Riot Games sắp cho ra mắt cuốn sách về tất cả những bí ẩn trong LMHT

Mới đây Riot Games đã cho ra mắt quyển art book nhắm giới thiệu đến cho người game thủ quá trình thiết kế và lên ý tưởng cho một vị tướng.

Như các bạn đã biết thì tính đến thời điểm hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại đã chào đón 132 vị tướng đến với Đấu Trường Công Lý. Chưa kể, có những champ quá 'lạc hậu', bị lãng quên được Riot Games làm lại. Từ chỉnh sửa kỹ năng đến toàn bộ hình ảnh, giọng nói, lối chơi hay thậm chí là cả cốt truyện.

Mỗi vị tướng lại có một câu chuyện của riêng mình


Để làm được điều này là cả một khối lượng công việc khổng lồ, Riot phải huy động nhân lực, vật lực rất lớn. Và để cho fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới hiểu được thêm phần nào công việc của mình. Cụ thể, mới đây Riot Games đã cho ra mắt quyển art book nhắm giới thiệu đến cho người game thủ quá trình thiết kế và lên ý tưởng cho một vị tướng. Quyển sách này sẽ được in ra và bán hoặc bạn có thể đọc online ở ĐÂY.

Quyển sách này cho chúng ta thấy những thứ chưa bao giờ xuất hiện như ý tưởng thiết kế cho DJ Sona hoặc hình vẽ minh họa tiểu sử của Miss Fortune.


Annie cũng được minh họa phần nào. Chúng ta thường thấy thiết kế của Annie có phần nào đó hoạt hình và dễ thương, nhưng những bức vẽ dưới đây lại cho thấy một khía cạnh khác của “Đứa Trẻ Bóng Tối”

Sự tiến hóa trong những tấm hình của ekko cũng rất thú vị, nó cho thấy việc thay đổi một vài chi tiết nhỏ nhất cũng thay đổi hoàn toàn một vị tướng mà chúng ta quen thuộc. Nói chung đây là một quyển sách art book rất đáng tham khảo dành cho cộng đồng người yêu Liên Minh Huyền Thoại và muốn hiểu rõ hơn về những vị tướng mà mình hàng ngày sử dụng.


Nhiều khả năng, chúng ta sẽ được chào đón vị tướng thứ 133 của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian ngắn sắp tới. Theo đồn đoán và những hé lộ 'nhẹ nhàng' của Riot thì vị tướng mới sẽ liên quan mật thiết đến... khu rừng. Tuy nhiên, người ta lại cho rằng đây sẽ là một vị tướng hỗ trợ. Dù hắn là ai đi chăng nữa thì hi vọng rằng, Riot sẽ thêm vị tướng mới này vào cuốn art book, như 1 ví dụ sáng nhất về quá trình thiết kế và chế tạo tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Riot, Games, cho, trong, LMHT

TIN LIÊN QUAN

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

[LMHT] Game thủ sắp được nhận quà cuối năm cực HOT từ Riot Games

Có thể nói, các đối tượng Riot Games tặng quà là những game thủ 'ngoan', không có hành vi xấu trong suốt năm qua. Đây là những tri ân tuyệt vời mà cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại gửi tặng cho các người chơi 'mẫu mực' của mình.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn