Đây là những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đã được thiết kế nhưng vĩnh viễn không được ra mắt

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dự án tướng của Riot Games bị chết từ trong trứng nước nhé.

Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại hiện đang có 133 vị tướng cả thảy, nếu tính cả Ivern. Thụ Thần Thân Thiện vừa mới được Riot Games cho ra mắt thời gian gần đây. Số tướng trên Đấu Trường Công Lý thời điểm hiện tại có thể sẽ nhiều hơn con số 133. Nếu như không có một số vị tướng bị 'chết từ trong trứng nước', hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

CeeCee, Kỹ sư Hextech


Nhìn qua ảnh nền thì có thể thấy rõ dáng vẻ thể thao, đầy năng động của CeeCee. Cô nàng này là một kỹ sư Hextech, với mục tiêu thiết kế ban đầu của Riot Games là trở thành một vị tướng hỗ trợ. Vũ khí chính của CeeCee chính là chiếc bàn làm việc bằng kim loại được lắp ráp đầy tinh vi.

Hi vọng của Riot mong mỏi với CeeCee là biến cô nàng này thành một hỗ trợ đa năng. Có khả năng hồi phục, buff cho đồng đội, đặt bẫy, lối chơi đẹp mắt. Tuy nhiên sau khi xem xét kỹ càng, Riot chợt nhận ra mình đang thiết kế 1 vị tướng quá giống với Leona. Chính vì thế, các kỹ sư của Riot quyết định khai tử với CeeCee và phát triển một cái tên khác. Đó chính là Braum, vị tướng hỗ trợ đang được yêu thích bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Mardok, Linh Hồn Của Người Cá


Nhiều năm trước, nhà khảo cổ học - Tiến sĩ Mark Strauss đã biến mất bí ẩn trong một chuyến thám hiểm các hang đông ở Nam Arden. Sự thật, ông đã bị tử nạn trong chuyến đi này. Mặc dù vậy, Tiến Sĩ Mark đã được hồi sinh bởi một nguồn năng lượng bí mật đến từ bóng tối. Tuy nhiên, ông không bao giờ trở lại là Mark Strass của ngày xưa. Hiện tại, Mark chỉ còn là một bộ xương trắng không chút máu thịt và có đôi mắt phát sáng màu vàng.

Truyền thuyết của vị tướng này còn khá sơ xài, và Linh Hồn Của Người Cá không bao giờ xuất hiện ở Liên Minh Huyền Thoại. Sau này, ý tưởng về Mardok được xây dựng lại và phát triển thành Fizz, pháp sư sát thủ nguy hiểm bậc nhất Đấu Trường Công Lý.

Ivan - Gã ném bom mặc giáp


Tại sự kiện PAX East 2015, Riot Games đã hé lộ một vị tướng đã từng được lên ý tưởng trong Liên Minh Huyền Thoại có tên Ivan. Theo hình phát thảo, Ivan mặc khá nhiều giáp và sử dụng nhiều loại bom khác nhau để làm vũ khí. Nhưng không rõ vì lý do gì, vị tướng này đã bị xóa sổ, có lẽ vì bộ kỹ năng cũng như quá giống Ziggs chăng?

Seth - Pháp Sư Cát


Theo ý tưởng ban đầu, Riot Games lấy cảm hứng từ Set - vị thần sa mạc của Ai Cập và thiết kế một vị tướng có khả năng điều khiển cát tại sa mạc Shurima. Seth sẽ có khả năng tạo cát, khi đừng trên địa hình này sẽ được tăng sức mạnh hay sử dụng phép từ cát. Tuy nhiên điều này khá phức tạp và đôi khi ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu khi vị tướng này chỉ tỏ ra thực sự hữu dụng trên môi trường cát mà thôi.

Vì vậy Riot Games đã biến vị tướng này trở thành Azir, với khả năng điều khiển lính cát để tấn công kẻ thù. Điều này sẽ trông hợp lý hơn khi Azir sẽ không còn quá phụ thuộc vào môi trường cát nữa. Chỉ cần thay đổi một chút chi tiết cũng đã giúp vị hoàng đế sa mạc này có thể hoành hành đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian dài.

Averdrian - Pháp Sư Thuật Cấm


Averdrian là một vị tướng có khả năng sử dụng những loại phép thuật cấm. Có thể nói rằng vị tướng này có vẻ ngoài rất quái dị với thân hình gầy trơ xương nhưng lại có phần đầu rất to, trông khá giống những sinh vật ngoài hành tinh trên màn ảnh nhỏ. Theo như hình dạng của những kĩ năng được thiết kế sẵn, có thể đoán rằng vị tướng này sử dụng những phép thuật dạng hình cầu dùng để phòng thủ và tấn công đối phương.

Averdrian đã từng được hé lộ tại bản đồ Summoner’s Rift với chủ đề Harrowing trong ... một bộ quan tài. Có lẽ đây là chi tiết mà Riot Games muốn tiết lộ rằng vị tướng này sẽ không bao giờ xuất hiện trong trò chơi nữa.

Omen - Sinh vật kì lạ


Omen là một sinh vật bốn chân có những cây gai nhọn xuất phát từ lưng và đuôi mang dáng vẻ như một sinh vật rất nguy hiểm không phải đến từ thế giới này. Sau này, một số nhân viên Riot Games đã nói rằng đây là vị tướng đã truyền cảm hứng thiết kế Rek’Sai. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển kĩ năng thì vị tướng này lại đi ngược lại ý định ban đầu và thậm chí còn gặp khá nhiều lỗi. Vì vậy Riot Games đã phải cho ra mắt Riven để thế chỗ và Omen cũng rơi dần vào quên lãng.

Ao Shin - Rồng thần


Trước đây, Riot Games đã thiết kế một vị rồng thần của thế giới tự nhiên của Runeterra với khả năng điều khiển bão. Theo như ý tưởng mà các nhân viên Riot Games đã vẽ ra, Ao Shin có khả năng hô mưa, gọi gió, điều khiển lửa và thậm chí tạo ra cơn lốc xoáy khủng khiếp. Tuy nhiên có lẽ vì bộ kĩ năng quá khó hoặc không hợp với trò chơi đã khiến mà Riot Games đành bỏ ngang vị tướng này, và chuyển sang một vị rồng thần khác mang tên Aurelion Sol, cai quản vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Huy, Tho, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Khám phá những vị tướng chỉ có ở trên bản nháp của Riot Games (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Những Braum, Fizz hay Azir có thể đã không xuất hiện nếu như không được truyền cảm hứng từ những vị tướng đã bị…bỏ đi.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

THỦ THUẬT HAY

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

5 cách sửa file PDF trên iPhone chạy iOS 15 mà bạn không thể bỏ qua

Với iOS 15, ứng dụng Tệp đã có nhiều nâng cấp cho việc chỉnh sửa file PDF trên iPhone. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa file PDF trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...