Lộ diện 2 VĐV đầu tiên đại diện VN tham dự giải đấu FO4 tại Hàn Quốc

Vòng chung kết National Championship 2018 miền Bắc đã chính thức khép lại. Hai cái tên đầu tiên đã được xác định để dành tấm vé có mặt tại Hàn Quốc cho giải đấu quốc tế đầu tiên của FIFA Online 4.

Sáu cái tên bước vào vòng chung kết miền Bắc đã trải qua những lượt thi đấu vòng bảng vô cùng căng thẳng, kết quả thứ hạng vòng bảng như sau:

  • Hạng 1: Nguyễn Hoàng Hiệp (Hà Nội 2)
  • Hạng 2: Đào Bá Duy (Hà Nội 1)
  • Hạng 3: Trương Đức Hiếu (Tuyên Quang 1)
  • Hạng 4: Phạm Quang Anh (Hải Phòng)
  • Hạng 5: Nguyễn Quốc Hưng (Nghệ An)
  • Hạng 6: Nông Đức Huy (Tuyên Quang 2) 

Lộ diện 2 VĐV đầu tiên đại diện VN tham dự giải đấu FO4 tại Hàn Quốc

6 gương mặt xuất sắc nhất của VCK giải đấu FO4 National Championship khu vực miền Bắc

4 VĐV đầu bảng đã bước tiếp vào Vòng loại trực tiếp để chọn ra 2 VĐV xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung Kết Quốc Gia. Vòng loại trực tiếp gồm 2 cặp đấu gồm: Nguyễn Hoàng Hiệp gặp Phạm Quang Anh và Đào Bá Duy gặp Trương Đức Hiếu. 

Ở cặp đấu đầu tiên, Hoàng Hiệp đại diện khu vực Hà Nội đối đầu với Quang Anh đến từ Hải Phòng. Có rất nhiều khán giả Hải Phòng đã di chuyển một quãng đường tương đối xa lên Hà Nội, song điều đó cũng không giúp Quang Anh giành chiến thắng. Đạt phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc, Nguyễn Hoàng Hiệp nhanh chóng giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước đối thủ của mình mặc dù tại 2 lượt trận VĐV này đều phải trải qua trận đấu ”bàn thắng vàng”. Qua đó giữ chắc chắn tấm vé đến với Hàn Quốc.

Trận đấu còn lại chứng kiến sự thiếu may mắn của VĐV Đào Bá Duy khi các tình huống đối mặt thủ môn đều không thể ghi bàn. Và anh đã tự trao tấm vé đến Hàn Quốc cho Trương Đức Hiếu – một đại diện đến từ Tuyên Quang. Tuy nhiên không thể phủ nhạt sự vượt trội của VĐV Đức Hiếu khi đã có được 2 trận thắng trước Bá Duy với cùng một tỉ số 2-1 

Nguồn : https://exp.gg/vn/giai-dau-fo4-tai-han-quoc/

TIN LIÊN QUAN

VCK giải đấu FO4 National Championship: Vinh quang sẽ gọi tên ai?

Cả 6 VĐV có mặt tại VCK giải đấu FO4 National Championship đều đã chắn chắn được sang Hàn Quốc tham dự giải vô địch thế giới, tuy nhiên cúp vô địch và giải thưởng 60.000.000 sẽ thuộc về ai?

PUG SEA Championship chính thức mở đăng ký vòng loại tại Việt Nam

Vòng loại tại Việt Nam của PUBG South East Asia Championship – Presented by ROG sẽ được 23 Creative VN tổ chức trên phạm vi toàn quốc, dưới cả hai hình thức Online và Onlan. 20 team xuất sắc nhất vượt qua vòng loại sẽ lên đường tới thủ đô Hà Nội

FIFA Online 3 Việt Nam khởi tranh giải đấu Quốc tế 500 triệu đồng: SEA Open Championship 2016

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18 tháng 9 tới, tại GEM Center (Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1) giải đấu FIFA Online 3 Đông Nam Á (SEA) sẽ trở lại với tên gọi hoàn toàn mới: SEA Open Championship 2016, những thể thức mới, đối thủ mới và

211 squads tham dự PUBG Southeast Asia Championship presented by ROG – Vòng loại Việt Nam

Tính đến thời điểm 20h00 ngày 08/05/2018, tổng cộng 211 đội tuyển đã đăng ký tham gia. Các squads này sẽ được chia thành 12 bảng đấu tranh tài tại ba khu vực: Miền Bắc, Miền Nam và Online. Kết thúc vòng loại, 20 đội tuyển mạnh nhất sẽ tham dự LAN

FCC2016: Giải đấu Liên Phòng Máy lần đầu tiên của FIFA Online 3

Một giải đấu quy mô lớn hơn, có sự góp mặt của cả các doanh nghiệp, phòng máy, vận động viên… sẽ nâng cao chất lượng thi đấu của FIFA Online 3 lên tầm mới.

Giải vô địch LMHT dành cho sinh viên Vietnam Campus Championship 2016 mùa 2 sắp được khởi tranh

Sau 4 vòng loại online căng thẳng và hấp dẫn, vòng chung kết giải đấu Vietnam Campus Championship 2016 – Mùa 2, giải đấu LMHT dành cho sinh viên Việt Nam, sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 09/10/2016 tại nhà thi đấu Đại học Sư Phạm Hà Nội.

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

Đi tìm đại diện vòng loại Miền Nam - PUBG Southeast Asia Championship

Vòng loại miền Nam đi qua, để lại nhiều cảm xúc và sự bất ngờ không thể tin được cho cộng đồng PUBG. 48 đội tuyển đã thi đấu qua hai vòng để chọn ra 7 gương mặt đại diện cho PUBG Miền Nam tham gia LAN Final tại Hà Nội. Trong số 7 đội tuyển đi tiếp,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Hướng dẫn bạn cách tắt xác thực bằng AssistiveTouch trên iPhone

Các dòng sản phẩm của Apple được tích hợp tính năng AssistiveTouch có thể hạn chế tác động vật lý lên thiết bị, tuy nhiên tính năng này có thể khiến việc trải nghiệm sản phẩm không được như ý.

Mách bạn cách lấy lại context menu cũ trong Windows 11

Windows 11 mang đến một giao diện đầy hiện đại, mới mẻ cho tất cả những người dùng yêu công nghệ đã cài đặt phiên bản mới nhất này. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm lại giao diện context menu cũ của File Explorer

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc