Minecraft phiên bản Mobile chuẩn bị có đấu Boss

Minecraft cho đến nay vẫn đang có một cộng đồng game thủ lớn mạnh trên cả nền tảng PC/Console lẫn Mobile. Tuy phiên bản di động có phần lép vế hơn về nội dung và quy mô do giới hạn phần cứng, nhưng không vì thế nhà phát triển lại bỏ quên nền tảng này. Đều đặn tháng qua tháng, năm qua năm, Minecraft: Pocket Edition vẫn được Update những nội dung mới nhằm đưa giá trị game gần hơn với anh em trên PC/Console.
Bản Update 0.16 sắp tới còn chứng minh mạnh mẽ hơn điều đó. Thay vì chỉ thêm thắt những cơ chế và yếu tố nhỏ giọt như trước đây, nay Minecraft: Pocket Edition sẽ mạnh tay chào sân những nội dung cực kỳ quan trọng.

Đúng như danh đặt 'The Boss Update', bản cập nhật này sẽ giới thiệu hệ thống trùm với những sinh vật hùng mạnh mà game thủ có thể đối mặt. Đầu tiên sẽ là Elder Guardian - kẻ ngự trị giữa lòng biển sâu sở hữu khả năng phóng laser và bảo vệ bởi vô vàn lũ lâu la tiểu tốt. Nếu con Boss chưa đủ để trở thành nỗi ám ảnh thì vẫn còn đó Wither - bóng ma ba đầu với khả năng tấn công áp đảo, chưa kể việc miễn nhiễm với nhiều loại sát thương khác nhau.


Với việc thêm thắt những con Boss hầm hố như thế này, Minecraft: Pocket Edition hứa hẹn sẽ đem tới thử thách mới, đồng thời tạo nên cơ hội cho người chơi kiếm về những món đồ quý giá hơn. Tuy nhiên Boss không phải là ngôi sao duy nhất trong bản Update lần này vì nhà phát triển còn cho phép người chơi khám phá các Ocean Monument (vốn cũng là nơi xuất hiện Guardian và Elder Guardian). Đây là các quần thể kiến trúc lớn nằm sâu dưới lòng đại dương với những 'kho báu' giá trị chờ đợi người chơi khám phá.

Với việc thêm thắt ở cả hai khía cạnh 'thử thách' và 'phần thưởng', Minecraft: Pocket Edition đang hứa hẹn mở rộng giá trị lối chơi hơn nữa cho game thủ Mobile. Trên hết cũng đã một thời gian kể từ khi cộng đồng di động chứng kiến bản cập nhật thật sự giá trị, vì thế 'The Boss Update' hứa hẹn sẽ mang lại luồng sinh khí hoàn toàn mới cho cộng đồng hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Minecraft: Mojang chuẩn bị giới thiệu Mob Chủ lực độc đáo cho cộng đồng game thủ

Kể từ khi Warden ra mắt, Minecraft gần 1 năm qua không có thêm một 'boss' khó nhằn nào nhưng sắp tới sẽ khác! Hệ thống mob thù địch sẽ có thêm một trùm mới.

Minecraft phiên bản “nhí” sắp trình làng với giá “thiếu nhi” 5 USD

Minecraft Education Edition sẽ khiến nhiều game thủ muốn hô biến trở về thời “sửu nhi” khi ra mắt vào 1/11 sắp tới đây.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

Game sinh tồn Minecraft được đưa vào giáo dục Việt Nam

Dù cộng đồng Minecraft ở Việt Nam có mạnh mẽ tới đâu thì chắc cũng không khỏi bất ngờ khi mới đây, thông tin về một trường Tiểu học tại Hà Nội đã chính thức đưa game sinh tồn Minecraft vào chương trình giảng dạy của mình như một môn học chính thức

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Minecraft phiên bản giáo dục sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Phiên bản giáo dục của Minecraft sẽ có nhóm đối tượng sử dụng, một là thầy cô, người hướng dẫn sử dụng game để dạy học sinh, thầy cô cũng có thể tạo ra môn học, nội dung học.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?