Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không phát hành trong năm 2021

Ngày phát hành Overwatch 2 và Diablo 4 đã trượt khỏi năm 2021, theo Activision Blizzard trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến cho quý mới nhất. Nhà phát hành này đã có một báo cáo quý tốt đẹp, nhờ Call of Duty.


Phần tiếp theo của Overwatch và Diablo được nhiều người mong đợi đã chính thức được công bố tại Blizzcon 2019. Overwatch gốc ra mắt vào năm 2016, trong khi Diablo 3 ra mắt lần đầu trên PC vào năm 2012.


Người hâm mộ hy vọng cả hai phần tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021, đặc biệt là những người vẫn còn đau khổ về việc Diablo Immortal chỉ dành cho thiết bị di động vào tháng 11 năm 2018.


Công bằng mà nói, Blizzard đã không đưa ra ngày phát hành chính xác cho Diablo 4 hoặc Overwatch 2 và không tiết lộ gì về ngày phát hành trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến. Công ty chỉ lưu ý rằng Overwatch 2 đã vượt qua một cột mốc quan trọng vào tháng 12, theo một tweet của nhà phân tích ngành trò chơi @DomsPlaying, nhưng đó không phải là dấu hiệu cho thấy nó còn cách ngày phát hành bao xa.


Theo Daniel Ahmad, nhà phân tích ngành của Niko Partners, Overwatch 2 có thể phát hành vào năm 2022:




Mặc dù không có bất kỳ gợi ý nào về việc phát hành Diablo 4 trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến, nhưng chúng tôi vẫn mong đợi Diablo Immortal sẽ ra mắt vào khoảng thời gian trong năm nay – và Blizzard đã lưu ý rằng một trò chơi Call of Duty mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2021, Ahmad lưu ý trong một tweet khác.


Có gì ở Blizzcon 2021?

Tất cả tin tức không phải là xấu: trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến hàng quý, Activision Blizzard đã đề cập rằng năm 2022 sẽ có những tựa game lớn ra mắt ví dụ như một game Call of Duty cao cấp mới, nhưng cũng sẽ bao gồm game được làm lại mà megastudio dự kiến sẽ công bố vào cuối năm nay, Ahmad đã tweet có thể là một bản remaster của Diablo 2.


Tin tức này có thể được tiết lộ tại sự kiện chỉ tổ chức trực tuyến – Blizzcon 2021 , được tổ chức từ ngày 19 đến 20 tháng 2, gần như để bù lại sau khi Blizzcon 2020, dự kiến vào tháng 11 năm ngoái, đã bị hủy bỏ do sự bùng phát của coronavirus. Blizzard đã hé lộ người tham dự sẽ được thưởng thức rất nhiều về Diable 4.


Nhưng mà trong những tin mà Blizzard hé lộ, có ngày phát hành hay không, chúng ta còn cần chờ xem.


Nguồn: Techradar.com

TIN LIÊN QUAN

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

Blizzard công bố phát hành huyền thoạt Diablo cho Android và iOS với tên gọi Diablo Immortal

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng sẽ dành cho Android và iOS, người dùng Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ trên Play Store. Cốt truyện của Immortal nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và

Cuối cùng cũng có Diablo Mobile với tên gọi Diablo Immortal!

Blizzard cũng đã im lặng khá lâu về việc phát triển game Diablo trong tương lai, mặc dù đầu năm nay hãng đã tiết lộ về kế hoạch làm việc của mình về ' một dự án Diablo không báo trước'. Nếu anh em còn nhớ thì Diablo III dành cho PC ra mắt vào năm

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Cấu hình yêu cầu của Diablo 2 Resurrected

Diablo 2 Resurrected vừa được công bố tại BlizzCon 2021, Blizzard hiện đã tiết lộ các cấu hình PC yêu cầu để chơi được bản làm lại sắp ra mắt- và cũng xác nhận rằng game sẽ hỗ trợ các bản mod. Vậy thì bạn sẽ cần cấu hình thế nào để chạy Diablo 2

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?