Học viện An ninh chính thức cấm sinh viên chơi Pokémon GO

Để đảm bảo an ninh, an toàn thông tin cũng như an ninh trật tự, Ban giám đốc Học viện An Ninh nhân dân đã yêu cầu toàn bộ sinh viên không được tải và chơi Pokémon GO.
Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Pokémon GO đã thực sự tạo nên một cơn sốt. Những hình ảnh người chơi cắm cúi vào chiếc điện thoại, đi đi lại lại, vuốt màn hình để bắt Pokémon, hay tụ tập với số lượng cực lớn tại những địa điểm công cộng như công viên hay quảng trường đang dần trở thành quá quen thuộc.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Pokémon GO không chỉ gây ra những phiền phức thông thường như nguy cơ gây tai nạn giao thông, tắc đường… mà còn trở thành mối quan ngại với vấn đề an ninh và bí mật quốc gia. Tại Indonesia, chính quyền đã ra lệnh cấm cảnh sát và binh sĩ của quốc gia này chơi Pokémon GO.

Vào tuần trước, bộ thông tin và truyền thông Việt Nam cũng đã đưa ra những khuyến nghị đầu tiên với người chơi Pokémon GO trong đó yêu cầu không đến gần hoặc trong khu vực các cơ quan của Đảng và Nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng và các khu vực cấm.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Ban giám đốc Học viện An Ninh đã yêu cầu toàn bộ học viên ký cam kết không được tải và chơi Pokémon GO. Lý do được đưa ra là để đảm bảo an ninh, an toàn thông tin và an ninh trật tự trong học viện.
Choáng ngợp với phiên bản Pokémon GO tuyệt đẹp do Fan thiết kế

Nguồn : kul

Từ khoá : ninh, sinh, Pok, mon

TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: "Cấm" công chức chơi Pokémon GO tại công sở

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không chơi trò chơi Pokémon GO tại cơ quan, đơn vị.

Trung Quốc nhiều khả năng sẽ cấm cửa Pokemon GO

Có lẽ sẽ chẳng bao giờ tựa game con cưng của Niantic Pokemon GO có cơ hội ra mắt chính thức tại quốc gia đông dân nhất hành tinh…

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...