Review CS:GO game bắn súng huyền thoại được yêu thích nhất 2023

CS:GO đã trở thành một game bắn súng thể thao có sức ảnh hưởng đối với thế giới, đây thực sự là một tựa game mà bất kỳ game thủ nào cũng nên chơi thử một lần trong đời. Review CS:GO game bắn súng huyền thoại 2023.

Giới thiệu CS:GO game bắn súng


CS:GO viết tắt Counter-Strike: Global Offensive là một tựa game FPS ra đời khá lâu, nhưng vẫn đứng đầu về lượng người chơi nhờ lối chơi cuốn hút. CS:GO nổi tiếng với các giải đấu mang tầm quốc tế với giải thưởng cực lớn.

CS:GO là một trò chơi máy tính thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, chiến thuật nhiều người chơi được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path ( Mỹ), đơn vị cũng đã tiếp tục duy trì Counter-Strike: Source sau khi phát hành. 

Dù trải qua 10 năm tuổi kể từ khi phát hành 2012, CS:GO vẫn là tượng đài game vững chắc trong thể loại FPS (Bắn súng góc nhìn thứ nhất). Có thể nói CS:GO là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của CS 1.6 với nhiều sự cải thiện về đồ hoạ, gameplay và đặc biệt hơn là tính kết nối cộng đồng người chơi mạnh mẽ thông qua Steam.

Tương tự như CS 1.6, người chơi tham gia sẽ vào trận chiến giữa 2 phe đặc nhiệm chống khủng bố (counter-terrorist) và khủng bố (terrorist). Nhiệm vụ mỗi đội sẽ là quét sạch đối phương.

Review chi tiết CS:GO game bắn súng

Bản đồ CS:GO game bắn súng

Dust II có lẽ là bản đồ nổi tiếng nhất. Một số dạng của bản đồ mang tính biểu tượng này đã có trong mọi tựa game Counter-Strike cho đến nay. Nó là một bản đồ được người chơi yêu thích nhất. Một số bản đồ của CS: GO đã được nâng cấp hình ảnh lớn kể từ bản phát hành đầu tiên. Một trong những bản đồ đáng chú ý nhất là bản đồ Nuke. Bảng màu buồn tẻ và nội thất bẩn thỉu của bản đồ đã được hoán đổi để có kết cấu sáng hơn và phong cảnh sạch sẽ hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Hướng dẫn chơi FIFA ONLINE 4 cho người mới

Vũ khí, trang bị và chiến đấu 

Phe khủng bố và Chống khủng bố có quyền mua và sử dụng vào hầu hết các loại vũ khí giống nhau và những vũ khí khác nhau được cân bằng với nhau. CS: GO sắp xếp vũ khí theo loại: súng lục, súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường và súng máy. Nói chung, súng càng mạnh thì giá càng cao. Tuy nhiên, đừng đơn giản chỉ mua vũ khí vì nó là thứ đắt nhất. Hãy dành một chút thời gian để thử nghiệm và tìm cách tải phù hợp với bạn. Bạn có thể mang theo tối đa hai khẩu súng (một khẩu súng lục và một thứ gì đó khác). Ngoài ra còn có một số mục yêu thích của người hâm mộ, chẳng hạn như “Deagle” (khẩu súng lục Desert Eagle) hoặc AWP (súng bắn tỉa mạnh mẽ) có xu hướng xuất hiện trong hầu hết các trận đấu. Một bổ sung gần đây, R8 Revolver, có một cảm giác khác biệt; kích hoạt kéo chậm.

Khác với phiên bản CS cũ, kho vũ khí của CS:GO cũng đã được thay đổi khá nhiều. Khẩu MP5 quen thuộc đã biến mất, thay vào đó là MP7 và MP9, thứ vũ khí rất hiệu quả ở cự ly gần. Về súng ngắn, Five-Seven đã trở thành lựa chọn rất hiệu quả cho phe chống khủng bố, trong khi phía khủng bố lại có Tec-9 với băng đạn tới 32 viên. Cuối cùng, sự xuất hiện của Molotov Cocktail và lựu đạn cháy cũng bổ sung một thành phần khác cho chiến thuật của game thủ. Ngoài ra chế độ mở rương nhận skin cũng đã được áp dụng rộng rãi trong game.

Hình ảnh và âm thanh 

CS:GO có đồ hoạ và âm thanh mượt, thu hút người chơi. Trên một số bản đồ, màu sắc nhạt nhẽo và kết cấu vật thể có noise khá lớn. CS:GO game bắn súng nghiêng về chủ nghĩa hiện thực, tương tự như PUBG, nhưng hệ thống thời tiết khí quyển, ánh sáng môi trường và chi tiết tổng thể của nó kết hợp với nhau để có trải nghiệm tốt hơn nhiều.

Về phần đồ họa nhà đầu tư đã xây dựng và phát triển đồ họa của game trở chân thực hơn tuy nhiên vẫn được tối giản nhất để đạt được khung hình tối thiểu khi chơi mạng, chống tình trạng giật lag.

Âm thanh trong game cũng được nhà phát triển chú trọng chăm chút. Tiếng súng đạn đã được thay đổi theo từng phần mang lại cảm giác chân thực hơn. Ngoài ra game còn xây dựng tính năng chat bằng giọng nói giúp game thủ có thể bàn chiến thuật với nhau một cách dễ dàng.

Khả năng tương thích 

CS:GO game bắn súng có sẵn trên macOS, Windows và Linux. Bạn cũng có thể chơi CS: GO trên Xbox One và 360 cũng như trên bảng điều khiển PS3 và PS4. CS:Go không khả dụng trên Android hoặc iOS. Điều khiển trên thiết bị di động không phù hợp với một trong hai trò chơi đó và nhịp độ cũng như phong cách trò chơi của CS:GO có thể sẽ không có trải nghiệm tốt.

Bạn không cần phần cứng quá mạnh để chạy CS: GO. Các thông số kỹ thuật tối thiểu chỉ bao gồm Intel Core 2 Duo (hoặc AMD tương đương), RAM 2GB, GPU tương thích với DirectX 9 với 256MB vRAM và 15GB dung lượng ổ cứng.

Cộng đồng game CS:GO bắn súng

CS:GO tổ chức hàng loạt những giải đấu lớn có tầm cỡ thế giới như giải MLG, ESL hay giải vô địch thế giới với số tiền thưởng hơn 1 triệu USD. Các giải đấu này đã quy tụ nhiều đội tuyển chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham dự, giúp CSGO trở thành bộ môn Esport có số giải thưởng lớn nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra CSGO còn đánh bại dota để lên vị trí thứ 2 sau liên minh huyền thoại, để trở thành tựa game có lượng fan theo dõi nhiều nhất.

Hướng dẫn download free Game CS:GO


1.     Hướng dẫn nhanh CS:GO download PC

 Đăng nhập vào tài khoản Steam > Vào Store > Nhập Counter-Strike: Global Offensive lên ô tìm kiếm > Chọn game CS: GO > Chọn 'Play game' > Chọn ổ đĩa > Nhấn Next > Nhấn Finish > Đợi steam hoàn thành việc tải game

2.     Hướng dẫn chi tiết tải CS:GO download free tren Steam

     Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Steam của bạn

     Bước 2: Vào mục Store, nhập Counter-Strike: Global Offensive lên ô tìm kiếm

     Bước 3: Chọn game CS:GO, bấm vào ô 'Play game' màu xanh lá

     Bước 4: Chọn ổ đĩa để cài đặt. Nếu chưa có thư mục Steam Library thì cần phải tạo thư mục mới (thư mục mặc định là ổ đĩa C).

Lưu ý: Không nên cài đặt game ở ổ đĩa C vì sẽ gây tràn bộ nhớ máy.

 Nếu thư mục có sẵn để lưu game thì các bạn chỉ cần chọn là được, Nếu chưa có thì bạn chọn 'Create new Steam library on drive X:\' trong đó X là tên ổ đĩa của bạn cần cài đặt.

  • Sau đó nhấn chọn 'NEW FOLDER'

  • Nhấn 'OK' để hoàn thành việc tạo

  • Nhấn 'SELECT' để chọn thư mục vừa tạo để lưu game CS:GO bắn súng.

Bước 5: Đợi Steam quét hoàn tất nhấn Finish

Bước 6: Đợi game tải về thành công, mở game và chiến CS:GO online thôi nào.

Tổng kết


Counter-Strike: Global Offensive được cho là một trong những tựa FPS mang tính biểu tượng nhất trong thế hệ của nó.CS:GO online game bắn súng mà các game thủ nên chơi ít nhất một lần trong đời.

TIN LIÊN QUAN

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

(Clip) 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Counter Strike

Counter Strike là tựa game gắn bó với hầu hết những người chơi game video từ khi còn bé. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay Counter Strike vẫn là dòng game được nhiều người chơi nhất bởi tính chiến thuật cũng như đồng đội rất cao.

Counter-Strike 2 có khả năng sẽ sớm ra mắt vào đúng tháng 3

Trong nhiều năm, Counter-Strike Global Offensive là game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến và hay nhất của Valve cho đến nay. Với nhóm người chơi ngày càng tăng và bối cảnh Esports đứng trước thử thách của thời gian, trò chơi tiếp tục phát triển

Counter-Strike 1.6 đã chính thức trở lại, tải về chơi ngay thôi!!!!

Đây là một bản mod tuyệt hảo khi bạn muốn đổi gió, trở về những ngày xa xưa khi Counter-Strike 1.6 còn là lựa chọn số 1 của game thủ

Bản mod của Counter-Strike 1.6 đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

CS 1.6 đang được hồi sinh dưới bản mod mang tên Counter-Strike: Classic Offensive. Được tạo ra bởi modder Z00L

Counter-Strike 2 chính thức trình làng, hứa hẹn bùng nổ trong cộng đồng game thủ

Counter-Strike 2 chính thức được công bố, và trông nó thật như một giấc mơ. Valve đã công bố Counter-Strike 2, và cộng đồng không thể giữ bình tĩnh. Trò chơi mới sử dụng Source 2 trông rất sạch sẽ, tinh xảo và mượt mà. Đồ họa của Counter-Strike 2

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt