Đao Kiếm Thiểu Nữ - Thảm họa của làng game mobile Trung Quốc

Như nhiều lần đã nhấn mạnh trong nhiều bài viết, thị trường game mobile Trung Quốc hiện nay được phân hóa rất đa dạng và rõ ràng. Đây cũng là thị trường game thuộc dạng năm thì mười họa và ba chìm bảy nổi nhất. Có nghĩa là game hay của nhiều nhà phát hành danh tiếng cũng có mà game thuộc dạng không thể tồi hơn của nhiều nhà phát triển không tên tuổi cũng không thiếu. Những tựa game này ra đời với mục đích chỉ cần một lần tải của một người chơi là đủ. Có nghĩa là người chơi đó sẽ không bao giờ quay lại với sản phẩm này nữa.

Đao Kiếm Thiểu Nữ là một tựa game như thế, game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với lối chơi thu thập thẻ bài kết hợp đánh theo lượt. Đây là dòng game thường được các tựa game “thảm họa” sử dụng trong việc xây dựng lối chơi nhiều nhất. Chính vì thế, game thủ thường cảm thấy “dị ứng” đối với các tựa game thẻ bài. Đó không hẳn không có lý do, khi mà người chơi cứ phải trải nghiệm những tựa game kiểu như Đao Kiếm Thiểu Nữ.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, Đao Kiếm Thiểu Nữ cho một chất lượng hình ảnh không phải là tồi. Hệ thống màu sắc tươi sáng và rực rỡ, các nhân vật nữ là chính được xây dựng theo phong cách Manga đẹp mắt và quyến rũ. Tuy các nhân vật nữ rất đa dạng và có phần “khiêu gợi” song đây có lẽ là điểm cộng duy nhất của tựa game này. Hệ thống bối cảnh và kỹ năng chiến đấu nhạt nhòa, thiếu tính đa dạng, lặp đi lặp lại một cách nhàm chán khiến Đao Kiếm Thiểu Nữ trở nên chán khó cưỡng.

Lối chơi của Đao Kiếm Thiểu Nữ cũng giống như nhiều game thẻ bài khác, lối chơi đánh theo lượt (turnbase) được sử dụng làm chủ đạo. Song mọi thứ trong game đều diễn ra một cách tự động và kiểu chiến đấu của tựa game này cũng rất khác người. Đơn điệu và kỳ cục sẽ là cảm nhận của người chơi khi tham gia chiến đấu trong Đao Kiếm Thiểu Nữ.

Game thủ sẽ cảm thấy cực kỳ khó hiểu khi chơi Đao Kiếm Thiểu Nữ. Ngoài yếu tố thu thập thẻ bài và xếp vào một bố cục đội hình thì Đao Kiếm Thiểu Nữ không còn một điều gì hấp dẫn để thu hút người chơi. Mọi thứ đều diễn ra tự động khiến sự tương tác của người chơi trở nên hạn chế đến mức tối thiểu. Nhìn chung, đây là một sản phẩm mà game thủ không nên đụng vào, dù với bất kỳ lý do gì.

Link tải:
Đao Kiếm Thiểu Nữ - Thảm họa của làng game mobile Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

Thay đổi giao diện chơi nhạc của Apple Music với ứng dụng Vinyls

Nếu đang sử dụng Apple Music và nhàm chán với giao diện hiện tại, ae có thể thử qua ứng dụng có tên gọi Vinyls. Với mức giá 4.99$, ae sẽ có một trình nghe nhạc sở hữu một giao diện độc đáo với trình…

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng