FIFA 19 có bổ sung thêm những tính năng, cải tiến gì mới không?

Siêu phẩm bóng đá nổi tiếng toàn thế giới – FIFA 19 được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mới vào cuối năm nay. Để cạnh tranh với  đối thủ PES 2019 cho tựa game bóng đá hay nhất năm, liệu FIFA 19 có bổ sung thêm những tính năng, cải tiến gì mới ? Hãy cùng TCN điểm qua. 

FIFA 19 có bổ sung thêm những tính năng, cải tiến gì mới không?

Sẽ có Champions League, Europa League !

Thông tin đã chính thức xác nhận, EA đã có bản quyền hình ảnh 2 giải đấu danh giá nhất của châu Âu cấp CLB lần đầu tiên trong lịch sử. Một tin khiến cho tất cả các fan của series game bóng đá nổi tiếng này đều vui mừng hết thảy. Đáng chú ý, năm nay, KONAMI đã hết hạn bản quyền 2 giải đấu này. Do vậy, chắc chắn đây là điểm mới đáng chú ý nhất của FIFA và có thể sẽ là mấu chốt đưa FIFA 19 vượt lên so với PES 2019.

Hành trình tranh chức vô địch với The Journey: Season 3

Tiếp tục cốt truyện đang dang dở trên FIFA 17 và 18, The Journey lần này liệu có thể là cái kết đẹp cho Alex Hunter, Danny Williams, và Kim Hunter? Mỗi người hùng sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn sự nghiệp và thử thách bóng đá trên hành trình vươn tới vị trí cao nhất. Nhiệm vụ của người chơi là giúp 3 ngôi sao này vươn tới vinh quang trong UEFA Champions League hoặc trên đấu trường quốc tế.

Chế độ mới trong Kick-Off: Survival Mode

Với chế độ Survival, người chơi không chỉ phải biết ghi bàn, mà phải biết lựa thời điểm mà ghi

Survival Mode quy định với mỗi bàn thắng người chơi ghi được trong một trận đấu, họ sẽ phải lựa chọn một cầu thủ bất kì rời sân. Game sẽ tiếp tục theo hướng này, khi lượng cầu thủ trên sân giảm dần, khiến cho quyết định lúc nào nên ghi bàn trở thành một nỗ lực mang tính chiến thuật nhiều hơn.

Cũng cần phải lưu ý rằng việc bổ sung chế độ Survival Mode trong FIFA 19 không phải là hướng tiếp cận kiểu chơi Battle Royale của EA Sports với tựa game này. Vì một trận đấu sẽ kết thúc nếu một trong hai đội có ít hơn 7 cầu thủ trên sân (giống với luật ngoài đời), chứ không phải bị giảm xuống còn 1 cầu thủ cuối cùng.

Ngoài ra, Kick-Off còn các chế độ khác như Champions League, Home & Away, hay Best Of Series… Đáng để chờ đợi và trải nghiệm.

Ultimate Team có những cải tiến

Chế độ phổ biến nhất ở FIFA sẽ tăng thêm tính cạnh tranh với các hệ thống chiến thuật mới, ảnh hưởng từ thời tiết,… Các tính năng FUT 19 mới bao gồm nội dung trực tiếp từ UEFA Champions League, toàn bộ chế độ đấu online mới Division Rivals và nhiều hơn thế nữa.

Thay đổi một chút về gameplay 

Active Touch System

Active Touch System mới về cơ bản thay đổi cách người chơi nhận và đá bóng, cung cấp quyền kiểm soát chặt chẽ hơn, cải thiện tính lưu động, sáng tạo hơn và tăng cá nhân hóa cầu thủ. Các skill riêng của các cầu thủ nổi tiếng như Neymar cũng sẽ được thực hiện chuẩn xác hơn.

Chiến thuật linh động

Thiết kế lại hệ thống mang tới người chơi nhiều công cụ thực hiện chiến thuật, cung cấp tùy chỉnh sâu trước trận đấu, cũng như nhiều tùy chọn hơn để tinh chỉnh trận đấu. Mỗi cách tiếp cận chiến thuật kết hợp đội hình, tinh thần và cả lối tấn công, phòng thủ, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh cuộc chơi trong mọi tình huống.

Timed Finishing

Cảm giác ghi bàn trong phút cuối sẽ đặc biệt và tuyệt vời hơn rất nhiều. Những pha ăn mừng của cầu thủ cũng sẽ cảm xúc hơn.

Hình ảnh và đồ họa game về cơ bản được cải tiến tốt hơn nhưng nhìn chung vẫn dựa trên nền Frostbite nên sẽ không có quá nhiều khác biệt so với FIFA 18. Theo phát biểu từ EA, hiệu ứng thời tiết chân thực, sống động hơn có thể sẽ là một thay đổi lớn trong FIFA 19.

FIFA 19 sẽ được phát hành vào ngày 28/9. Hiện tại, người chơi có thể đặt hàng trước để có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt. 

TIN LIÊN QUAN

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

Choáng với thông tin về giải đấu quốc tế trị giá đến 30 tỷ đồng của FIFA 17

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, vòng chung kết giải vô địch thế giới FIFA 17 (FIFA 17 Ultimate Team Championship) sẽ được tổ chức vào tháng 5/2017 tại Berlin, Đức.

FIFA Online 4 sắp đón nhận mùa giải 22 UCL trên máy chủ tại Việt Nam

FIFA Online 4 dự kiến sẽ chào đón mùa giải 22 UCL trên máy chủ Việt Nam vào tháng 3 tới, điều này khiến cộng đồng game thủ đang rất mong chờ và háo hức.

'FIFA 23' sẽ thêm tất cả 12 đội bóng đá nữ quốc gia vào ngày 15 tháng 3

Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi cũng sẽ thêm phần chơi UWCL.

FIFA – Series game bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại

Theo như chúng ta đã biết, FIFA là series trò chơi bóng đá được phát hành đều đặn hàng năm bởi hãng Electronic Arts dưới thương hiệu EA Sports và sự cho phép của Liên đoàn bóng đá thế giới. Và FIFA 19 sắp tới sẽ là phiên bản mới nhất với sự dự đoán

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Game thủ sẽ được chơi FIFA 17 miễn phí cuối tuần này

Đáng tiếc là phiên bản FIFA 17 trên PC lại không áp dụng chương trình cho chởi thử này

Bản demo của FIFA 19 sắp được ra mắt trên các hệ máy

Mới đây, EA Sports đã công rằng bản demo của tựa game FIFA 19 sẽ sớm được ra mắt. Bản demo của FIFA 19 sẽ được đến tay người hâm mộ vào thứ năm ngày 13 tháng 9, theo như những gì mà EA đã thông báo. Không có một thông tin nào được thông về đội, sân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

Hướng dẫn chọn mua ổ SSD cho máy tính

Chắc hẳn các bạn khi sử dụng máy tính đều muốn nâng cấp lên SSD để tăng tốc độ sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dòng ổ cứng thể rắn SSD, và sẽ khó khăn cho bạn khi lựa chọn cho mình một ổ SSD phù hợp để nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên