Hàng loạt thông tin về thế hệ Xbox tiếp theo từ lãnh đạo Microsoft

Sarah Bond, phó chủ tịch phụ trách bộ phận Xbox của Microsoft đã đưa ra những thông tin tích cực về thế hệ Xbox tiếp theo. Trong podcast chính thức của Xbox, bà Bond cho biết thế hệ Xbox sắp tới sẽ mang đến bước tiến nhảy vọt về mặt kỹ thuật lớn nhất từ trước đến nay. Đây chắc chắn là một thông tin liên quan đến console Xbox tiếp theo.

Bond cũng nói rằng Microsoft sẽ chia sẻ thêm thông tin về thế hệ console mới cũng như lộ trình phát triển tương lai của họ vào mùa lễ cuối năm nay. Chúng ta có thể mong đợi những tin tức hấp dẫn về 'bước tiến kỹ thuật lớn nhất từng thấy trong một thế hệ phần cứng'. Phần cứng mới sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho người chơi mà cả cho các nhà sáng tạo nội dung.

Ngoài ra, tin đồn trước đó cũng cho rằng Microsoft đang phát triển phiên bản Xbox Series X không có đĩa quang cũng như điều khiển mới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức sắp tới từ Microsoft.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft nới lỏng các hạn chế DRM đối với game trên Xbox

Microsoft cho biết Xbox Series X giúp chơi game dễ dàng hơn ngay cả khi ngoại tuyến.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Microsoft khẳng định rằng Halo 5: Guardians sẽ không xuất hiện trên PC

Trước những tin đồn rằng Halo 5: Guardians sẽ xuất hiện trên PC thế nhưng Microsoft đã một lần nữa khẳng định rằng tựa game này vẫn sẽ độc quyền dành cho Xbox One.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Playerunknown’s Battleground sẽ chính thức có mặt trên Xbox One vào tháng 12 này

Sau hàng loạt thành công trên hệ máy PC, Playerunknown’s Battleground (PUBG) sẽ tiếp tục công phá thị trường console qua hệ thống Xbox One vào ngày 12/12 năm nay.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Copy danh bạ từ Android sang iPhone đơn giản bằng cách sau

Nếu bạn mới chuyển từ Android sang iPhone thì một trong những vấn đề khiến bạn đau đầu nhất chính việc làm sao để chuyển hết danh bạ sang thiết bị mới. Với mẹo hay dưới đây TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn giải quyết vấn

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

G-Sync Compatible có quan trọng không ?

Vào năm 2019, Nvidia đã giới thiệu chương trình G-Sync Compatible (tương thích G-Sync). Nó gây ngạc nhiên ở mức độ nhất định vì cho phép màn hình được chứng nhận G-Sync mà không cần sử dụng mô-đun phần cứng độc quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...