My Little Pony - Rainbow Roadtrip: Game Ngựa Pony và lễ hội cầu vồng


My Little Pony - Rainbow Roadtrip là một trò chơi điện tử phiêu lưu, hành động dành cho trẻ em, dựa trên thương hiệu nổi tiếng My Little Pony.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong sáu ngựa Pony yêu thích: Twilight Sparkle, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Applejack, Rarity hoặc Fluttershy. Nhiệm vụ của người chơi là cùng nhóm bạn thân điều tra nguyên nhân khiến thị trấn Hope Hollow mất đi màu sắc vào dịp lễ hội cầu vồng hàng năm.

Để làm nhiệm vụ, người chơi phải di chuyển nhân vật khắp thị trấn, nhảy qua các chướng ngại vật, thu thập trái tim và dấu hiệu nét đặc trưng để khôi phục màu sắc. Gameplay đơn giản, người chơi chỉ cần nhấn màn hình điện thoại để nhân vật nhảy.

Bên cạnh yếu tố phiêu lưu, game còn hướng đến việc truyền tải thông điệp tình bạn và đoàn kết giữa các nhân vật. My Little Pony - Rainbow Roadtrip hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho trẻ em yêu thích thương hiệu My Little Pony.

Cách chơi


Lựa chọn các bạn ngựa Pony yêu thích như Twilight Sparkle, Rarity, Fluttershy, Applejack, Rainbow Dash và Pinkie Pie. Sau đó nhấp vào màn hình và bắt đầu!

Bạn có thể nhảy bằng cách nhấn màn hình, và bạn có thể di chuyển bằng cách kéo chuột trái/phải hoặc sử dụng phím mũi tên. Thu thập nhiều trái tim và dấu hiệu nét đặc trưng nhất có thể để khôi phục màu sắc của Hope Hollow và đuôi sáu người bạn.

Hãy cố gắng kiếm điểm thưởng giúp bạn đạt đến đỉnh núi nhanh hơn, chẳng hạn như khí cầu nóng khí mang bạn lên cao. Đề phòng những đám mây xám vì chúng khiến bạn chậm lại. Cũng hãy tránh những khúc gỗ có bóng bay vì chúng biến mất sau một nhảy. Thu thập dấu hiệu nét đặc trưng thêm những con ngựa mới vào thị trấn. Và cuối cùng, hãy vui vẻ!'

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft giảm giá Operator năm nhất trong Rainbow Six Siege

Đúng như yêu cầu của người hâm mộ, Ubisoft đã quyết định giảm giá dài hạn cho các đặc vụ ra mắt vào năm đầu tiên của Rainbow Six Siege.

Hàng khủng FPS Rainbow Six Siege cho chơi miễn phí cuối tuần này

Tựa FPS đấu mạng Rainbow Six Siege cuối tuần này sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, cơ hội cho những ai chưa được thưởng thức siêu phẩm này.

Rainbow Six Siege công bố DLC mới: Operation White Noise

Sau bản mở rộng Operation Blood Orchid, tựa game bắn súng chiến thuật Rainbow Six Sige lại tiếp tục cho ra mắt một bản DLC quan trọng khác mang tên Operatio White Noise

Rainbow Six Siege hé lộ Operator mới của bản DLC White Noise

Năm 2017 đã gần kết thúc, và nay tựa game Rainbow Six Siege chính thức hé lộ một Operator mới cho năm nay, dự kiến ra mắt cùng với bản DLC White Noise

Rainbow Six Siege: Chi tiết 3 Operator của Operation White Noise

Thời điểm hiện tại có thể nói Ubisoft đang rất bận rộn cho Rainbow Six Siege. Hãng không chỉ xác nhận nội dung cho năm thứ ba của game, mà còn công bố một chế độ zombie hoàn toàn mới, đang được phát triển cho đầu năm 2018.

Làm ơn hãy ngừng lại đi, tôi là nữ và tôi chơi game vì sở thích chứ không phải để "kiếm fame"

Annemunition, là một nữ game thủ đang có hơn 300.000 người theo dõi trên Twitch TV. Cô đã từng stream rất nhiều game như Rainbow Six, PUBG, God of War và Overwatch. Cuối tuần qua, để tránh áp lực của việc stream, cô đã quyết định chơi Rainbow Six

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

[PC] Game phiêu lưu với lối chơi độc đáo The Desolate Hope đang được tặng miễn phí trên Steam

Bối cảnh của The Desolate Hope diễn ra ở một hành tinh xa xôi, tại một công trình bỏ hoang, vốn được xây dựng để thực hiện những cuộc nghiên cứu nhằm mang dữ liệu về cho Trái Đất. Tuy nhiên đã xuất hiện một loại virus phá hoại, làm cho công việc bị

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,