Trải nghiệm thêm 1 tựa game nữa được Việt hóa: The Walking Dead

Điều đáng tiếc rằng hiện tại, tựa game này vẫn còn đang trong quá trình Việt hóa mà thôi, chứ chưa phải là một phiên bản hoàn chỉnh. Dẫu vậy, việc trải nghiệm một dự án game kinh dị khá hấp dẫn này.

Mới đây, dự án game tiếng Việt The Walking Dead: Season 1 đã bất ngờ được giới thiệu trên Steam. Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của không ít game thủ Việt.

Trải nghiệm thêm 1 tựa game nữa được Việt hóa: The Walking Dead

Điều đáng tiếc rằng hiện tại, tựa game này vẫn còn đang trong quá trình Việt hóa mà thôi, chứ chưa phải là một phiên bản hoàn chỉnh. Dẫu vậy, việc trải nghiệm một dự án game kinh dị khá hấp dẫn này.

Nếu như bạn chưa biết thì The Walking Dead là tựa game kinh dị 5 phần đầy sáng tạo của Telltale Games dựa trên serie phim truyền hình nổi tiếng cùng tên.


Tựa game hành động The Walking Dead sẽ xoay quanh nhân vật chính của bộ truyện tranh và series phim cùng tên - cựu cảnh sát Rick Grimes trong cuộc chiến sinh tồn của anh tại một tương lai giả định khi gần như toàn bộ thế giới đã đi đến bờ vực hủy diệt bởi một dịch bệnh khủng khiếp biến người bệnh thành những con zombie khát máu.



Lối chơi trong The Walking Dead vẫn được xây dựng dựa trên góc nhìn thứ 3, game được coi là sự kết hợp giữa lối chơi hành động, đan xen với phong cách kinh dị đến từ những con Zombie cực kỳ gớm ghiếc.

Bên cạnh đó, các trường cảnh với âm thanh đột ngột vang lên chắc chắn sẽ khiến bạn có những pha thót tim quen thuộc, điều mà chúng ta vẫn thường thấy ở những tựa game hay các bộ phim kinh dị.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghi, game, The, Walking, Dead

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Xác sống hẹn ngày đội mồ trở lại với The Walking Dead Season 3

The Walking Dead Season 3 với đề tựa 'A New Frontier' sẽ mang đàn đàn xác sống trở lại với chúng ta.

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...