày 5/11 vừa qua, Sombra - hero thứ 23 của Overwatch đã chinh thức lộ diện cùng bộ kỹ năng vô cùng bá đạo, hứa hẹn sẽ là lựa chọn cực kỳ hot trong thời gian tới.

Chết cười với sự biến hình của các hero Overwatch khi bị Pokemon “nhập”

Sự kết hợp giữa các hero và các Pokemon đem lại hiệu ứng cực kỳ hài hước và mới mẻ.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?

Lựa chọn đúng hero bảo vệ mình tức là bạn đã chọn được đường sống cho chính mình.

Xúc động với nữ coser chấp nhận cạo đầu để quyên góp tóc cho trẻ em ung thư

Sau khi cắt tóc của mình, nữ cosplayer này đã gửi chính những lọn tóc đó để ủng hộ cho những đứa trẻ bị ung thư, dùng để làm tóc giả cho các em.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.