Xây dựng đội hình Manchester United trong game FIFA Online 4

Với nhiều người khi nhắc đến bóng đá ngoại hạng Anh hẳn cái tên Manchester United sẽ hiện lên đầu tiên. Ở Việt Nam MU có 1 lượng fan hùng hậu và trung thành nhất.

Trong số các game thủ yêu thích game bóng đá, đặc biệt là FIFA Online 3 hay FO4 là fan của MU cũng không ít. Vậy bạn đã có ý tưởng xây dựng cho mình đội hình MU thực hùng mạnh trong FO4 chưa? Những thành tích cùng bề dày lịch sử chắc chắn các câu lạc bộ khác khó có thể sánh cùng nên để có 1 đội hình quỷ đỏ thực sự hùng mạnh bạn có thể tham khảo đội hình đề xuất dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn cái giá phải trả là không hề rẻ, tuy nhiên chắc chắn rằng nó hoàn toàn xứng đáng để bạn chinh chiến với tất cả các câu lạc bộ.

Đội hình quỷ đỏ đỉnh cao trong FIFA Online 4

Đội hình chúng tôi xây dựng dưới đây sẽ dựa trên chiến thuật 4-2-2-2 sử dụng tiền vệ phòng ngự.

Thủ môn - GK: David De Gea 17 

Xây dựng đội hình Manchester United trong game FIFA Online 4

Chắc chắn người chắn giữ khung thành cho MU không ai khác chính là David De Gea 17 - thủ thành số 1 người Tây Ban Nha. Tuy phong độ ở đội tuyển quốc gia không tốt nhưng David De Gea vẫn luôn là cái tên hoàn hảo cho MU ở thời điểm hiện tại. Các chỉ số ổn định, những tình huống cứu thua xuất thần nhưng mức lương lại không quá đắt nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn MU cho vị trí GK. Tuy rằng để so sánh về mức độ yêu thích thì Edwin van der Sar rất vượt trội với những fan MU hoài cổ nhưng mức lương phải trả cho Edwin van der Sar không hề ngọt ngào nên chắc chắn David De Gea là lựa chọn số 1.

RB: Antonio Valencia 17 

Cựu binh danh tiếng nhà quỷ đỏ Antonio Valencia chắc chắn sẽ gây thương nhớ vô hạn cho fan của MU. Sở hữu lối đá mạnh mẽ, kiên cường và không bao giờ ngại va chạm nên Antonio Valencia 17 luôn luôn được ưu tiên lựa chọn để chặn ngang bước chạy của tiền đạo đối phương. Chỉ số Thể Lực (82) hay Tốc Độ (80) đều thuộc dạng khá trong FIFA Online 4 nên chúng ta có thể sử dụng ngay mà không cần nâng cấp nếu chưa đủ tài chính. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hành lang cánh phải, cánh tay đắc lực cho GK yên tâm chắn giữ khung thành.

RCB: Rio Ferdinand TT 

Nhắc đến huyền thoại, thực sự MU đã tạo ra quá nhiều cái tên đáng nhớ cho bóng đá thế giới, dĩ nhiên Rio Ferdinand cũng sẽ nằm trong số đó. Trung vệ đá lệch phải, người được coi là siêu CB của FO4. Rio Ferdinand không chỉ được đánh giá cao về mặt thể chất (Sức Mạnh 93 / Tốc Độ 90 / Thể Lực 82) mà còn chơi phòng ngự vô cùng thông minh (Xoạc Bóng 91 / Kèm Người 94 / Lấy Bóng 92). Chắc chắn Rio Ferdinand xứng đá trong mọi thẻ mùa của FIFA Online 4.

LCB: Eric Bailly TB 

Đá cặp với Rio Ferdinand trong FO4 không ai khác chính là Eric Bailly. Tuy rằng chúng ta có 1 lựa chọn tốt hơn là Vidic nhưng Vidic hiện không xuất hiện trong đội hình của FIFA Online 4. Eric Bailly nhanh, khỏe và không ngại va chạm nên anh hoàn toàn có thể hoàn thành tốt vai trò khi đá cặp cùng Rio Ferdinand.

LB: Luke Shaw NHD 

Luke Shaw NHD là lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ trái của MU. Luke Shaw NHD có thể hình tốt và có thể cạnh tranh tay đôi với đối thủ. Luke Shaw thường được so sánh với một cựu cầu thủ của Southampton trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ này là Gareth Bale về tốc độ, khả năng đưa ra các quyết định và kỹ năng phòng thủ.

CDM: Roy Keane NHD / Nemanja Matic TT 

Vị trí số 1 cho vị trí CDM chúng ta lựa chọn đầu tiên là đội trưởng Roy Keane nhóm thẻ NHD. Tuy tốc độ không được đánh giá cao nhưng Roy Keane có khả năng kèm người vô cùng đáng sợ, thể lực hoàn hảo (90) và hung hãn khi tranh bóng nên Roy Keane luôn xứng đáng cho vị trí này. 

1 vị trí CDM khác chính là Nemanja Matic TT, anh đá vị trí CDM kệch trái. Dù tốc độ không được đánh giá cao (Tốc Độ 75 / Tăng Tốc 73) nhưng cầu thủ người Serbia lại có khả năng đọc trận đấu ổn, kĩ năng phòng ngự tương đối tốt và đặc biệt là thể hình cao lớn (Cao 194cm).

LCAM: Paul Pogba TT 

Vâng, hiệu tại Paul Pogba TT không được đánh giá cao bởi phong độ thiếu ổn định nhưng vị trí tiện vệ công đá lệch trái khó có thể chọn được ai thay thế. Paul Pogba TT sở hữu bộ chỉ số vượt trội tuy nhiên nếu sử dụng Paul Pogba 17 vẫn rất OK. Vị trí này thực sự vô cùng phù hợp với Popba nó giúp anh tập trung tấn công thay vì phải chú ý đến việc phòng ngự.

RCAM: Wayne Rooney NHD 

Wayne Rooney luôn được coi là biểu tượng số 1 của MU, anh chính là vị trí không thể không có trong đội hình của MU. Với lối đá của mình Wayne Rooney có thể tấn công, phòng ngự vô cùng xông xáo. Có nền tảng thể lực (87) cùng tư duy đá bóng thông minh Wayne Rooney gần như xuất hiện ở mọi vị trí trên sân cỏ. Và chắc chắn dù chỉ số cao nhất của Wayne Rooney trong nhóm thẻ NHD là 82 nhưng chắc chắn anh không bao giờ bị bỏ rơi trong đội hình của MU huyền thoại.

ST: Ronaldo TT – Van Nistelrooy TT 

Cặp tiền đạo đình đám của MU không ai khác chính là Ronaldo TT – Van Nistelrooy TT. Van Nistelrooy TT (đá cao hơn) và Cristiano Ronaldo TT (đá thấp hơn lệch trái). Bộ đôi này sở hữu tốc độ nhanh, mạnh, thể hình tốt và đặc biệt là dứt điểm chính xác. Ngoài ra nếu bạn không đủ kinh tế để sở hữu Ronaldo TT thì Ronaldo 17 và Van Gol NHD cũng rất xứng đáng.

Ngoài những cái tên chính thức cho đội hình kể trên thì hiện nay bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn sáng giá như: Scholes, Sánchez, Lukaku, Martial,vv. Tuy nhiên phong độ của những tiền đạo này thực sự không ổn định khiến cho MU đang trượt dài trong chuỗi ngày thê thảm nhất của lịch sử câu lạc bộ. Bạn đã sẵn sàng tham chiến cùng Man City, Liverpool chưa?

TIN LIÊN QUAN

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

FIFA Online 4: Những kỹ năng cơ bản mà bạn phải biết trong game

Điều này sẽ giúp cho trận đấu hấp dẫn và trở nên kịch tính hơn rất nhiều, đối với những những Skill 5 sao thì người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian để luyện tập, nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể luyện kỹ thuật đơn giản 3 sao ở bài viết

Khi những "chân gỗ" vẫn có thể múa skill ảo diệu trong FIFA Online 3

Xử lý một loạt skill FIFA Online 3 liên tục như thế này xem mới gọi là sướng mắt.

Những điều cần chuẩn bị trước khi FIFA Online 4 ra mắt

Cấu hình của FIFA Online 4 sẽ có cấu hình không quá cao những cũng không được quá thấp. Để chơi mượt được FIFA ONLINE 4 thì cỗ máy của chúng ta phải ở mức tầm trung trở lên, một điều mà người dùng quan tâm không kém đến việc ' đền bù ' của FIFA

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.