Cộng đồng mạng phản đối với cách hành xử của người cha khi gặp con đi chơi điện tử

Con cái bỏ học đi chơi game thì chắc chắn là có lỗi, nhưng việc xử phạt bằng cách đánh đập của các bậc phụ huynh thì cũng chưa bao giờ được cộng đồng ủng hộ…

Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi game thủ, ai cũng đã từng một lần nếm trải tình cảnh bị cha mẹ bắt gặp khi đang trốn học đi chơi game. Dù khi nhắc lại thì ai cũng cho rằng đó chỉ là một kỷ niệm của tuổi thơ, nhưng nếu ở trực tiếp trong hoàn cảnh đó, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy tủi hổ và lo lắng, nhất là nếu chẳng may gặp phải một ông bố nóng tính như trong Clip sau đây.


Game thủ bị bố mẹ “Gank” ngay tại quán net

Đoạn Clip ngắn được cho là diễn ra tại một quán net ghi lại cảnh một game thủ bị bố mẹ bắt gặp khi đang trốn học chơi game. Có thể thấy rằng khi bị bắt quả tang, cậu bé này vẫn còn đeo chiếc balo đằng sau lưng. Nhưng điều đáng nói ở đây là thái độ hành xử của người được cho là bố của cậu bé.

Sau khi bắt được cậu “quý tử” tại quán net, người đàn ông này đã sử dụng một vật giống như cán chổi và liên tục đánh vào đầu cậu bé. Chưa dừng lại ở đó, khi chiếc cán chổi này bị gãy, người đàn ông còn tiếp tục sử dụng một vật cứng khác để tiếp tục đánh đập con mình.


Hành động nói trên ngay lập tức đã tạo nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trong cộng đồng game thủ. Số đông nhận định rằng hành động của người đàn ông trong đoạn Clip là có phần hơi quá đà và bạo lực. Chưa kể đến việc đánh đập con cái giữa trốn đông người sẽ gây ra không ít ảnh hưởng về tâm lý, mà chỉ riêng hành động dùng vật cứng đánh vào đầu thôi cũng đã đủ nguy cơ gây ra những chấn thương khó lường.


Cộng đồng mạng phản đối với cách hành xử của người cha khi gặp con đi chơi điện tử

Rõ ràng hành vi bỏ học chơi game của cậu bé trong đoạn Clip là hoàn toàn sai và không ai có lý do gì để bênh vực, nhưng thiết nghĩ bản thân các bậc phụ huynh cũng nên biết cách tiết chế cơn giận và có những hình phạt thích đáng nhưng không quá ảnh hưởng đến tâm lý hay thân thể con trẻ để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cha, khi, con

TIN LIÊN QUAN

Đắng lòng game thủ nhí đang chơi "Dasua gank team 20 GG" thì bị phụ huynh lột sạch đồ

Chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đã gặp các cảnh tượng bi đát về các em học sinh trộm tiền rồi trốn học ra net. Thế nhưng hoàn cảnh của em nhỏ dưới đây sẽ không khỏi khiến người đọc phải giật mình.

Cách phạt con trốn học chơi game gây tranh cãi: Trói và bắt con chạy bộ theo xe

Những hình phạt của các vị phụ huynh dành cho con cái vì tội bỏ học chơi game luôn là một nỗi ám ảnh đối với những game thủ. Và đôi khi, trừng phạt theo một cách khắc nghiệt quá mức cũng sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường mà những người trong cuộc

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Bá đạo game thủ bị xích ở chân nhưng vẫn trốn đi chơi net

Bị bố mẹ trói lại bằng sợi xích sắt to dài, nhưng cậu bé này không hiểu làm cách nào vẫn trốn đi chơi tại tiệm net được

Hai thanh niên game thủ bá đạo vừa chơi game vừa làm đồ ăn tại quán net

Đây có lẽ là những hình ảnh bá đạo nhất của game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể chứng kiến được.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Bái phục "thánh" chơi 50 bài nhạc của game chỉ trong...2 phút

Anh chàng youtuber chơi đàn guitar siêu đỉnh FamilyJules7X đã chơi lại những bản nhạc game bất hủ mà anh này yêu thích, và con số này lên tới 50 và tất cả chỉ được thực hiện trong 2 phút mà thôi.

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.