LMHT: Quinn chỉ mất hơn 2 giây để bay từ nhà lên đường trên

Một YouTuber có tên noobmaister đã thử nghiệm tốc độ di chuyển tối đa của 5 vị tướng gồm Nunu, Hecarim, Quinn, Master Yi và Rammus. Những vị tướng này đều có chiêu thức gia tăng tốc chạy hỗ trợ khả năng truy đuổi, rút lui hoặc càn lướt.


Để sai số không xảy ra, noobmaister đã lấy cùng một bộ trang bị, phép bổ trợ và bảng ngọc cho 5 vị tướng trên. Khá bất ngờ khi “ông hoàng” tốc độ Master Yi đứng hạng 5, còn Hecarim chỉ đứng thứ 3. Hai vị trí dẫn đầu thuộc về Quinn và Rammus với cách biệt trên 1 giây so với ba vị tướng còn lại.


Quinn, vị tướng được mệnh danh là “Cánh chim không mỏi” đã chiến thắng khi chỉ mất 2 giây 38 để di chuyển từ hồ máu lên trụ một đường trên. Với hiệu ứng từ Giày Cơ Động, Kiếm Ma Youmuu, Giáp Liệt Sĩ,… Quinn gần chạm mốc 4000 tốc độ di chuyển, con số này có lẽ không vị tướng LMHT nào đủ sức vượt qua.


Tuy video của noobmaister chỉ mang tính thử nghiệm nhưng người chơi vẫn có thể áp dụng vào các trận đấu của mình. Bộ trang bị YouTuber này dùng vẫn phù hợp với Quinn và chỉ thiếu khả năng hút máu. Nếu không để ý thời gian thực, bạn sẽ tưởng gã này đang tua video nhưng đó là tốc độ thực mà Quinn có được.





Nếu tập luyện nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể chơi Quinn cầm Tốc Hành đảo đường với tốc độ không tưởng. Tất nhiên chỉ trong điều kiện thuận lợi nhất Quinn mới đạt được 4000 tốc độ di chuyển. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có được ½ hoặc ⅓ con số đó là đủ để khiến kẻ địch phải hãi hùng.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021: Quinn có thực sự là đối trọng của ‘hung thần’ Renekton?

Đây là một trong những kèo đấu nổi tiếng của LMHT chuyên nghiệp.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

Harley Quinn là từ khóa bị tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim khiêu dâm

Thật bất ngờ, theo một thống kê từ Mỹ thì cái tên Harley Quinn lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim porn.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi