Những tựa Games PC miễn phí hay nhất năm 2013

10. Boson X (Tác giả : Ian McLarty)



Boson X là game đầu tiên và duy nhất nhân vật chính của chúng ta không phải là 'viên bi' hay cái gì đại loại thế trong series hack não này. Vào vai một người đàn ông với bộ vest lịch lãm, nhiệm vụ của bạn là... chạy và nhảy (liên quan vãi!). Thế giới trong Boson X chỉ có mỗi một không gian kèm theo những mảnh đất nho nhỏ làm bàn đạp để bạn bước tiếp, nếu không đứng lên đó, bạn sẽ biết kết quả rồi đấy!

Nhân vật chính trong game Boson X là một vị giáo sư khoa học hậu đậu, yêu thể thao. Người chơi sẽ nhập vai vị giáo sư này, chạy qua một máy gia tốc hạt điện tử để sạc điện đồng thời tìm ra hạt mới. Nghe có vẻ đơn giản nhưng tốc độ nhanh của game cùng thiết kế dễ gây chóng mặt sẽ khiến bạn không dễ để kiểm soát nhân vật nhảy qua các khoảng trống kịp thời.

Trò chơi này được tích hợp sẵn nhiều nền tảng như : Windows, Mac , Linux thậm chí nó còn được phát triển trên các thiết bị Smartphone Android và IPhone.

Website : http://www.boson-x.com/
Thể loại: Arcade, platformer.

09. Hymn of the Sands (Tác giả : Dustinxdavis)

Những tựa Games PC miễn phí hay nhất năm 2013


Một trò chơi hành động/dungeon thu thập xen kẽ các yếu tố câu đố. Thần Ai Cập Osiris tỉnh dậy từ cõi chết, bạn chiến đấu theo cách của bạn thông qua hầm mộ của bạn trên một nhiệm vụ để lấy lại sự bất tử. Bạn có thể lấy lại quyền hạn của bạn bị mất, nâng cấp khả năng và thay đổi giữa sự sống và cái chết.

Hymn of the Sands là một dự án mười bốn sinh viên tốt nghiệp tại Guildhall tại SMU.

Website: http://hymnofthesands.weebly.com/

Download: IndieDB

Thể loại: Isometric Action/Dungeon Crawler

08. SCP - Containment Breach (Tác giả : Joonas Rikkonen)



SCP - Containment Breach là một trò chơi kinh dị sống còn dựa trên những câu chuyện của SCP Foundation.

Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển xuống phía dưới và khám phá một cầu thang tối không có điểm dừng. Ánh sáng và tầm nhìn của nhân vật bị giới hạn khá nhiều và trên đường đi sẽ xuất hiện các vật thể để tương tác một cách ngẫu nhiên như hố sâu, công tắc, vết cào trên tường... Bên cạnh đó các âm thanh được phát ra cũng khá 'truyền cảm'. Game thủ sẽ nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của một em bé phía dưới vọng lên và đích đến cuối cùng của trò chơi là đi được càng sâu càng tốt, khám phá hết những gì bên dưới, đánh giá được độ 'cứng rắn' của bản thân.

Website: http://www.scpcbgame.com/

Download: http://games.softpedia.com/get/Freeware-Games/SCP-Containment-Breach.shtml

Thể loại: Survival Horror

07. The Very Organized Thief (Tác giả : The Arcane Artist)



Bạn sẽ vào vai một tên trộm để đánh cắp những đồ vật trong ngồi nhà mà tựa games cho một danh sách. Sau đó bằng chính kỹ năng của một tên trộm siêu đẳng , lập ra các kế hoạch để đột nhập và tẩu thoát bằng các cách của Games thủ. Ngoài ra vấn đề thời gian trong Games sẽ được tính toán rất tỷ mỉ để đột nhập vào ngôi nhà lấy đi những đồ vật quý giá trong khoảng thời gian ngắn. Đây là tựa games tuyệt vời cho những người tính toán tỷ mỉ, lên kế hoạch tốt nhất để đạt tới thành công của mình.

Download: http://gamejolt.com/games/puzzle/the-very-organized-thief/18991/

Thể loại : Stealth, Puzzle

06. Save the Date (Tác giả : Chris Cornell)



Các trò chơi có sẵn trên Windows, Mac và Linux.

Website: http://paperdino.com/save-the-date/
Thể loại : Visual Novel

05. No More Room in Hell (Tác giả : NMRiH Dev Team)

Nhóm phát triển cho hay, No More Room In Hell sẽ có lối chơi phi tuyến tính, mang nhiều điểm khác biệt so với Left 4 Dead. Người chơi cần phải chống cự với vô số zombie khắp nơi trong thành phố, đồng thời tìm ra các manh mối và liên kết chúng lại với nhau để tiếp tục hành trình.

Hệ thống vũ khí trong game khá đa dạng, gồm súng lục, shotgun, súng ngắm... Trong đó, shotgun sẽ có 3 loại là Remington 870, Beretta SV10 Perennia và Winchester Super X3 Flanigun.

Bản đồ trong No More Room In Hell sẽ rất rộng lớn và kẻ thù đông đảo, đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp nhịp nhàng với đồng đội nếu không muốn tử nạn sớm. Bối cảnh trò chơi sẽ diễn ra tại các địa điểm thuộc New York, Mỹ như ga điện ngầm, thị trấn Chinatown...

Nhóm phát triển cũng lưu ý, trong trường hợp bị lây nhiễm virus từ zombie, người chơi cần nhanh chóng tìm thuốc giải trước khi bị hóa thành xác sống.

Website: http://www.nomoreroominhell.com/

Download: http://store.steampowered.com/app/224260 (Click Play Game)

Steam: http://store.steampowered.com/about/

Thể loại : Co-Op FPS, Survival Horror

04. Tales of Maj'Eyal (Tác giả : Nicolas Casalini)



Games có chiến thuật chiến đấu theo lượt và xây dựng nhân vật cao cấp. Bạn là một nhà thám hiểm, tìm kiếm vận may của bạn trong thế giới mở, điều tra di tích và bí ẩn để tìm kho báu và quyền hạn.

Chơi như một trong những chủng loại khác nhau và các lớp học trong truyền thuyết đầy thế giới của Eyal, khám phá hang động ngẫu nhiên, phải đối mặt với trận chiến đầy thách thức, và phát triển nhân vật với sự pha trộn phù của riêng bạn của khả năng và quyền hạn. Với một giao diện đồ họa và tùy biến hiện đại, cơ khí sắp xếp hợp lý và sâu, thách thức chiến đấu, Tomé cung cấp trò chơi roguelike hấp dẫn.

Các trò chơi đã được trao tặng ASCII Dreams roguelike của năm 2010, 2011 và 2012 và đã ổn định trong năm ngoái. Các trò chơi có sẵn cho Windows, Linux và Mac.

Website: http://te4.org/

Download: http://te4.org/download

Addons: http://te4.org/addons/tome

Tilesets: http://www.reinerstilesets.de/

Thể loại : Roguelike RPG

03. Lumen (Tác giả: Thousand Cranes Studio)



Lumen là một video game nền tảng trò chơi mà người chơi để điều khiển một cô gái bị mắc kẹt trong một thế giới của cơn ác mộng khi cô cố gắng tìm lối thoát. Với sự giúp đỡ duy nhất của máy ảnh của mình, cô sẽ phải tránh bẫy, chạy trốn khỏi kẻ thù của mình và sử dụng hình ảnh của mình để thay đổi thế giới xung quanh mình.

Các trò chơi được phát triển bởi một nhóm các sinh viên tại Thousand Cranes Studio cho dự án thạc sỹ của họ. Các đồ họa là tuyệt vời và lối chơi thực sự sáng tạo. Cô bé người được cho một máy ảnh sử dụng nó để di chuyển qua môi trường của mình. Bạn sử dụng máy ảnh này để thay đổi cấp độ. Từ sử dụng đèn flash để hiển thị 'ẩn' các đối tượng, để phát triển hình ảnh và di chuyển xung quanh bức ảnh hay bắt họ di chuyển trở ngại.

Website: http://www.lumengame.com/

Download: http://www.lumengame.com/download/

Genre: 3D Puzzle Platform

02. Cry of Fear (Tác giả: Team Psykskallar)



Cry of Fear (hay gọi tắt là CoF) là trò chơi điện tử hành động, kinh dị, bắn súng kiểu nhập thân nhân vật (First-Person Shooter) được sản xuất bởi Team Psykskallar, xây dựng dựa trên cấu hình là một bản game modification (chỉnh sửa) của trò chơi Half-Life.

Trò chơi bắt đầu phát triển từ đầu năm 2008 và chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 02 năm 2012 với phiên bản 1.0, phát hành miễn phí hoàn toàn. Mặc dù trong thời gian trước khi ra mắt, trò chơi này đã đạt được nhiều sự tán thưởng của rất nhiều người chơi game trên toàn thế giới và đạt được nhiều giải thưởng công nhận từ Mod DB.

Website: http://www.cry-of-fear.com/

Download: http://store.steampowered.com/app/223710/ (Click Play Game)

Steam: http://store.steampowered.com/about/

Thể loại : Surivival Horror

ĐỨNG VỊ TRÍ SỐ 01
The Dark Mod
(Tác giả: Broken Glass Studios)




Bạn cũng có thể tải về , chia sẻ và thậm chí xây dựng nhiệm vụ riêng của bạn với hơn 70 nhiệm vụ fan hâm mộ đã có sẵn để tải về.

The Dark Mod ban đầu được xây dựng, chỉnh sửa dựa trên Games đình đám Doom 3 và năm ngoái tung ra phiên bản v2.0 chạy phiên bản chính thức và hoàn toàn miễn phí. Các trò chơi cũng đã nhận được mod khác nhau của giải thưởng trong nhiều năm liên tiếp.



Website: http://www.thedarkmod.com/main/

Download: http://www.thedarkmod.com/downloads/

Thể loại : Stealth

Tổng hợp Mr.Vinh (Trang Công Nghệ)

TIN LIÊN QUAN

5 game mobile chạy vô tận này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi

Nếu là một người yêu thích Temple Run bởi sự vui nhộn và tính giải trí cao thì dưới đây là danh sách 5 game mobile sở hữu lối chơi tương tự, hấp dẫn không kém.

Bức tranh hang động khẳng định trên Trái đất từng tồn tại loài bò rừng lai

Trong vòng 15 năm nghiên cứu, các nhà khoa học không tin chắc rằng có những con bò rừng như vậy từng lang thang trên Trái đất...

PlayStation 4 đã bị hack và hacker có thể cài Linux, homebrew lên để chạy game lậu

Tuy nhiên, đừng vội mừng rồi bắt đầu đi tìm hướng dẫn hay game ăn cắp để chơi bởi vấn đề ở đây là bản hack chỉ hoạt động đối với những máy PS4 chạy firmware 4.05.

Game đua xe F1 2015 đang MIỄN PHÍ: trị giá 310.000 VND, Win/Linux, cấu hình thấp

Game này hỗ trợ Windows và Linux, cấu hình yêu cầu tương đối thấp, chỉ cần CPU Core 2 Quad, 4 GB RAM, card đồ họa tích hợp Intel 4th Gen Iris hoặc AMD HD5770/NVIDIA GTS450 trở lên là chơi được rồi. Để nhập Key game vào Steam, bạn mở Steam lên, vào

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Bị hack mất tài khoản, nam game thủ dọa nhảy lầu nếu NPH không chịu mở khóa

Thật vậy, người đàn ông này sau khi leo lên sân thượng tại ngay chính trụ sở công ty game Sanqi Inter Entertainment đã la hét, hô hoán mọi người nhằm gây áp lực, đe dọa rằng nếu không khôi phục lại tài khoản game cho mình, anh ta sẽ... nhảy lầu tự

Công bố Game đua xe Ridge Racer miễn phí

Ridge Racer Game sẽ có mặt trên PlayStation 3 và PC trong năm 2013 miễn phí. Nội dung được phát triển theo hướng chú trọng các giao dịch mua sắm trong game.

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,