LPL Mùa Xuân 2021: Yagao cùng JDG đánh bại SN để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới

Ở ngay trận đấu đầu tiên sau khi LPL trở lại, Suning đã phải chạm trán với một đối thủ tương đối khó khăn là JD Gaming. Trong một ngày mà tất cả các thành viên của JDG đều có được phong độ thi đấu xuất sắc, Suning đã không thể tạo ra bất kỳ điều bất ngờ nào và chịu thất bại với tỉ số 2-0.


Với chiến thắng trước Suning, JD Gaming đang tiếp tục cạnh tranh cho vị trí nhất bảng tại LPL Mùa Xuân 2021 còn ở bên phía Suning, họ sẽ tiếp tục lún sâu ở nửa dưới của BXH sau những trận thua liên tiếp ở mùa giải năm nay.


Diễn biến trận đấu


Ván 1


LPL Mùa Xuân 2021: Yagao cùng JDG đánh bại SN để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới
Cấm chọn ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

SN đã có phần thua thiệt trong khâu cấm chọn, nhưng họ đã cho thấy sự tiến bộ về khả năng macro khi họ đã ăn được một vài mục tiêu quan trọng ở đầu game và trên hết là để cho chủ lực là Ezreal thăng tiến sức mạnh nhanh. Đến giai đoạn giữa của ván đấu, hai đội thi đấu cân bằng và liên tục có những pha ăn miếng trả miếng lẫn nhau.


Bước ngoặt của ván đấu xuất hiện ở phút thứ 35 khi hai đội có một pha giao tranh trước hang Baron. Suning dồn quá nhiều tài nguyên quan trọng vào con bài Alistar của LvMao nhưng không thể có được mạng của người chơi hỗ trợ bên phía JDG. Suning sau đó đã phải trả giá khi để cho Azir của Yagao thoải mái xỉa toàn bộ đội hình và có được một pha Quadrakill.


Tận dụng thời cơ, JDG ăn luôn Baron và có được Linh Hồn Rồng Gió không lâu sau đó. SN cố bắt lẻ Renekton của Zoom và kiểm soát lại mảng rừng của mình để gỡ gạc, nhưng trước sức mạnh của JDG, các thành viên của SN lần lượt ngã xuống trước khi nhà chính sụp đổ.


Thông số ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ván 2


Cấm chọn ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Sang đến ván đấu thứ hai, JDG đã quyết định đầu tư nhiều hơn cho khu vực đường dưới của mình và điều nay đã đem lại hiệu quả rất lớn khi họ có được mạng chiến công đầu sau một pha gank bot thành công. Ở đường giữa, TF của Angel lại tiếp tục bị khắc chế bởi Azir của Yagao và gần như không có đất diễn trong ván đấu này.


Những pha đảo đường hợp lý của Kanavi, cùng với sự bế tắc khi không thể nhắm vào vị trí của Azir đã khiến Suning rơi vào thế bị động. Họ chỉ còn biết phụ thuộc vào đà thăng tiến sức mạnh của Aphelios cùng Gragas. Tuy nhiên, Suning đã gây bất ngờ khi Angel với con bài TF cầm Sách Phép đã cướp thành công con Baron ở phút thứ 20.


Suning sau đó có được một pha quét sạch không chính thức và dần san bằng khoảng cách về lượng tiền với JDG. Tuy nhiên, những pha di chuyển lỗi của các cá nhân bên phía Suning đã khiến cho họ không thể tận dụng tốt con Baron này.


Phút 32 của ván đấu, SN muốn ngăn cản đối phương có được Linh hồn Rồng Lửa, nhưng quyết định bọc đầu của Bin và Angel đã bị JDG bắt bài. Pha mở giao tranh đẹp của Rell giúp JDG bắt được toàn bộ các chủ lực của SN. Một mình con Olaf của SofM là không đủ để ngăn cản JDG, họ không cần Linh hồn Rồng mà đẩy thẳng vào nhà chính của Suning, kết thúc trận Bo3 với tỉ số 2-0.


Thông số ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuyển thủ xuất sắc



Yagao với 2 MVP trong ván đấu với Suning (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Yagao với con bài Azir đã dành đến 2 danh hiệu MVP liên tiếp trong cả 2 ván đấu. Anh đã gây không ít khó khăn cho các thành viên bên phía Suning với khả năng cấu rỉa cực khó chịu của mình. Những pha Zir-sec hoàn hảo để mở giao tranh hoặc bắt người của Yagao chính là chìa khóa giúp cho JDG có được chiến thắng trước Suning.


Video Suning 0-2 JD Gaming



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Anh đang tiến gần hơn đến kỷ lục của đồng đội cũ Uzi.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG

Trước trận đấu này, EDG đang toàn thắng với thành tích 6-0, còn SN vừa mới gượng dậy với 2 chiến thắng trước OMG và LGD.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN

Chiến thắng hết sức xứng đáng với những màn thể hiện tốt ở mọi vị trí của RNG, đặc biệt là người đi đường trên Xiaohu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta