Cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại “dậy sóng” với phiên bản đặc biệt Trùm Solo

Mới ra mắt ít ngày nhưng phiên bản Trùm Solo đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại với rất nhiều thay đổi thú vị, đặc biệt là sự xuất hiện của chế độ Trùm Solo

Trùm Solo – truy tìm xạ thủ huyền thoại

Sau khi chơi 6 trận đầu tiên, bạn sẽ được phân loại vào các nhóm khác nhau và bắt đầu công cuộc “leo rank”. Thắng cộng điểm, thua trừ điểm, đây là chế độ hoàn hảo nhất để có thể phân hạng, đẳng cấp người chơi trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Hiện tại bạn có thể đang đứng đầu nhưng chỉ cần một vài trận sơ sẩy, sẽ có vô số đối thủ lăm le soán ngôi.

Ngay sau khi bảo trì hoàn tất, dường như không game thủ nào muốn bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên được trải nghiệm các tính năng mới. Rất nhanh chóng, hàng trăm nghìn chỉ huy bắt đầu công cuộc cày rank và rủ rê anh em bạn bè vào đua top.


Cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại “dậy sóng” với phiên bản đặc biệt Trùm Solo

Được mở vào hai khung giờ 10h-14h và 18h-22h, Trùm Solo thu hút hàng trăm nghìn game thủ lao vào quyết đấu. Tuy nhiên, dường như chỉ 2 khung giờ giới hạn là chưa đủ “đã” đối với cộng đồng những người mê Chiến dịch huyền thoại, dạo vòng xung quanh group CDHT ở các tỉnh cũng như group chung toàn quốc, không khó để bắt gặp những những ảnh khoe tỷ số cũng như những đề nghị mong nhà phát hành mở thêm khung giờ để có thể “cày rank”.


Người chơi liên tục share ảnh thành tích lên các group Facebook


Chỉ sau 2 ngày, đã có chỉ huy leo tới cấp Huyền Thoại 1 với tỷ lệ thắng cực cao

Có thể nói, Trùm Solo đã thổi một luồng sinh khí mới, gia tăng tính cạnh tranh vốn vô cùng khốc liệt trong Chiến Dịch Huyền Thoại.

Một loạt thay đổi “nhỏ mà có võ”

Đầu tiên phải kể đến Mật Khẩu Cấp 2. Đây là tính năng cực kì quan trọng khi giờ đây, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm khi cho người khác mượn tài khoản. Tất cả súng quan trọng sẽ được khóa lại và chỉ có chủ nhân đích thực của tài khoản mới có thể mở ra với mật khẩu cấp 2 gồm 4 chữ số.




Chế độ PK Đầu To cũng là 1 chế độ chơi mới cực vui nhộn, giúp người chơi giải tỏa sau những giờ leo rank căng thẳng cũng được cộng đồng hưởng ứng nhiệt tình.


Đặc biệt, hệ thống cũng đã cập nhật hệ thống chống hack, giúp người chơi có thể yên tâm về một môi trường trong sạch. Sẽ không còn việc phải lo lắng, lăn tăn về việc đối phương có hack hay không. Đảm bảo công bằng tuyệt đối.


Trùm Solo cũng đã khắc phục được những tồn đọng về cấu hình, lỗi ở một số dòng máy trong phiên bản trước và nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt đến từ cộng đồng.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến việc giao diện game cũng được cải tiến đáng kể. Từ hình ảnh tải trận cho tới từng trận PK, Phối Hợp,… tất cả đều thay đổi, mang lại sự thoải mái tối đa nhất có thể cho người chơi.

Chiến Dịch Huyền Thoại – Trùm Solo sẽ tiếp tục mang tới giờ phút thú vị và hào hứng tới toàn bộ người chơi.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, Huy, Tho, phi, Solo

TIN LIÊN QUAN

Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solo

Phiên bản mới của Chiến Dịch Huyền Thoại với rất nhiều thay đổi sẽ ra mắt vào ngày 12/09/2016.

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

Bất ngờ cùng màn solo giữa các tướng Liên Minh Huyền Thoại và Overwatch

Hãy tưởng tượng sẽ ra sao nếu các vị tướng của 2 tựa game LMHT và Overwatch rủ nhau đi solo? Một video ngắn đã tái hiện lại cuộc chiến kinh điển này.

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Choáng ngợp với tốc độ cày thuê level trong Đột Kích, tướng tá không còn là vấn đề.

Lối đánh Hit&Run dần trở nên phổ biến trong các trận solo của Dragon Nest Mobile VNG

Trong Dragon Nest Mobile VNG, PvP với thể thức solo là hoạt động khá thú vị được nhiều người chơi ưa thích. Đây cũng là một hoạt động mà gần như là bắt buộc mỗi ngày, game thủ phải tham gia ít nhất một vài trận đấu xếp hạng mới có thể nhận về các

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,