World of WarCraft: Legion chính thức mang bão lên làng MMORPG

World of WarCraft bất chấp hình thức thu phí qua thời gian của mình vẫn trở thành tựa MMORPG thành công hàng nhất. Với chất lượng trong lối chơi kết hợp cùng những bản mở rộng chào sân đều đặn, World of WarCraft gặt hái liên tiếp những thành công lớn xuyên suốt 11 năm hành trình.
Tiếp nối chặng đường ấy, Legion - bản mở rộng mới nhất của World of WarCraft, cũng được cộng đồng đặt niềm tin cực lớn vào khả năng đẩy cao hơn chất lượng vốn có. Và ngay vào thời điểm này, hứa hẹn đó sẽ được trực tiếp chứng minh khi Legion đã chính thức cập bến làng game PC.

Trailer game World of WarCraft: Legion.

Legion lấy bối cảnh ngay sau những sự kiện xảy ra ở phiên bản Warlords of Draenor khi Archimonde bị đánh bại. Tuy nhiên trước khi chết, chúa tể của Burning Legion đã tạo nên cánh cổng xuyên không gian và đẩy Gul'dan đến lục địa Azeroth. Từ đây, quân đội Burning Legion dưới sự chỉ huy của Gul'dan bắt đầu tràn qua cánh cổng và khởi đầu cho cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử, vượt qua cả cuộc chiến cổ đại cách đây 10 ngàn năm.


Trước cảnh tượng ấy pháp sư Khadgar trở về thành phố Stormwind và cảnh báo đức vua Varian Wrynn - tổng chỉ huy tối cao của Alliance. Ngay lập tức lực lượng Alliance và Horde được triệu tập, sẵn sàng chặn đứng bước chân của Burning Legion ngay tại Broken Shore. Nhưng ngay khi cuộc chiến đang ở đỉnh điểm, cánh do quân đội Horde chấn giữ bất ngờ bị tập kích từ sau lưng, khiến Warchief Vol'jin bị thương nặng và Sylvanas phải phát lệnh lui quân.


Trước việc quân đội Horde không còn tham chiến, Alliance bị đặt vào thế khó vì không thể chống đỡ được số lượng quá đông Burning Legion. Nhằm mở đường cho những người lính của mình rút lui an toàn, chính bản thân đức vua Varian Wrynn đã phải hy sinh. Quay trở lại với hậu phương của lực lượng Horde, Vol'jin cũng sớm buông tay vì vết thương quá nặng. Nhưng trước khi nhắm mắt Vol'jin vẫn kịp trao quyền chỉ huy vào tay nữ quái Sylvanas, tất cả để chuẩn bị cho một cuộc chiến mới đầy cam go trước mắt.


Về lối chơi World of WarCraft: Legion có hai thêm thắt nổi bật là hệ thống vũ khí Artifact và Class mới Demon Hunter. Vũ khí được liệt vào hạng Artifact là những vũ khí tối thượng từng được nắm giữ bởi những hình tượng huyền thoại trong thế giới WarCrarft. Điển hình trong số đó là cặp Icebringer và Frostreaper, vốn được biết qua cái tên 'Những thanh đao của Hoàng tử sa ngã', được đúc trực tiếp từ cây Frostmourne khét tiếng dưới tay Arthas. Người chơi còn có cơ hội sở hữu Ashbringer - thanh kiếm trong tay Tirion Fordring, và cây búa Doomhammer từng được mang bởi Thrall.


Hiện bạn đọc đã có thể mua bản mở rộng này tại: https://us.battle.net/shop/en/product/world-of-warcraft-legion. Mọi thông tin về World of WarCraft: Legion sẽ được GameHub cập nhật trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Trung Quốc phá đảo phiên bản mới của World of Warcraft chỉ mất 3 phút

Mới đây, một game thủ Trung Quốc chỉ mất có '3 phút' để đưa nhân vật của mình đạt mốc level 110 (không hề gian lận) và trở thành game thủ có tốc độ max level nhanh nhất của World of Warcraft: Legion.

Giám đốc sản phẩm cùng hàng loạt nhân sự bỏ đi, World of Warcraft đang bất ổn?

Người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Nay đã có thể chơi bản Patch mới nhất của World Of Warcraft 7.1

Bản cập nhật mới nhất từ World Of Warcraft 7.1 lần này sẽ “chiêu đãi” game thủ nhiều “món” mới tập trung vào nội dung và gameplay hấp dẫn “không hề nhẹ”.

World of Warcraft: Chính thức công bố bản mở rộng Battle for Azeroth

Như vậy sau một thời gian chờ đợi, những người hâm mộ World of Warcraft đã nhận được tin vui từ Blizzard, khi hãng xác nhận việc ra mắt bản mở rộng tiếp theo: Battle of Azeroth

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Land of Glory - Một World of WarCraft trên Mobile?

Land of Glory là sản phẩm mới mang màu sắc World of WarCraft trên các thiết bị di động với phong cách chiến đấu đa dạng hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai.

Xuất hiện lâu đài World of Warcraft được dựng từ hơn 55,000 mảnh LEGO

Người hâm mộ World of Warcraft sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi thấy được lâu đài độc đáo này

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.