Game thủ đã bắt được Articuno trong Pokemon GO?

Như chúng ta đã biết trước đây, những Pokemon huyền thoại hay siêu hiếm như Articuno, Zapdos, Moltres, Ditto, Mew hay Mewtwo mới chỉ hiện diện trong dữ liệu của Pokemon GO. Hiện chưa có một bằng chứng nào cho thấy game thủ có thể bắt chúng như với các Pokemon loại thường. Điều này dẫn đến dự đoán rằng các Pokemon dạng này chỉ có thể xuất hiện theo những Event đặc biệt do Niantic tổ chức.
Game thủ đã bắt được Articuno trong Pokemon GO?

Tuy nhiên trong bản Update mới cùng với việc Niantic bắt đầu thay đổi vị trí các Pokemon, dường như đã có game thủ đầu tiên chạm tay lên được Pokemon huyền thoại. Theo đó, trên Facebook và diễn đàn Reddit đã lan truyền rộng rãi thông tin và hình ảnh về việc game thủ sinh sống tại Ohio, Mỹ đã bắt được Articuno. Nhưng điều thú vị đó là không chỉ một người mà rất nhiều game thủ, bất kể thuộc Team nào, đã thông báo về việc sở hữu Pokemon huyền thoại này.
Một đoạn clip mà người chơi ghi lại cũng được chia sẻ tại: https://vid.me/QgKn

Nếu điều này là đúng sự thật thì đây có thể coi là lần đầu tiên một Pokemon huyền thoại thực sự hiện diện trong game. Tuy nhiên với việc thông tin đều xuất phát từ một nơi duy nhất, nhiều người tỏ ra nghi ngại rằng đây có thể là kết quả từ một vụ Hack nào đó, dù cũng không loại trừ việc Update và đổi vị trí Pokemon mới đây đã dẫn đến lỗi, hoặc một sự kiện được nhà phát triển tổ chức riêng tại Ohio. Dù sao, lý do đằng sau chuyện này là gì đi nữa thì vẫn chưa có bất cứ bình luận nào từ phía Niantic Labs.

Chính vì thế, bạn đọc nên giữ thái độ khách quan trước vấn đề này vì tính đến nay mọi thông tin vẫn chỉ mang tính truyền tai trong cộng đồng mạng. Sự kiện này theo ngay sau việc Niantic tung bản Update khiến cộng đồng dậy sóng vì loại bỏ hoàn toàn bộ đếm bước chân. Song song với đó, hãng cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát hành game tới các quốc gia tiếp theo trong thời gian.

Mọi thông tin về Pokemon GO sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian nhất. Còn với riêng bạn, thông tin về việc game thủ bắt được Articuno liệu có đáng tin? Hãy chia sẻ ý kiến của mình qua bình luận bên dưới hoặc với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam đông đảo nhất hiện nay tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon GO chuẩn bị có Trading và Pokemon huyền thoại?

Những bằng chứng mới nhất trong dữ liệu game chỉ ra hệ thống Trading và Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện.

Game thủ Pokemon GO đã bắt được Ditto

Ditto - một trong những Pokemon bí ẩn nhất đã chính thức được game thủ Pokemon GO sở hữu.

Pokemon GO gặp lỗi, nhà phát triển tịch thu Articuno

Pokemon huyền thoại Articuno trong Pokemon GO đã chính thức bị nhà phát triển Niantic Labs tịch thu khỏi tải khoản game thủ.

Pokemon GO - Game thủ đã bắt hết Pokemon tại Mỹ

Ngoại trừ các Pokemon huyền thoại/siêu hiếm có thể xuất hiện theo dạng Event, game thủ này đã bắt được tất cả các Pokemon hiện diện tại Mỹ.

Pokemon GO - Lộ tẩy chỉ số của các Pokemon huyền thoại

Game thủ với việc đào bới dữ liệu Pokemon GO, đã tìm ra những thông tin cực kỳ nóng hỏi về Pokemon huyền thoại và nhiều hơn thế nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong