LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Riot Games đã tiết lộ những thay đổi áp dụng cho phiên bản 11.4 sắp tới. Danh sách các vị tướng được tăng và giảm sức mạnh rất dài nhưng đáng chú ý nhất là ba xạ thủ Kai’Sa, Samira và Varus.


Từ đầu mùa 11 đến nay, Kai’Sa và Samira đang thay nhau thống trị khu vực đường dưới dù đi lane không quá mạnh. Hai vị tướng này chỉ bộc lộ sức mạnh trong giao tranh tổng nhưng chừng đó là đủ để đẩy các xạ thủ còn lại khỏi meta. Vì vậy, Riot đã điều chỉnh thậm chí loại bỏ nhiều chỉ số quan trọng nhằm giảm sức ảnh hưởng của chúng.





Kể từ bản 11.4, Samira sẽ không thể dùng E lướt về phía đồng minh, chiêu thức này cũng bị giảm tốc độ lướt, trong khi chiêu W bị giảm thời gian tác dụng. Tỷ lệ sát thương Q và đòn đánh cận chiến cộng thêm cũng bị giảm khiến Samira không thể ra vào giao tranh thuận lợi như trước.


Về phần Kai’Sa, công cụ gây sát thương chính của vị tướng này là chiêu Q – Cơn Mưa Icathia. Chỉ số sát thương của mỗi tia năng lượng, khả năng dồn damage đơn mục tiêu, tỷ lệ sát thương cộng thêm khi tiến hóa của kỹ năng này đều bị giảm. Điều đó khiến Kai’Sa chỉ có thể lao vào khi mục tiêu thực sự thấp máu, không ít lần Ái Nữ Hư Không solo kill thành công đấu sĩ và tanker đối phương.


Để bù đắp cho bể tướng xạ thủ, Riot dự tính buff ba vị tướng gồm Varus, Caitlyn và Jinx. Jinx đã được cộng rất nhiều chỉ số ở bản 11.3 nên Riot chỉ bổ sung lượng máu cơ bản. Caitlyn được tăng sát thương và tốc đánh theo cấp độ, còn chiêu W của Varus được tăng sát thương theo tỷ máu đã mất của đối thủ.


Ngoài các tướng xạ thủ, Riot cũng điều chỉnh Lee Sin, Amumu, Renekton, Camille,… nhằm cân bằng lại meta. Một vài thay đổi liên quan đến khu vực rừng đã tạm hoãn, vai trò đi rừng sẽ chưa bị nerf mạnh ở phiên bản sắp tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Tìm hiểu về con bài Samira – Quân cờ có khả gánh kèo cực mạnh ở ĐTCL Mùa 4.5

Không chỉ được ưa chuộng trên đấu trường công lý, Samira vẫn đang tiếp tục chứng minh mình là một lựa chọn mạnh ở cả trên bàn cờ của ĐTCL.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức