GTA V xuất hiện trên PC vào mùa thu năm nay

Hội chợ giải trí điện tử E3 (Electronic Entertainment Expo) diễn ra tại Los Angeles vừa mở cửa, các hãng công nghệ đã liên tục tung ra những con át chủ bài của mình, nhằm đáp lại sự mong chờ của lượng fan đông đảo, Rockstar đã xác nhận sự xuất hiện của GTA V trên Xbox One và PC .



GTA V dự kiến sẽ có độ phân giải cao hơn phiên bản cũ, nhiều chi tiết được cải tiến như mật độ giao thông trong game dày đặc hơn, chất lượng hình ảnh trong game sẽ huyền ảo hơn khi chạy trên các cỗ máy cấu hình cao.

Đây là một tin tuyệt vời với những fan của tựa game GTA, dự kiến game sẽ đổ bộ trên PC, PS4 và Xbox One vào mùa thu năm nay.











Từ khoá : GTA V, GTA V trên PC

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

The Game Awards 2021: Xác định những tựa game hay nhất năm 2021

Mới đây, The Game Awards 2021 đã công bố các tựa game xuất sắc nhất năm với hơn 25 hạng mục khác nhau. Tựa game ưa thích của bạn có tên trong danh sách?

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.