Điểm Khác Biệt Giữa Liên Quân Đài Loan & Liên Quân Việt Nam

Sự khác biệt giữa hai sever đến từ tính cạnh tranh và hấp dẫn trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên Liên quân Việt Nam đã có một bước lùi khiến sever không còn hấp dẫn như Liên Quân Đài Loan. Vậy điểm khác biệt giữa hai sever này là ở đâu? Hãy cùng EXP tìm hiểu nhé.

Liên Quân Đài Loan luôn sôi nổi và hấp dẫn trong suốt mùa leo rank 

Điểm Khác Biệt Giữa Liên Quân Đài Loan & Liên Quân Việt Nam

Liên quân đài loan luôn sôi nổi và hấp dẫn trong leo rank một phần là do nơi này tập hợp những nhân tài từ khắp bốn phương trên thế giới tụ lại. Sever Đài loan là nơi các tuyển thủ Việt Nam luyện tập rất nhiều vì độ khắc nghiệt của nó khá cao.

Muốn trụ vững trên BXH của máy chủ Đài loan là điều rất ít người có thể làm được vì độ cạnh tranh rất cao qua từng ngày. Một phần hấp dẫn của sever này là không cày thuê quá nhiều. 

Với liên quân Việt Nam thì giai đoạn leo rank đầu mùa rất thú vị vì độ cạnh tranh chỉ cao lúc mới reset rank. Còn những giai đoạn về giữa mùa và cuối mùa thì vấn nạn cày thuê liên tục xuất hiện tại máy chủ Việt Nam. Trong top 50 thì có tới hơn 30 người cày thuê để lên thách đấu.

Cày thuê chính là lý do khiến rank Việt Nam không còn quá hấp dẫn so với liên quân Đài loan. Trong thời gian cày thuê bắt đầu nhập cuộc thì những tuyển thủ chân chính đã kéo qua liên quân Đài Loan để tiếp tục quá trình luyện tập của mình.

Sever Việt Nam dễ bỏ cuộc khi nhận thất bại quá nhanh 

Khi bạn trải nghiệm cả hai sever về chế độ đấu thường và đấu rank sẽ thấy có một sự khác biệt rõ rệt. Ở sever Việt Nam thường hàng quá sớm và đánh kiểu buông thả trận đấu. Còn ở sever Đài mặc dù thắng thế nhưng bạn rất khó bắt họ đầu hàng.

Ở sever Việt Nam thường troll game rất nhiều nếu không pick được tướng mình muốn hoặc có ai đó tranh bị vị trí. Nếu nói về xếp hạng leo rank lành mạnh thì Việt Nam đứng khá thấp so với Đài Loan.

Giải đấu thu hút sự chú ý của game thủ toàn thế giới 

Nếu liên minh huyền thoại có sever Hàn quốc là nơi để luyện tập thì liên quân có sever Đài loan vì hai nước này có nền phát triển giải đấu game khá mạnh mẽ. Những meta khác lạ hoặc mới đều bắt nguồn từ giải đấu Đài loan và các nước khác học theo lối đánh của họ.

Giải đấu được đánh giá là hấp dẫn hơn cả CKTG AWC nên lượng người muốn vào sever Đài loan luyện tập là chuyện hết sức bình thường.

Nguồn : https://exp.gg/vn/lien-quan-dai-loan/

TIN LIÊN QUAN

ROE sẽ được Garena phát hành độc quyền tại Đông Nam Á

Theo câu trả lời này chúng ta đã chắc chắn về tương lai của ROE tại Đông Nam Á: sẽ có sever riêng do Garena phát hành. Tuy nhiên thời gian ra mắt sever này vẫn còn bỏ ngỏ.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

VLTK Mobile: Lại bất ngờ xuất hiện cao nhân chiếm top 1 toàn sever chỉ trong một đêm

Chỉ trong một đêm, game thủ này đã đẩy TráiVúSữa của sever 2 xuống hạng nhì, tiến thẳng đến vị trí top 1 toàn sever.

[CHOÁNG] Đội trưởng U19 Việt Nam nhờ cày thuê LMHT để lên rank Bạch Kim

Chỉ còn vài ngày nữa, mùa 6 sẽ chính thức kết thúc. Chính vì thế, các hoạt động cày thuê đang diễn ra vô cùng rầm rộ.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng liên tục bị cấm chọn tại rank Kim Cương

Trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mới đây, tính năng cấm chọn tướng đã được bổ sung trong các trận đấu hạng từ bậc Kim Cương ở Liên Quân Mobile trở lên. Hãy cùng điểm qua 4 tướng có sức mạnh vượt trội ở rank cao để có thể tránh/chọn hợp lý

Kiếm Vũ chính thức ra mắt sever mới cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn

Vào lúc 10'h hôm nay 7/4/2017, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải rạo rực khi chính thức khai mở sever mới - Tuyết Sơn cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Công cụ Parallel Space: dùng multi-account bằng cách nhân bản ứng dụng

Mặc dù hoạt động theo phương thức nhân bản ứng dụng gốc để sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, nhưng Parallel Space không tạo ra icon mới trên màn hình thiết bị mà giống như một không gian làm việc độc lập

Cách dùng hàm AVERAGEIF trên Excel

AVERAGEIF Excel là hàm tính trung bình cộng có điều kiện, với điều kiện cho trước.

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu