Minecraft: Hướng dẫn chế tạo Bình Trang Trí trong phiên bản mới 1.20 của Minecraft

Bình Trang Trí (Decorated Pots) là một tính năng mới thuộc Khảo Cổ Học được Mojang thêm vào phiên bản Minecraft 1.20. Hiện tại, nhiều người đang quan tâm đến cách chế tạo vật phẩm này.

Bài viết liên quan:

Điểm nổi bật của Bình Trang Trí là tính năng trang trí đa dạng, cho phép người chơi thêm vào các họa tiết, biểu tượng và màu sắc theo ý muốn của mình. Các Bình Trang Trí được đặt trên mặt đất hoặc các bề mặt nhất định trong game, tạo ra các điểm nhấn trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà hoặc cảnh quan của người chơi.

Việc chế tạo Bình Trang Trí cũng không quá khó khăn, chỉ cần có các nguyên liệu cần thiết và một chút khéo tay là có thể tạo ra những chiếc bình độc đáo. Bởi vậy, nhiều game thủ đang rất háo hức để khám phá tính năng này và bắt đầu sáng tạo những kiệt tác của riêng mình.

Bạn có thể phân loại những chiếc Bình Trang Trí trong Minecraft thành năm loại độc đáo dựa trên biểu tượng trên bề mặt của chúng, gồm: No symbol (không có biểu tượng), Archer (người bắn cung), Skull (đầu lâu), Arms Up (giơ tay) và Prize (phần thưởng). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi chiếc bình có bốn mặt, do đó người chơi có thể kết hợp các nguyên liệu khác nhau để tạo ra bình có bốn mặt độc đáo.

Để chế tạo Bình Trang Trí trong Minecraft, bạn cần chuẩn bị 4 mảnh gốm (bất kỳ), 4 viên gạch và 1 bàn chế tạo. Bước đầu tiên là mở bàn chế tạo bằng cách nhấp chuột phải hoặc sử dụng phím tác vụ phụ. Sau đó, đặt một mảnh gốm hoặc một viên gạch ở giữa hàng trên cùng và dưới cùng của khu vực chế tạo.

B1. Để bắt đầu, hãy mở bàn chế tạo của bạn bằng cách nhấp chuột phải hoặc sử dụng phím tác vụ phụ.

B2. Sau đó, đặt một mảnh gốm hoặc một viên gạch ở giữa hàng trên cùng và dưới cùng của khu vực chế tạo.

B3. Cuối cùng, để hoàn thành công thức, đặt một mảnh gốm hoặc gạch ở mỗi bên của hàng giữa của khu vực chế tạo, để trống ô ở giữa. Công thức này hoạt động với một nhóm mảnh gốm cũng như một nhóm gạch.

 Sau khi thu được những chiếc Bình Trang Trí theo ý muốn, hãy sử dụng chúng trong các công trình xây dựng ngôi nhà và các trang trại Minecraft tốt nhất. Nếu có ý định tận dụng với chủ đề Cổ Xưa, gợi ý là nên xây một ngôi nhà mới cho mob Sniffer vì chúng sẽ giúp bạn tìm những hạt giống cổ xưa cho một số loại cây độc đáo trong Minecraft.

 

TIN LIÊN QUAN

Cao Thủ Minecraft Tiết Lộ Thủ Thuật Làm Cây Trang Trí Gọn Gàng

Một người chơi Minecraft chia sẻ mẹo làm cây trang trí đơn giản mà hiệu quả, giúp tòa nhà đẹp và nhiều màu sắc hơn.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Minecraft: Mojang chuẩn bị giới thiệu Mob Chủ lực độc đáo cho cộng đồng game thủ

Kể từ khi Warden ra mắt, Minecraft gần 1 năm qua không có thêm một 'boss' khó nhằn nào nhưng sắp tới sẽ khác! Hệ thống mob thù địch sẽ có thêm một trùm mới.

Minecraft phiên bản “nhí” sắp trình làng với giá “thiếu nhi” 5 USD

Minecraft Education Edition sẽ khiến nhiều game thủ muốn hô biến trở về thời “sửu nhi” khi ra mắt vào 1/11 sắp tới đây.

Bản demo 'Minecraft' nội bộ được cho là sử dụng AI để chơi trò chơi

Microsoft đã dành nhiều năm để dạy AI chơi Minecraft, và có vẻ như công ty đã đạt được tiến bộ đáng kể khiến trò chơi này cần ít sự tham gia của con người hơn. Theo các nguồn tin từ Semafor, Microsoft đã tạo ra một bản demo nội bộ cho phép người

'Minecraft' sắp có trên Chromebook

Microsoft đã thông báo rằng Minecraft sắp có trên Chromebook và có sẵn để dùng thử ngay thông qua phiên bản Truy cập sớm. Theo nhà phát triển Mojang, trò chơi sẽ bao gồm 'chơi trên nhiều thiết bị với bạn bè, quyền truy cập vào Minecraft Marketplace

Tải Minecraft và xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft

Nếu bạn muốn xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft mà chưa biết cài đặt phiên bản nào, cấu hình ra sao thì TCN sẽ hướng dẫn cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.